Giải Trí

Kiều Diễm: 'Tôi quay lại X-Factor là đúng format của chương trình quốc tế'

Fong Lee
Chia sẻ

Trong khi sự quay lại của Kiều Diễm tại X Factor đang gây rất nhiều tranh cãi và ảnh hưởng trực tiếp đến chương trình, Saostar đã kết nối tới chính người trong cuộc để có được câu trả lời rõ ràng nhất.

Trong đêm liveshow 5 - Nhân tố bí ẩn, Kiều Diễm đã quay trở lại sân khấu sau sự cố sốt xuất huyết và mang đến một phần trình diễn hoàn hảo qua ca khúc Cho em một ngày của nhạc sĩ Dương Thụ.

Tuy nhiên, sự quay trở lại của Kiều Diễm cũng dấy lên nhiều nghi vấn khi cho rằng ban tổ chức đang “thiên vị” cho học trò Thanh Lam, vì ở đêm thi trước mặc dù cô không tham gia nhưng giọng ca Thanh Thảo vẫn bị loại vì có số phiếu bình chọn thấp nhất, còn Kiều Diễm được đặc cách bước tiếp vào vòng trong. Sự việc này, khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và thiếu sự công bằng cho giọng ca Opera - Thanh Thảo.

KieuDiem-4-660x440

Kiều Diễm trong đêm Liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt.

Trước những ý kiến của khán giả, Kiều Diễm đã lên tiếng giải thích, cô cho rằng mọi người đang hiểu sai format của chương trình và chia sẻ: “Riêng X Factor có một điều luật đặc biệt mang tên Illness Rules - Điều luật dành cho những thí sinh có vấn đề về sức khỏe. Cụ thể, trong quá trình tham gia cuộc thi, nếu bất cứ một thí sinh nào bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe và có giấy chứng thực của bác sĩ sẽ được tạm dừng tham gia cuộc thi trong 1 tuần. Chương trình vẫn tiếp tục diễn ra, và vẫn có 1 thí sinh bị loại trong thi đó. Đặc biệt, thí sinh tạm dừng cuộc chơi chỉ có 1 tuần duy nhất được nghỉ ngơi, nếu bước sang tuần thứ hai vẫn chưa hồi phục sẽ bắt buộc phải dừng cuộc chơi, nhường cơ hội cho các thí sinh khác. Và điều luật này chỉ áp dụng trước đêm bán kết. Vì thế, Kiều Diễm quay lại X Factor là đúng format của chương trình quốc tế và không có bất cứ sự thiên vị nào của BTC dành cho Diễm”.

nhung2_tunc

Đặc biệt, đối chiều với các phiên bản nước ngoài, Kiều Diễm không phải là thí sinh đầu tiên rơi vào trường hợp này. Tại X-Factor UK 2012 thí sinh Lucy Spraggan - 21 tuổi đã rơi vào trường hợp tương tự. Tuy nhiên, khác với Kiều Diễm, cô phải dừng cuộc chơi vì vào tuần thứ hai vẫn chưa hồi phục được sức khỏe.

kieudiem

Lucy Spraggan - 21 tuổi phải dừng cuộc chơi trong tuần thứ hai.

Vậy theo như những chia sẻ ở trên, Kiều Diễm trở lại sân khấu X Factor là đúng format của chương trình, và không có bất cứ sự “thiên vị” nào dành cho Kiều Diễm cũng như các thí sinh khác.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất