Giải Trí

Lan Khuê: 'Thắng, thua, thành công, thất bại chung quy cũng do thái độ'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước sự quan tâm của fan hâm mộ cũng như dành lời tâm sự cho cô học trò của mình, Lan Khuê vừa có những chia sẻ cho chặng hành trình vừa qua của bản thân cũng như các học trò tại The Face Việt Nam.

Được đánh giá là có phần thể hiện tốt nhất với sự sáng tạo đặc biệt trong TVC quảng cáo, Quỳnh Mai vẫn không giành được chiến thắng trước Khánh Ngân, thí sinh duy nhất của đội Phạm Hương. Điều này cũng khiến cho cô nàng phải là người tiếp theo dừng chân trong hành trình chinh phục ngôi vị Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam này.

Thuthach2 (123)

Quỳnh Mai đã có một phần thể hiện tốt nhất từ trước đến nay.

Không thể làm gì ngoài việc động viên thí sinh của mình, tuy nhiên, cũng không khóc sướt mướt như lần trước, Lan Khuê bình thản đón nhận kết quả. Trước sự quan tâm của fan hâm mộ cũng như dành lời tâm sự cho cô học trò của mình, Lan Khuê vừa có những chia sẻ cho chặng hành trình vừa qua của bản thân cũng như các học trò tại The Face Việt Nam.

Thuthach2 (431)

Không thể làm gì ngoài việc động viên thí sinh của mình, tuy nhiên, cũng không khóc sướt mướt như lần trước, Lan Khuê bình thản đón nhận kết quả.

Cùng với việc chia sẻ hình ảnh mới nhất cùng với các “đồng nghiệp” của mình, Lan Khuê cho biết: “Những ngày đầu có điều gì thấy không đúng thì mình như kiểu muốn lật tung cả cái chỗ quay lên. Nhưng càng về sau thì suy nghĩ lại khác: Thắng, thua, thành công, thất bại chung quy cũng do thái độ. Thái độ chấp nhận những khó khăn, thái độ đối diện với vấn đề, thái độ trách nhiệm với những con người xung quanh, thái độ có chơi có chịu”. Theo đó, cô không quên tự hào về thái độ cũng như cách thể hiện của Quỳnh Mai trong tập vừa qua: “Tuy vẫn phải dừng chân nhưng Mai Ngô suy sụp của tuần rồi đã biến mất, thay thế bằng một Mai Ngô bản lĩnh, lạc quan, tích cực. Đó chính là thái độ mà mình muốn nhìn thấy ở Mai”.

LanKhue

Lan Khuê vừa có những chia sẻ cho chặng hành trình vừa qua của bản thân cũng như các học trò tại The Face Việt Nam.

Nguyên văn lời chia sẻ của Lan Khuê trên trang cá nhân:

“Đã chấp nhận chơi thì phải chịu chứ lại đi khóc bù lu bù loa”
“Thành công hay thất bại chung quy cũng do thái độ.”

Quay xong thì cũng lâu rồi, cảm xúc lúc đó với bây giờ nó cũng khác nhau. Mà ngày hôm đó quay cảm xúc cũng đã khác rất nhiều so với ngày đầu quay.

Những ngày đầu có điều gì thấy không đúng thì mình như kiểu muốn lật tung cả cái chỗ quay lên. Nhưng càng về sau thì suy nghĩ lại khác: Thắng, thua, thành công, thất bại chung quy cũng do thái độ. Thái độ chấp nhận những khó khăn, thái độ đối diện với vấn đề, thái độ trách nhiệm với những con người xung quanh, thái độ có chơi có chịu.

Nên giữ thái độ đó mình nói với Mai một câu trước khi bước vào phần thi: “Ngày hôm nay một là tạch luôn, hai là đi tiếp tới chung kết. Mà nguy cơ tạch nó cao gấp mấy lần đi tiếp đó. Vì vậy hôm nay chị muốn em phải làm như thế nào để dù có phải dừng chân thì mọi người tiếc nuối, ở lại thì mọi người hò reo. Chứ đừng như tuần rồi, tuần rồi mà bị loại thì không tiếc nổi”. 

Haha thế là cô Mai cổ dõng dạc vui vẻ la toáng lên : “YES, BOSSSSSSS”
Thế là hôm đó Mai có phần thể hiện xuất sắc nhất từ trước tới nay. Tuy vẫn phải dừng chân nhưng Mai Ngô suy sụp của tuần rồi đã biến mất, thay thế bằng một Mai Ngô bản lĩnh, lạc quan, tích cực. Đó chính là thái độ mà mình muốn nhìn thấy ở Mai.

Thế là quá đủ cho một hành trình tại cuộc thi.
Cám ơn cô gái, cám ơn các thành viên của ‪#‎Teamlankhue‬ , cám ơn‪ #‎TheFace‬ và cám ơn khán giả.
Bộ ảnh mới thay cho lời chào và cám ơn khán giả đã luôn yêu mến các cô gái của TeamLanKhue. Hãy tiếp tục ủng hộ các cô gái còn lại của The Face cả nha nhé.”

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất