Giải Trí

Kiều Anh: 'Tôi không nghĩ chị Thu Phương thiếu niềm tin ở tôi'

Chia sẻ

Ca nương Kiều Anh chia sẻ cảm xúc về việc bị loại tại "Giọng hát Việt" đồng thời bật mí về những dự định trong tương lai!

CHU_0608

CHU_0610

Sau đêm thi, Kiều Anh vẫn xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp.

- Là một trong những thí sinh được dự đoán sẽ cùng Thu Phương chinh phục ngôi vị quán quân “Giọng hát Việt” năm nay, tuy nhiên, Kiều Anh lại dừng chân ở top 8, bạn cảm thấy thế nào?

- Trước đó, tôi đang trong guồng sinh hoạt với các bạn ở The Voice, cùng nhau luyện tập với các chuyên gia mỗi ngày, tạo nên một thói quen không thể bỏ. Thế nên khi bước ra khỏi cuộc thi, tôi cũng thấy luyến tiếc và hơi buồn một chút. Vì thực sự những hoạt động mà chương trình dành cho các thí sinh rất thú vị và giúp ích được cho tôi rất nhiều.

Tuy vậy, tôi vẫn không cảm thấy quá tiếc nuối khi bị loại, vì mục tiêu ban đầu mà tôi đặt ra cho mình không nhất thiết phải là quán quân. Mục tiêu của tôi là muốn tiếp cận nhiều hơn với khán giả và có thêm những người yêu thích âm nhạc của mình. Rất vui là vì cho đến thời điểm này, tôi nghĩ mục đích đó đã phần nào được thực hiện nhờ sự hướng dẫn của chị Thu Phương.

- Nhưng trong đêm liveshow vừa rồi, Kiều Anh lại nhận được 0 điểm từ HLV của mình, bạn có cảm thấy bị sốc?

- Thực ra ban đầu tôi không nghĩ gì nhiều đến chuyện này. Thế nhưng hai ngày qua truyền thông và khán giả nhắc đến quá nhiều khiến tôi không khỏi suy nghĩ. Trong đêm đó, cảm giác đầu tiên mà tôi có là sự tôn trọng dành cho quyết định của chị Thu Phương. Chị đã giải thích rất rõ với mọi người lý do trên sóng truyền hình, nên bản thân tôi không cảm thấy mất mát gì cả.

Khi chị Thu Phương cho Hoàng Dũng 100 điểm, tôi tin rằng chị đặt rất nhiều tâm huyết và niềm tin vào em ấy.

CHU_0615
- Vậy là đồng nghĩa với việc Thu Phương không đặt chút niềm tin vào Kiều Anh?

- Tôi không nghĩ vậy. Tôi chỉ muốn nghĩ là chị Thu Phương đang tạo cơ hội cho Hoàng Dũng tỏa sáng chứ không nghĩ theo chiều hướng chị Thu Phương không tin tưởng mình. Chị ấy đã nói, Hoàng Dũng được cho cơ hội vì em ấy bắt đầu từ con số không, còn tôi đã có nhiều cơ hội tỏa sáng rồi.

- Gia đình, những người luôn theo sát Kiều Anh trong cuộc thi này nói gì về kết quả bất ngờ từ Thu Phương?

- Gia đình lúc nào cũng động viên, an ủi tôi ngay từ những ngày thi đầu tiên. Mặc dù không có mặt ở Sài Gòn nhưng người nhà lúc nào cũng gọi điện theo sát “từng li từng tí” khiến tôi có được động lực rất lớn.

Sau khi đêm bán kết diễn ra, bố mẹ tôi cũng rất lo lắng và sợ tôi sẽ bị ảnh hưởng tâm lý. Thế nhưng may mắn là tôi vẫn mạnh mẽ để dễ dàng vượt qua. Có gia đình hơi buồn về kết quả nhưng riêng tôi thì không (cười).

- Còn về tình cảm với Hoàng Dũng, sau đêm thi cả hai có chia sẻ với nhau điều gì?

- Ngay trong đêm thi, khi công bố kết quả Hoàng Dũng là người đi tiếp, em ấy đã khóc trên tay tôi. Dũng là một người em mà trong đội chị Thu Phương người nghe lời tôi nhất. Dũng lúc nào cũng hỏi ý kiến chị Kiều Anh, còn tôi thì luôn sẵn sàng giúp đỡ Dũng. Chúng tôi coi nhau như một gia đình, mà đã là gia đình thì chị hay em đi tiếp thì cả nhà đều vui. Vì vậy mối quan hệ của chúng tôi không bị ảnh hưởng gì cả.

CHU_0621
- Trong âm nhạc, khi bước vào sân chơi này Kiều Anh cảm thấy mình tiến bộ như thế nào so với lúc trước?

- Lúc trước ở Hà Nội tôi chỉ đi hát ca trù, nhưng khi vào The Voice tôi được thử sức với nhiều thể loại nhạc khác nhau. Điều may mắn là tôi vẫn giữ được cái màu của mình nên khi cất giọng lên mọi người đều nhận ra ngay đó là “ca nương Kiều Anh”. Tôi thấy rất vui khi được biến hóa trong âm nhạc mà vẫn có thể làm chính mình. Ngoài ra, việc thử sức khi hát mộc với đàn guitar trong đêm bán kết cũng là một trải nghiệm thú vị.

Sân chơi The Voice quả thực đã mang lại cho tôi quá nhiều điều. Và chắc chắn đó sẽ là hành trang tốt cho chặng đường của tôi phía trước.

- Có được màu sắc riêng là tốt, nhưng Kiều Anh nghĩ sao khi nhiều người cho rằng bạn vẫn chưa thực sự thoát được ảnh hưởng của dòng nhạc ca trù?

- Về vấn đề này tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến góp ý, có người thích và có người không thích. Tôi hay tự khuyên mình xem đó là chuyện bình thường, vì trong nghệ thuật mình không chỉ hát cho một người nghe mà là để phục vụ cho nhiều người.

Đến thời điểm này, tôi chỉ cảm thấy hạnh phúc nhất khi mình được hát và có nhiều người quan tâm, ủng hộ. Họ không chỉ là những người ủng hộ qua facebook mà còn có những người quan tâm mình thật sự, những lúc tôi mệt hay ốm đau họ luôn xuất hiện chăm sóc, hỏi han. Vì thế, bản thân tôi nghĩ mình đã có những người yêu thương mình thì nên cứ tự tin làm những gì mình thích. Điều quan trọng là tôi muốn phát triển bản thân theo một hướng chứ không mông lung, nghe hết ý kiến này đến ý kiến kia thì cũng rất khó có thể thành công.

CHU_0625
- Vậy ngay thời điểm đang được mọi người yêu mến như hiện nay, Kiều Anh có dự định cho ra những sản phẩm đánh dấu chặng đường âm nhạc của mình?

- Vì mới bước ra từ một cuộc thi lớn như Giọng hát Việt, có được một bệ phóng, một bàn đạp tốt như vậy, tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội lần này. Tôi sẽ cố gắng sớm nhất để hoàn thành những sản phẩm âm nhạc. Thứ nhất là để đánh dấu sự tiến bộ của bản thân mình. Thứ hai là để làm một món quà gửi tặng đến những khán giả đã yêu mến và ủng hộ tôi trong thời gian qua.

Đó là một album cá nhân dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

- HLV Thu Phương có giúp đỡ gì trong dự án âm nhạc của Kiều Anh hay không?

- Chắc chắn rồi, từ bài vở cho đến cách xử lý đều nhờ đến sự hỗ trợ của chị Thu Phương.

CHU_0629
- Một vấn đề cũng đang được mọi người quan tâm là chuyện tình cảm của Kiều Anh với một chàng trai tên Quỳnh Văn, Kiều Anh có thể chia sẻ thêm về mối tình này?

- Bạn trai của Kiều Anh là cháu của giáo sư Văn Như Cương. Mọi người xung quanh khi biết về mối quan hệ này đã ủng hộ tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy may mắn vì ngoài gia đình mình còn có một chỗ dựa tinh thần rất vững chãi để yên tâm để làm nghệ thuật. Và điều quan trọng nhất là tình cảm này sẽ giúp tôi có nhiều cảm xúc hơn trong âm nhạc.

- Cám ơn Kiều Anh về những chia sẻ. Chúc bạn sẽ thành công trên con đường nghệ thuật!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất