Giải Trí

Kiều Diễm thức đêm không ngủ sáng tác ca khúc riêng cho đêm chung kết X-Factor

Fong Lee
Chia sẻ

Đây có lẽ là điều mà các thí sinh còn lại phải dành sự ngưỡng mộ cho giọng ca Trương Kiều Diễm.

Đêm chung kết - Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả. Ngoài những màn kết hợp hoàn hảo giữa HLV và thí sinh, Top 5 sẽ tiếp tục khoe giọng qua những phần thi solo. Trong đó, những ca khúc mới toanh lần đầu tiên được “trình làng” tại Nhân tố bí ẩn luôn được khán giả đón chờ và dành tình cảm đặc biệt.

Và dĩ nhiên, sẽ không thể bỏ qua phần trình diễn của giọng ca Trương Kiều Diễm - Thí sinh đã từng mang đến nhiều ca khúc do chính cô sáng tác như Sau cơn mưa, Đốt, Tìm em, Thương em… đã chinh phục khán giả và giúp cô nhận được những lời khen có cánh từ bộ tứ quyền lực. Và tại đêm chung kết, Kiều Diễm sẽ tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình khi mang đến một sáng tác hoàn toàn mới, cũng do chính cô viết mang tên Đôi Cánh, thuộc thể loại nhạc Pop.

truongkieudiem10

Kiều Diễm chia sẻ cô đã thức đêm không ngủ để sáng tác ca khúc Đôi cánh

Đặc biệt, các thí sinh chỉ có 1 tuần chọn ca khúc và tập luyện nên thời gian rất gấp rút để chuẩn bị cho mọi thứ thật hoàn hảo. Vì thế giọng ca Đà Nẵng phải càng nỗ lực gấp đôi các thí sinh còn lại. Kiều Diễm đã thức trắng đêm để sáng tác ca khúc Đôi cánh bằng tất cả tình cảm và hy vọng của mình. Cô chia sẻ ca khúc Tìm đâu được cô thể hiện trong đêm Liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt cũng được sáng tác trong một buổi tối.

Mới đây, Kiều Diễm cũng đã chia sẻ điều này lên trang cá nhân, dù thời gian có hạn hẹp nhưng có lẽ cô khá hài lòng với sáng tác mới lần này và đã sẵn sàng bùng nổ cho đêm chung kết. Học trò Thanh Lam viết: “Có ai bảo làm nghệ thuật là sướng đâu nhỉ, đôi khi là thức cả mấy đêm không ngủ để viết nên một ca khúc vừa đúng chủ đề mà lại có ý nghĩa nữa. Diễm đã hoàn thành và chuẩn bị sẵn sàng để bùng cháy cho đêm chung kết. Cảm ơn cuộc đời đã cho mình đôi cánh để bay, để viết tiếp giấc mơ cho những đam mê.

Diễm lại nói thêm: Có áp lực thì mới có cố gắng và kết quả của sự nỗ lực là sự trưởng thành”.

truongkieudiem

Chia sẻ của Kiều Diễm trên trang cá nhân và thành tích sau những đêm không ngủ.

Bên cạnh đó, chủ nhân Sau cơn mưa cho biết, ca khúc này mang rất nhiều ý nghĩa mà cô muốn truyền tải đến khán giả: “Đôi cánh giúp chúng ta bay cao bay xa hơn trên bay trời âm nhạc. Đôi cánh mang tôi đến gần hơn với ước mơ, khán giả”.

Đặc biệt, bước đến đoạn đường này, các thí sinh cũng như HLV đều ấp ủ cho mình “tuyệt chiêu” cuối cùng để trình diễn trên sân khấu. Và ngoài ca khúc “đầy hy vọng” này, Kiều Diễm sẽ cùng song ca cùng HLV Thanh Lam qua ca khúc Ôi quê tôi. Đây là một ca khúc đã từng được Thanh Lam thể hiện rất thành công. Tuy nhiên, khi được mang lên sân khấu Nhân tố bí ẩn sẽ là một bản phối hoàn toàn mới sẽ do cả ba cô trò Thanh Lam, Kiều Diễm, Adam và Thanh Thảo kết hợp trên sân khấu. Đây hứa hẹn sẽ là một bản hòa ca ấn tượng của cả team Thanh Lam.

nhung2_tunc

Đêm chung kết - Nhân tố bí ẩn 2016 với sự tranh tài chính thức của Top 5 gồm: Minh Như, Kiều Diễm, Tuấn Phương và 2 nhóm S Girls và The Wings sẽ lên sóng lúc 21h ngày 21/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất