Giải Trí

Kimmese thẳng thắn hay đang tự ngộ nhận?

Chia sẻ

Không bàn đến tính đúng - sai, rõ ràng hành động của Kimmese chỉ đẩy mọi chuyện đi xa ngoài tầm kiểm soát.

Ồn ào hậu The Voice mới đây chỉ là sự việc ngoài ý muốn do Kimmese thiếu kiềm chế. Nhưng vô tình, điều này lại nối tiếp chuỗi nghi ngờ đằng sau tình thầy trò của toàn đội. Và dù Thu Phương im lặng hay Kimmese có xóa dòng trạng thái kia, mọi chuyện bây giờ đã không còn của riêng họ nữa.

Kimmese_Ly Vo Phu Hung (3)(2)

Kimmese như một “quả bom nổ chậm” nhưng sức lan tỏa thì không hề nhỏ.

Chưa biết ai đúng ai sai, tranh cãi ấy vẫn khơi nguồn cho một cuộc chiến mà nếu là người nghệ sĩ chân chính, chắc chắc sẽ tránh xa và ra sức bài trừ. Nói như thế, không có nghĩa là Kimmese cứ phớt lờ và chịu đựng. Cô được quyền chia sẻ những bực dọc, trăn trở của mình. Nhưng mà, hãy xem thời điểm và bối cảnh xảy ra câu chuyện. Đã hai tháng kể từ khi Kimmese bị loại khỏi The Voice, hơn 10 ngày từ lúc Đức Phúc lên ngôi quán quân đặt dấu chấm hết cho mùa 3 của chương trình. Tất cả điều kiện trên đều không thích hợp để nữ ca sĩ chứng tỏ sự thẳn thắn ngay lúc này. 

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên một trang báo, Kimmese cho biết ai đó đã nói với cô thông tin về việc sau lưng mình, Thu Phương có những thái độ không tốt khiến mối quan hệ rạn nứt. Đây là lý do khiến Kimmese phải trở mặt với đàn chị mặc dù cách đây vài tuần họ vẫn thắm thiết tình thầy trò. Hiểu đơn giản, tức là lúc còn ở The Voice, hai người hợp tác rất ưng ý và chưa bao giờ xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào. Tuy nhiên, chính dòng trạng thái hôm qua đã cho thấy nội tình bất ổn của đội mà bây giờ Kimmese mới chịu nói: “Cảm ơn đã dạy tôi rằng hãy đừng hy vọng và vui sướng về những nhà tạo mẫu tóc từ Mỹ, những nhà thiết kế thời trang từ Mỹ, chỉ là lời nói đầu môi. Thực tế nó chưa bao giờ xảy ra”.

teamtp_MG_8355-c6368-3582e

Liệu khi ấy Kimmese có đặt câu hỏi với Thu Phương về chuyện đó? Nếu cô một mực khẳng định mối quan hệ giữa mình và HLV rất tốt thì tại sao vẫn cay cú nhắc tới? Sự thẳng thắn - thứ mà Kimmese tuyên bố sẽ chứng tỏ cho đàn chị thấy đã ở đâu? 

giatao1-b69e4

Cảm nhận của Kimmese về Thu Phương đã có sự thay đổi rất lớn ở trước và sau chương trình Giọng hát Việt.

Thẳng thắn là khi có bất cứ khuất mắc gì, người ta bày tỏ cho nhau biết. Thẳng thắn chỉ giá trị với phát ngôn đúng thời điểm. Thẳng thắn cần sự tế nhị, kín đáo và trên hết, được xây dựng qua thái độ tôn trọng lẫn nhau.

Nhìn những phát ngôn của Kimmese, nhiều khán giả không khỏi bật ra suy nghĩ giá như cô chịu đối thoại trực tiếp, rõ ràng cùng HLV của mình hoặc trao đổi thêm với Ban tổ chức chương trình để có thể tìm được tiếng nói chung. Đằng này, hành động thiếu tế nhị của Kimmese trên mạng xã hội, một kênh không chính thống, chỉ khiến mọi chuyện thêm phần tồi tệ và “kế thừa” mọi ồn ào từ Kiều Anh. 

140928musicSlim-5-099d4-3e6c5

Tham gia showbiz gần 10 năm, lẽ nào bây giờ Kimmese mới học được cách “kiềm chế cơn tức giận và giải quyết riêng nội bộ”?

Nhớ lại scandal trước đó vài ngày, rất nhiều người thắc mắc vì sao gia đình của Kiều Anh lại am tường quá nhiều chuyện hậu trường trong đội HLV Thu Phương. Là cô muốn mượn tiếng của người thân hay họ đã tự phát ngôn hộ mà chưa thông qua sự đồng ý của cô? Ngay cả người trong cuộc như Kiều Anh cũng chưa hề lên tiếng phủ nhận hay đồng ý mà chỉ trả lời úp mở, chứng tỏ những mâu thuẫn kia vẫn còn bỏ ngỏ. 

1909189_10152246629597158_2087361515_o_Fotor_Collage

Kiều Anh, rồi Kimmese, điều đặc biệt mà chúng ta thấy được, đó là những phản hồi của họ đều bắt nguồn từ một nơi không phù hợp, không chính thức. Kiều Anh thiếu sự thẳng thắn, còn Kimmese đang bị nhầm lẫn hoặc tự ngộ nhận. Hai tính cách trái ngược nhau nhưng lại “hòa hợp” vô cùng để đẩy mọi chuyện đi xa hơn. Nói như HLV Đàm Vĩnh Hưng: “Ngoài cuộc sống, nếu gặp ai đó không tốt với mình thì phải biết tránh ra, không chơi cùng nữa. Còn giờ có lên tố cáo, chửi bới cũng không làm thay đổi thế giới, càng không thể làm hình ảnh Thu Phương xuống cấp hoặc mất đi sự nổi tiếng”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất