Giải Trí

Khương Ngọc hóa 'kẻ cướp mặt trăng' trong đêm thi Halloween

Chia sẻ

Phần thi của Hoàng Quân - Khương Ngọc đã mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn rất thú vị trong dịp lễ Halloween

Tối 30/10, chương trình Gương mặt thân quen nhí lên sóng tập 5 với phần tranh tài tiếp tục của 6 đội thi là Trang Thư - Thúy Uyên, Hoàng Quân - Khương Ngọc, Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân, Minh Khang - Lan Phương, Gia Quý -Khánh Ngọc, Phương Mỹ Chi - Nam Cường.

Lên sóng đúng và0 dịp lễ Halloween nên show 5 của chương trình mang không khí hóa trang sinh động ngay từ những buổi phỏng vấn thí sinh trước giờ lên sóng. Mỗi cặp thí sinh đều lựa chọn cho mình một phong cách hóa trang đẹp mắt.

Image_59

Giám khảo Hoài Linh và Mỹ Linh

Image_76

Nữ giám khảo Hồng Vân.

Tiết mục mở màn trong tuần này là phần hóa trang thành Pharrell Williams với bài hát Happy của Hoàng Quân và Khương Ngọc. Lựa chọn bài hát thu hút hơn 700 triệu lượt nghe, cặp thí sinh vô cùng háo hức khi có dịp trổ tài việc hóa thân vào một nhân vật được giới trẻ yêu thích. Ngoài ra để tạo được một sự khác lạ cho tiết mục, Khương Ngọc cho biết anh sẽ hóa thân thành hình tượng Kẻ cướp mặt trăng và chỉ đảm trách phần diễn phụ họa cho cậu học trò của mình. Riêng Hoàng Quân đang dốc hết sức luyện tập cho phong cách vừa nhón gót chân vừa hát theo đúng phiên bản chính.

Image_55

Tiết mục đã nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo. Diva Mỹ Linh Nhân xét “Mọi khi thì Ben vẫn rất là thoải mái, làm chủ sân khấu nhưng hôm nay sự thoải mái ấy đã được nâng lên một cấp, đó là sự chuẩn xác. Cháu hát rất hay, nhảy rất đẹp và rất gần với nhân vật chính”. Giám khảo Hoài Linh và Hồng Vân còn đánh giá cao phần diễn xuất của Khương Ngọc.

Image_47

Image_49

Image_54

Image_57

Sau tiết mục sôi động của Hoàng Quân - Khương Ngọc thì Trang Thư - Thúy Uyên mang đến giây phút trầm lắng khi hóa thân thành Trang Nhung với bài hát Tiếng đàn ta lư. Đến với tiết mục này, cặp thí sinh xuất hiện trong trang phục bộ đội giản dị, năng động. Các giám khảo đều cho rằng đây là một ca khúc rất khó nhưng Trang Thư đã làm rất tốt và cống hiến cho khán giả một tiết mục rất ý nghĩa.

Image_61

Image_65

Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Chelsea với Liên khúc Kalinka - Kachusa. Cả hai khiến khán giả bất ngờ với tài hát tiếng Nga điêu luyện của mìnhCả Lan Phương và Minh Khang đều cho biết họ cảm thấy mỏi miệng và có đôi lần cắn phải lưỡi trong quá trình tập phát âm. Tuy nhiên, phần vũ đạo cho bài hát lại không quá khó như suy nghĩ ban đầu của hai cô trò. Tiết mục khiến giám khảo Mỹ Thích phải thốt lên rằng “Tôi rất thích tiết mục này”.

Image_24

Image_25

Bảo Ngọc- Phan Ngọc Luân hóa trang thành Mr.T với bài hát Bản sắc Việt nam. Cô bé Bảo Ngọc tiếp tục gây bất ngờ cho ê kíp làm chương trình khi phải học thuộc và thể hiện qua giọng đọc rạp tiếng Bắc vô cùng ngộ nghĩnh. Sau khi em kết thúc tiết mục, ban giám khảo đã quá sợ hãi đến nỗi phải bỏ trốn vì khả năng bắt chước của em khá thành thục. Cả ba vị giám khảo đều thú nhận rằng họ đã phải dồn hết ánh mắt ngưỡng mộ và căng tai ra để nghe xem nội dung của bài hát là gì.

Image_78

Image_80

Image_84

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Engelbert Humperdinck với bài hát Quando quando quando.  Đặc biệt, để bắt chước chất giọng có phần “liêu trai, ma mị” của ông, Phương Mỹ Chi đã phải rất cố gắng điểu chỉnh lại giọng hát. Đây có thể nói là một sự nỗ lực đáng ghi nhận của Phương Mỹ Chi. Kết thúc chương trình cả ba giám khảo đều dành những lời khen ngợi về sự “lột xác” trong giọng hát của “chị bảy”.

Image_89

Image_90

Gia Quý- Khánh Ngọc hóa thân thành Tuấn Hưng với bài hát Vũ điệu thần tiên. Khánh Ngọc tiếp tục phải “giả trai” với hình tượng một anh ca sĩ quyến rũ với chất giọng khàn Tuấn Hưng. Còn riêng Gia Quý, cậu bé đã phải tập đến khàn cổ để có được chất giọng như Tuấn Hưng. Với sự nỗ lực không ngừng, Gia Quý còn được giám khảo Hoài Linh đã đánh giá phần vũ đạo của em còn có phần dẻo hơn so với phiên bản chính.

Image_96

Image_98

Kết thúc đêm thi cặp đôi Hoàng Quân - Khương Ngọc giành chiến thắng với 36 điểm. Và hiện tại đội này cũng đang dẫn đầu với tổng số điểm là 150 sau tuần thi. 

Image_103

Image_106

Hoàng Quân - Khương Ngọc thể hiện lại ca khúc Happy.

Show 6 Gương mặt thân quen nhí mùa 2 sẽ được phát sóng lúc 21g vào ngày 06/11 trên VTV3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất