Giải Trí

Bé Kim Thư khiến Phương Thanh và Minh Nhí 'thót tim' với màn đu vòng trên cao

Chia sẻ

Bé Kim Thư không ngại thử thách bản thân mới màn đu vòng trên cao rất mạo hiểm trong tập 2 "Siêu nhí tranh tài".

Kim Thư - Giải đồng Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015, tham gia vào cuộc thi Siêu nhí tranh tài, với tiết mục Chú Cuội và cây Đa, cô bé đã khiến toàn bộ khán giả tại trường quay cũng như những thành viên của “Hội nhà Tiên” phải “đứng ngồi không yên” vì mức độ khó và rất nguy hiểm của tiết mục.

Hạng mục Kim Thư chọn dự thi là Ảo thuật - Xiếc trên không và dụng cụ duy nhất của cô bé là một chiếc vòng lớn được sử dụng mô phỏng vầng trăng. Trong phần thi của mình, Kim Thư có một bạn phụ diễn đóng vai chú Cuội, tiết mục kể lại câu chuyện dân gian vì sao chú Cuội lại xuất hiện trên cung trăng cùng cây đa từ hàng ngày đời qua. Vào vai “Cây đa”, Kim Thư lột tả được những trạng thái cảm xúc của một người bạn với chú Cuội, từ hân hoan, vui vẻ cho tới buồn đau tột cùng khi phải lìa xa và cuối cùng hai người bạn cùng nhau ở lại cung Trăng.

kimthu (2)

kimthu (7)

Với những động tác như treo người trên không chỉ bằng một chân được giữ bằng một mối nối vải, hoặc đu hai cánh tay mắt vào chiếc vòng và đặc biệt là cảnh cuối cùng khi Kim Thư dùng hai chân để nhấc toàn bộ người bạn diễn lên khỏi mặt đất nhằm mô tả hình ảnh ảnh chú Cuội và cây đa bay lên cung Trăng. Toàn bộ diễn tiến của đêm thi khiến khán giả tại trường quay cảm thấy hết sức hồi hộp, lôi cuốn và căng thẳng. Cho đến khi cả Kim Thư và bạn diễn “hạ cánh an toàn” thì mọi người mới thở phào nhẹ nhõm vì hai bé đã kết thúc.

kimthu (10)

kimthu (13)

kimthu (17)

kimthu (22)

Ngay khi vừa kết thúc, Phương Thanh và nghệ sĩ Minh Nhí đã chạy lên sân khấu để ôm hôn hai bạn diễn nhí với sự ngưỡng mộ, khâm phục vì sự dũng cảm vượt khó để hoàn thành xuất sắc một tiết mục đầy hấp dẫn.”Hội đồng Tiên” gồm Minh Nhí, Thanh Bạch và Phương Thanh hết sức khen ngợi tiết mục cũng như cho số điểm tuyệt đối với tiết mục này. 

kimthu (25)

kimthu (28)

Trong tập 2, ngoài tiết mục của bé Kim Thư, Quý khán giả sẽ có cơ hội được xem các tiết mục của cá Gia Lộc tham gia biểu diễn hạng mục kịch nói với tích chuyện Mai An Tiêm và sự tích dưa hấu, Nguyên Khang (6 tuổi - thí sinh nhỏ nhất cuộc thi) diễn kịch với tích truyện Trí khôn của ta đây. Cuối cùng là Quốc Huy với tiết mục nhảy dựa trên tích truyện 3 con quỷ.

Hãy cùng xem qua những phần trình diễn đặc sắc trong tập 1 Siêu nhí tranh tài.

Phần thi kịch Tấm cám của bé Như ý.

Phần thi ảo thuật của bé Hoàng Quân (bé Ben).

Phần thi của bé Trang Thư.

Phần thi của bé Gia Nguyên.

Chia sẻ
Tin mới nhất