Giải Trí

Lặng người với khoảnh khắc Ngọc Quang an ủi ngược lại Đông Nhi sau Liveshow 3 đầy nước mắt

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trái với những giọt nước mắt đầy tiếc nuối của các thành viên còn lại, Ngọc Quang vẫn vui vẻ chúc mừng Thùy Dung bước tiếp cùng các thành viên còn lại.

Nếu đêm Liveshow 2 của Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016 khiến các HLV phải “rứt ruột” khi chia tay đến 6 thí sinh trong một đêm thi, thì Liveshow 3 vừa kết thúc cách đây ít phút đã “vắt cạn” nước mắt của các HLV khi tiếp tục phải chia tay những cô, cậu học trò cưng của mình trên ghế nóng. Theo đó, 3 giọng ca nhí là Chu Tuấn Ngọc (Team Noo Phước Thịnh), Hoàng Minh (Team Vũ Cát Tường) và Ngọc Quang (team Nhi - Thắng) đã phải nói lời tạm biệt sân khấu Giọng hát Việt nhí từ đêm nay.

Khoảnh khắc Ông Cao Thắng - Đông Nhi bật khóc khi loại Ngọc Quang.

Theo đó, trước việc hai giọng ca Thùy Dung và Ngọc Quang phải rơi vào top nguy hiểm, Ông Cao Thắng đã nghẹn ngào khi phải đưa ra quyết định loại thí sinh. Trước hai giọng ca nhí vô cùng xuất sắc, anh cố gắng kiềm chế để không rơi nước mắt khiến Đông Nhi cũng phải lấy tay che mặt ngăn sự xúc động. Sau một hồi suy nghĩ khó khăn, Ông Cao Thắng quyết định loại Ngọc Quang. Tuy nhiên, nếu như HLV Noo Phước Thịnh phải lặng người khi nói lời tạm biệt cậu bé “Thánh Gióng” Chu Tuấn Ngọc thì Đông Nhi dường như “gục ngã” ngay tại khoảnh khắc ấy.

ava

Đông Nhi bật khóc khi Ông Cao Thắng đưa ra quyết định cuối cùng.

Tuy nhiên, trái với những giọt nước mắt đầy tiếc nuối của các thành viên còn lại, Ngọc Quang vẫn vui vẻ chúc mừng Thùy Dung bước tiếp cùng các thành viên còn lại. Thậm chí, cậu bé còn “an ủi ngược” HLV Đông Nhi khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Đậy thật sự là khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng nhất trong đêm Liveshow 3 vừa qua.

nhi

“Cuối cùng học trò bị loại lại người phải an ủi HLV…” - Khoảnh khắc Ngọc Quang an ủi ngược lại HLV Đông Nhi trên sân khấu được một khán giả chia sẻ trên mạng xã hội ngay sau khi đêm diễn kết thúc.

nhi-1

Khoảnh khắc cô trò ôm nhau trên sân khấu.

nhi-2

Đông Nhi ôm chặt Ngọc Quang rất lâu trên sân khấu

nhi-3

Những cái ôm và giọt nước mắt tiếc nuối dành cho Ngọc Quang.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất