Giải Trí

La Thành giả gái xấu khiến Trấn Thành 'nhiễu loạn thị giác'

Chia sẻ

Tạo hình cô gái cơ bắp của La Thành khiến khán giả phải phì cười và các giám khảo trên ghế nóng cũng không kém phần "hoảng hốt".

Tập 7 cười Cười xuyên Việt đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả truyền hình với những tiết mục hài hước của các thí sinh Huỳnh Lập, La Thành, Don Nguyễn, Thanh Vân, Kiều Linh và Nam Thư. Đặc biệt, diễn viên La Thành đã khiến khiến khán giả và cả ban giám khảo phải bất ngờ với hình ảnh “xấu lạ” khi giả gái. Trước giờ nam diễn viên này chỉ vào những vai diễn “chuẩn men”, vì vậy đây là một thử thách khó đối với anh trong tuần này. 

Tiểu phẩm của La Thành có tên Vũ nữ, nói về anh chàng La Thành vì thương em gái đã phải giấu gia đình giả gái làm vũ nữ biểu diễn mua vui trong vũ trường để kiếm tiền nuôi em ăn học. Tuy nhiên, trớ trêu anh đã gặp bắt gặp cô em gái của mình, không lo học hành mà chơi bời cùng bạn trai ở vũ trường.

Vào vai cô vũ nữ Lệ Thanh sexy, bốc lửa, ngay khi La Thành vừa bước ra sân khấu, tất cả giám khảo và khán giả đã cười nghiêng ngả vì hình ảnh cô vũ nữ quá “đô” và quá… xấu. Nhận xét về tạo hình mới của La Thành, Trấn Thành cho rằng La Thành giống như một con bạch tuộc biển, vì không có người nghệ sĩ giả gái nào mà “xấu nhiễu loạn thị giác” đến mức khiến người ta hoang mang như La Thành. Nghệ sĩ Việt Hương thì thích thú khi lần đầu gặp hình ảnh La Thành giả gái “nhìn rất màu mỡ”. NSƯT Đức Hải khen La Thành diễn rất giỏi từ tính cách, cách nhìn, cách đi đứng ngúng nguẩy của con gái.

lathanh

la thanh

la thanh

Tạo hình cô gái cơ bắp của La Thành khiến khán giả phải phì cười.

la thanh

La Thanh - Tieu pham Vu nu (10)

La Thành tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất 'cực tài' của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất