Giải Trí

Kim Jong Kook, Song Ji Hyo dùng toàn bộ cát xê còn lại ở Running man làm từ thiện

Thu Phương
Chia sẻ

Người hâm mộ cho rằng đây là một cách tuyệt vời để Kim Jong Kook và Song Ji Hyo "đáp trả" lại những hành động không mấy tốt đẹp mà đài SBS dành cho mình.

Gần đây, đội ngũ sản xuất Running man và các thành viên đã ngồi lại thảo luận với nhau và quyết định sẽ kết thúc chương trình vào tháng Hai năm sau. Hai thành viên bị ép rời đi là Kim Jong Kook và Song Ji Hyo cũng xác nhận sẽ ở lại vì sự tôn trọng đối với khán giả và tình cảm với các thành viên.

Ngày 19/12, đại diện Kim Jong Kook và Song Ji Hyo thông báo hai ngôi sao sẽ quyên góp số tiền cát-xê Running Man còn lại làm từ thiện. Song Ji Hyo cho biết việc làm này xuất phát từ lòng biết ơn khán giả trong thời gian qua đã luôn ủng hộ cô đồng thời xin lỗi về những rắc rối gần đây. Tuy nhiên cô vẫn chưa có quyết định cụ thể về cách thức quyên góp. Phía Kim Jong Kook cũng lên tiếng: “Chúng tôi cũng quyên góp hết tất cả số tiền còn lại”.

201612190930299002972_20161219094829_01_20161219100105725

Kim Jong Kook và Song Ji Hyo đã đưa ra một quyết định vô cùng tuyệt vời trước khi rời khỏi Running man.

Cư dân mạng tỏ ra rất đồng tình, hả hê với quyết định này và cho rằng đây là “đòn trả đũa” tuyệt vời nhất dành cho đài SBS vì quyết định “xử ép” hai thành viên.

Phản ứng của cư dân mạng:

“Hai anh chị ngầu quá”

“Chắc hai người cũng đang điên lắm”

“Họ không cần số tiền dơ bẩn ấy của các người”

“Họ chỉ đang muốn nói rằng họ ở lại vì tình nghĩa với các thành viên chứ chẳng thèm muốn gì số tiền cát-xê dơ bẩn của SBS”

“Đòn tấn công cuối cùng vào nhà đài”

“Thưa quý ông và quý bà, đây chính là cách tuyệt vời nhất để rời khỏi một chương trình”

“Tôi ghét Running man đã để mọi chuyện kết thúc như vậy nhưng tự hào vì Kim Jong Kook, Song Ji Hyo và các thành viên đã tìm được cách tốt nhất để giải quyết đống rắc rối này”…

Nguồn: Netizenbuzz

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất