Giải Trí

Lâm Chi Khanh: 'Mình nổi bật quá thì người ta chơi chiêu cũng nên'

Chia sẻ

Sau những hình ảnh được công bố tại đêm liveshow 2 Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Lâm Chi Khanh đã có những chia sẻ "chưa bao giờ tiết lộ" với độc giả Saostar.

- Lần đầu tiên hành trình chuyển giới của chị được công bố trên sóng quốc gia, điều này chứng tỏ hàng triệu triệu người dân Việt Nam sẽ biết đến. Cảm xúc của chị bây giờ như thế nào?

- Khi xem lại đoạn clip vừa phát sóng tôi vẫn rất xúc động và nghẹn lòng. Trước đây, khi phỏng vấn báo thì chỉ lên bài thôi, còn bây giờ được ngồi quay, nói chuyện, tâm sự trước ống kính thì nỗi niềm của tôi càng thêm dâng cao. Trải qua một thời gian rồi, bây giờ ngồi tâm sự như vậy khiến tôi nhớ lại những kỷ niệm ngày xưa, đôi lúc thật sự rất muốn khóc.

IMG_2081

Nữ ca sĩ đem ước mơ của mình vào bài nhảy trình làng khán giả trong đêm thi đầu tiên.

https://youtu.be/2f-7MPo62ig

Những hình ảnh của Lâm Chi Khanh trên sóng truyền hình.

- Kỷ niệm nào khiến chị rơi nước mắt nhiều nhất trong khoảng thời gian khó khăn đó?

- Không sống thật với bản thân có lẽ là những hồi ức khiến tôi nhớ nhất. Trước đây, khi được đi hát hay dự đám cưới, nhiều lúc nhìn người ta hạnh phúc thì tôi lại thường lặng về một phía và rơi nước mắt, khóc vì ghét bản thân, khóc vì mình không được hạnh phúc như người ta, khóc vì mình mang thân xác con trai nhưng tâm hồn con gái,… Nhưng vì hạnh phúc của đôi lứa, tôi vẫn phải cố gắng gạt đi ưu sầu riêng tư để chung vui với mọi người, thậm chí nhiều lúc xúc động quá chỉ biết chạy vào toilet và khóc nức nở.

- Trong chuyến đi Thái, ngoài những gì mọi người thấy trong đoạn clip, có những câu chuyện gì mà chị vẫn chưa kể?

- Khi mới sang Thái Lan để tiến hành giải phẫu, để quen với hình ảnh con gái, tôi có thử mặc đồ, trang điểm, mang giày cao gót,… Tuy nhiên, ngay ngày đầu tiên, khi mới bước ra khỏi cửa, lập tức tôi bị trật chân không thể nào đi nổi. Lúc đó, cảm giác lo sợ bắt đầu kéo đến. 

11

Sau khi cố gắng bước thêm vài bước thì hư luôn đôi giày, lúc này cảm giác lo lắng tràn ngập, nhưng tôi quyết định không nói cho mọi người vì nghĩ cũng chỉ là sự cố nhỏ. Sau khi quyết định đi chùa cầu an thì có vẻ mọi thứ êm xuôi hơn.

Đúng 7 ngày sau khi phẫu thuật, tôi thật sự gặp vận. Cùng thời điểm tôi phẫu thuật cũng có một chị ở cùng phòng mang qua cho 2 hộp sữa, cứ tưởng rằng sữa tốt cho sức khỏe nên tôi thản nhiên uống. Sau đó mới biết là bị nhiễm trùng, phải tiến hành mổ lại một lần nữa, cảm giác lúc này rất đau đớn. Đến nỗi, chỉ bước đi vài bước chân là tôi đã xỉu rồi. Lúc đó tôi thật sự sợ chết.

14

- Phải trải qua một cuộc phẫu thuật đau đớn như vậy, để đến bây giờ xuất hiện trở lại trên một sân khấu Bước nhảy hoàn vũ với hình ảnh một người con gái hoàn chỉnh, chị cảm thấy như thế nào?

- Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Rất cám ơn tình cảm khán giả đã dành cho tôi trong đêm thi đầu tiên. Chính vì điều đó nên tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua bản thân ở cuộc thi này.

Thật sự tôi không hề biết nhảy, mọi thứ cứ như một tờ giấy trắng. Nhưng khi bắt đầu tham gia chương trình và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, tôi sẽ cố gắng tô thêm nhiều dòng chữ để phủ đầy tờ giấy trắng này.

- Nhiều ý kiến cho rằng, mối quan hệ của chị với Hồng Quế là “bằng mặt không bằng lòng”?

- Tôi với Hồng Quế không hợp nhau, đó là sự thật. Một người ở Hà Nội, một người ở Sài Gòn nên cũng rất ít khi nói chuyện, khó có thể thân mật được. Tuy nhiên, tôi không ghét Hồng Quế, vì tính tôi không để bụng, chỉ là không hợp nên không thân thôi.

LamChiKhanh3

Hồng Quế trò chuyện vui vẻ cùng Lâm Chi Khanh trong buổi họp báo Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7.

- Với một chương trình đa phần các thí sinh đều là đàn em và có khoảng cách về cách nhìn nhận nhiều thứ, chị có gặp khó khăn gì về các mối quan hệ với thí sinh khác?

- Bước nhảy Hoàn vũ không giống với Điệp vụ tuyệt mật. Tôi và các bạn không ở chung, và lịch tập của mỗi người cũng hoàn toàn riêng biệt nên cũng chả đụng chạm đến ai. Còn thời gian tới như thế nào thì chưa thể nào biết được. Với một chương trình lớn thì lục đục hay những chuyện hậu trường là điều không thể nào tránh khỏi nên cứ đến đâu hay đến đó. Nhiều lúc mình nổi bật quá thì người ta chơi chiêu cũng nên. (cười)

- Với thực lực của mình thì chị nghĩ mình sẽ đi được bao xa, đối thủ nào khiến chị e ngại nhất?

- Tôi không hề lo ngại đối thủ nào cả vì mỗi người có một thế mạnh, sức hấp dẫn riêng. Tôi chỉ sợ chính mình, có vượt qua được bản thân hay không thôi.

LamChiKhanh (2)

- Ở thời điểm hiện tại, chị đã tìm được người đàn ông của đời mình chưa?

- Hiện tại, Lâm Chi Khanh vẫn đang sống độc thân. Mọi thứ vẫn đang trong quá trình tìm hiểu thôi. Với tôi, tình cảm phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm, mà trên hết là hai người phải có duyên nợ với nhau. Một người đàn ông chững chạc, chịu hiểu và quan tâm mình là đủ rồi.

- Ngoài việc vun đắp hạnh phúc thì chị đã có những dự định gì trong năm 2016 chưa?

- Ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ toàn tâm toàn lực dành sức cho chương trình Bước nhảy Hoàn vũ. Bên cạnh đó, vào tháng 3, tôi cùng ekip sẽ phát hành một phim ngắn ca nhạc 15 phút nói về cuộc đời thật của mình xoay quanh một mối tình tay ba ngang trái. Phim ngắn dự kiến sẽ có tên Đợi một người hết một đời, với sự góp mặt của giải vàng Siêu mẫu Mai Tuấn Anh và Khánh My.

LamChiKhanh (1)

Giải vàng Siêu mẫu Mai Tuấn Anh sẽ xuất hiện cùng Lâm Chi Khanh trong dự án tiếp theo.

Trước mắt, tôi cũng đang hoàn tất thủ tục để tham gia cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2016 vào tháng 7 này tại Thái Lan. Hy vọng, mọi người sẽ luôn ủng hộ Lâm Chi Khanh nhé!

Cám ơn chị vì những chia sẻ và chúc Lâm Chi Khanh sẽ có một năm mới tràn đầy thành công!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất