Giải Trí

Lâm Vinh Hải giành 80 triệu đồng trong đêm 'Hoán đổi' đầu tiên

Chia sẻ

Trong tập đầu tiên của "Hoán đổi", "trai đẹp" Lâm Vinh Hải còn khiến Trấn Thành phải nổi giận vì quá đẹp trai lại tài giỏi.

Tập 1 của chương trình giải trí thuần Việt Hoán đổi đã chính thức lên sóng với chủ đề Nghề mơ ước, 5 nghệ sĩ của nhóm 1: Lâm Vinh Hải, Huỳnh Minh Thuỷ, Don Nguyễn, Hương Giang Idol và Petey Majik Nguyễn đã mang đến 5 phần trình diễn chỉn chu, hấp dẫn và ấn tượng.

Mở màn chương trình là phần biểu diễn của Lâm Vinh Hải. Là một vũ công chuyên nghiệp, Lâm Vinh Hải đã chọn nhảy samba - thể loại nhảy không phải là sở trường nhưng là thể loại anh luôn muốn được nhảy thành thạo để thể hiện ngay trong chủ đề Nghề mơ ước của Hoán đổi.

Những vũ điệu uyển chuyển, mạnh mẽ, quyết liệt trên nền nhạc sôi động, rộn ràng của bài nhảy nói về sự sơ khai của con người và sự xuất hiện của người tiền sử đã làm nên những giây phút mở màn ấn tượng của Hoán đổi. Lâm Vinh Hải đã có màn biểu diễn khiến người xem không thể rời mắt và nhận về những lời khen không ngớt từ “Hội đồng tám” Trấn Thành, Trường Giang và Thanh Bạch.

1 - Lam Vinh Hai 1

1 - Lam Vinh Hai 4

Đặc biệt là MC Trấn Thành tỏ ý “ganh tị” với Lâm Vinh Hải: “Tui giận bạn ghê gớm, tại sao bạn đẹp trai mà bạn tài giỏi như vậy. Bạn dàn dựng một tiết mục có câu chuyện hẳn hoi, bạn mang nhảy múa lên sân khấu một cách rất chuyên nghiệp và đầy tự trọng”.

Bên cạnh đó, MC Thanh Bạch cho rằng việc lựa chọn một thể loại nhảy không phải sở trường chứng tỏ Lâm Vinh Hải đã dám thử thách bản thân mình, “Quan trọng không phải là thành công hay thất bại mà bạn đã chiến thắng bản thân mình. Bạn là nguồn động lực để các bạn yêu thích dancesport thấy rằng những ai yêu thích dancesport đều có thể làm được”.

1 - Lam Vinh Hai 5

1 - Lam Vinh Hai 9

Màn trình diễn của Lâm Vinh Hải nhận được 29 phiếu bầu từ 200 khán giả. Sau khi kết thúc 5 phần trình diễn của 5 khách mời, đặc biệt là hai tiết mục rất ấn tượng và cũng nhận được rất nhiều lời khen của Hương Giang Idol và Thủy Top. Lâm Vinh Hải xuất sắc giành thắng chung cuộc tập đầu tiên của Hoán đổi với 40 điểm được cộng thêm từ sự bầu chọn của Trấn Thành và Trường Giang. 

6 - Lam Vinh Hai thang tap 1 5

Lâm Vinh Hải nhận được 80 triệu đồng từ chương trình.

6 - Lam Vinh Hai thang tap 1 8

Cùng xem lại những tiết mục ấn tượng của các thí sinh còn lại trong đêm thi đầu tiên của Hoán đổi.

Don Nguyễn đổi vai thành công khi lần đầu tiên hát cải lương

Là diễn viên hài và chuyên “trị” những vai có tính cách sôi nổi, vui nhộn và “tưng tửng” nên hình ảnh Don Nguyễn đằm thắm, dịu dàng khi hoá thân thành Huyền Trân Công Chúa trong tập đầu tiên của Hoán đổi khiến người xem bất ngờ nhưng vô cùng thích thú.

Sánh vai bên bậc thầy cải lương - nghệ Trung Thảo, Don Nguyễn đã rất cố gắng để hát và diễn cải lương trong vở Nước non ngàn dặm của tác giả Hoàng Song Việt. Nghệ thuật cải lương đòi hỏi múa, ca hát, diễn xuất ngoại hình đến cả diễn xuất nội tâm của người nghệ sĩ.

3 - Don Nguyen 2

3 - Don Nguyen 5

3 - Don Nguyen 10

Hương Giang Idol lần đầu tiên đóng kịch

Không những thành công ở vai trò ca sĩ, Hương Giang Idol thu hút người đối diện bằng cách ăn nói đầy duyên dáng của mình. Tận dụng lợi thế đó, Hương Giang đã lần đầu tiên thử sức mình qua vở kịch ngắn mang tên Người nổi tiếng do Anh Đức lên ý tưởng và Huỳnh Lập dàn dựng.

Hương Giang đóng vai chính cô - ca sĩ nổi tiếng về miền quê biểu diễn. Trong lúc chờ xe về lại thành phố, Hương Giang gặp ba “fan hâm mộ” bất đắc dĩ. Từ đó, những tình huống dở khóc dở cười lần lượt xuất hiện. Đặc biệt nhất là những giây phút lắng đóng khi cô ca sĩ bày tỏ những nỗi lòng mà ca sĩ phải đối mặt và trải qua.

4 - Huong Giang Idol 2

4 - Huong Giang Idol 5

4 - Huong Giang Idol 12

Petey ghi điểm với màn đổi vai thành ca sĩ

Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn hé lộ ảo thuật không phải là ước mơ thuở nhỏ của anh mà chính là ca hát, “khi mình học trung học thì có rất nhiều boyband như Westlife, nên trong thời điểm đó ước mơ của mình là biểu diễn trong boyband”.

Đưa ước mơ từ nhỏ của mình lên sân khấu, Petey đã mang đến một phần trình diễn rất giải trí, đúng phong cách boyband cùng sự hỗ trợ của Vũ đoàn Sao Việt. Biểu diễn nghề không phải là sở trường của mình nhưng Petey lại biểu diễn hết mình, toàn tâm toàn ý và rất… dễ thương trên sân khấu.

5 - Petey Majik Nguyen 2

5 - Petey Majik Nguyen 6

5 - Petey Majik Nguyen 8

Tập 2 của Hoán đổi với 5 khách mời thuộc nhóm 2: Hari Won, Trang Pháp, Võ Minh Lâm, Cường Seven, Anh Đức thuộc chủ đề Nghề mơ ước sẽ lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h Chủ nhật, ngày 25/10.

Chia sẻ
Tin mới nhất