Giải Trí

La Thành 'châm lửa, đốt người' trên sân khấu 'Cười xuyên Việt'

Chia sẻ

Nếu Dương Lâm từng khiến mọi người thán phục với những màn nuốt lửa, thì vừa qua, khán giả đã có một phen sững sờ với màn đốt người thật trên sân khấu "Cười Xuyên Việt" của La Thành.

Đi ngược lại với các thí sinh khác trong tập 8 của Cười Xuyên Việt 2015 với chủ đề “Kinh dị”, La Thành cùng bạn diễn Anh Đức không lấy hình ảnh ma, quỷ, xác sống đầy máu me, ghê rợn như các thí sinh khác, anh chọn cách thể hiện sự kinh dị, độc ác trong tính cách của con người qua tiểu phẩm Rạp xiếc quái đản. Diễn biến của tiểu phẩm đã lần lượt mang lại hàng loạt cảm xúc khó tả trong lòng khán giả, từ bàng hoàng, sửng sốt cho đến sợ hãi, chết lặng và đôi khi là những tràng cười, giọt nước mắt xót xa.

Màn châm lửa đốt người thật trên sân khấu đẩy cao trào câu chuyện lên mức cao nhất, khiến tất cả khán giả trong trường quay phải hoảng hốt.

Màn châm lửa đốt người thật trên sân khấu đẩy cao trào câu chuyện lên mức cao nhất, khiến tất cả khán giả trong trường quay phải hoảng hốt.

1. La Thanh va tiet muc gay show (3)

La Thành trong tiểu phẩm là một chú hề mãi không thành công do ham chơi, lười biếng, không chịu cố gắng trong cuộc sống.

1. La Thanh va tiet muc gay show (5)

Vì thương bạn mồ côi cùng được thầy mang về nuôi từ nhỏ, Anh Đức - người bạn thân của La Thành, đã ra sức khuyên răn, giúp đỡ bạn. Tất nhiên, sự ganh tị của La Thành khiến anh chàng không khuất phục trước bạn mình.

1. La Thanh va tiet muc gay show (4)

Để bạn nhanh chóng nổi tiếng, Anh Đức rủ La Thành tham gia vào tiết mục mới mà anh đang tập luyện đó là ảo thuật đốt người trên sân khấu. Anh Đức tình nguyện vào vai người bị đốt để La Thành có cơ hội tỏa sáng.

1. La Thanh va tiet muc gay show (8)

Và màn trình “đốt người” đã diễn ra thật trên sân khấu.

1. La Thanh va tiet muc gay show (12)

Do chưa nắm được kỹ thuật mà chóng vội thực hiện, La Thành đã khiến bạn diễn của mình phỏng đến ngất xỉu.

1. La Thanh va tiet muc gay show (17)

Những tưởng La Thành sẽ đau đớn vì gây ra tai nạn cho bạn, song đây lại là lúc anh bộc lộ con người thật ác độc của mình, sự ganh tức, thù hận vì bấy lâu nay luôn thua kém Anh Đức.

1. La Thanh va tiet muc gay show (22)

Trong lúc La Thành đang cười hả hê vì người bạn của mình bị thương thì Anh Đức xuất hiện. Hóa ra, người diễn viên bị lửa thiêu lúc nãy là Đơ, tên đầy đủ là Các-Ca-Đơ. Lúc này, cả hai cũng nhận ra Đơ đã bị lửa thiêu chết.

1. La Thanh va tiet muc gay show (24)

Trong lúc sự việc còn đang hoảng loạng, La Thành đã gọi điện thoại cho cảnh sát vu khống vụ giết người là do Anh Đức chủ mưu.

1. La Thanh va tiet muc gay show (1)

Và tất nhiên, công lý đã thuộc về Anh Đức. La Thành phải trả giá cho những hành động của mình.

1. Tran Thanh khoc truoc man trinh dien cua 2 ban than (3)

Tiết mục đã khiến Trấn Thành không kềm được nước mắt, khi chứng kiến sự lăn xả của 2 người bạn thân là La Thành và Anh Đức.

1. Tran Thanh khoc truoc man trinh dien cua 2 ban than (5)

Tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, công phu nhận được sự tán dương nồng nhiệt từ phía BGK.

Ban Giam khao (2)

Nữ ca sĩ búp bê Thanh Thảo tái ngộ với khán giả màn ảnh nhỏ với vai trò Giám khảo khách mời của Cười Xuyên Việt. Màn trình diễn của La Thành nhận được điểm 10 từ Thanh Thảo, Việt Hương, Trấn Thành và 9,5 từ nghệ sĩ Đức Hải.

Chia sẻ
Tin mới nhất