Giải Trí

Làm MC khách mời, Phương Thanh lấy nước mắt của khán giả

Chia sẻ

Xuất hiện với vai trò MC, Phương Thanh đã lấy đi nước mắt của khán giả truyền hình khi chia sẻ về câu chuyện của một người phụ nữ vô sinh.

Tối 10/12, chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Đời vẫn vui đã lên sóng. Khách mời dẫn dắt câu chuyện cùng với MC Quỳnh Hương là nữ ca sĩ Phương Thanh. Xuất hiện với vai trò mới này, giọng ca Một thời đã xa cho biết: “Tôi cảm thấy rất thú vị khi làm MC, tôi nghĩ mình là ca sĩ hát được cả nhạc buồn và nhạc vui, nhưng buồn nhiều hơn vui. Chính vì vậy mà tôi đã được chương trình 'kéo' đến đây để truyền tải những cảm xúc buồn, vui đó cho quý vị”.

Đặc biệt, khi chia sẻ một lá thư của khán giả gửi về cho chương trình, nội dung là câu chuyện của một người phụ nữ dù đã cưới chồng nhiều năm nhưng vẫn không có con, cuối cùng cô chọn cách ra đi để chồng vui bên duyên mới, với chất giọng truyền cảm của mình, Phương Thanh cùng Quỳnh Hương đã dẫn dắt câu chuyện nhẹ nhàng cảm xúc, khiến cả trường quay nghẹn ngào rơi nước mắt. Và Xa rồi mùa đông là ca khúc mà nữ ca sĩ đã thể hiện để tăng thêm phần cảm xúc cho chương trình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất