Giải Trí

'Khóc cười' với hai tiết mục đồng đội ấn tượng của đêm Liveshow 1 - Vip Dance 2016

Chia sẻ

Đều có ý tưởng hay và được chuẩn bị chỉn chủ, hai tiết mục đồng đội đặc biệt của giám khảo Trần Ly Ly và Hồng Việt đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả

Sau một quãng thời gian tập luyện và chuẩn bị gắt gao, đêm liveshow đầu tiên của Bước nhảy Hoàn Vũ 2016 đã chính thức được diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình với những câu chuyện, màu sắc ấn tượng nhất. Đêm thi là màn đối đầu đầy kịch tính giữa đội huấn luyện viên Trần Ly Ly (Hồng Quế, Minh Trung, Thuận Nguyễn) và đội của huấn luyện viên Hồng Việt (Khánh My, Jennifer Phạm, Lâm Chi Khanh).

IMG_5762

Các cặp đôi xuất hiện trong đêm liveshow đầu tiên.

Đặc biệt, với tiết mục Khoảnh khắc sinh tử, ba thành viên Minh Trung, Thuận Nguyễn, Hồng Quế đã tái hiện nỗi khổ cực, những bất trắc không lường trước được của những người công nhân hầm mỏ. Tận dụng ngôn ngữ dancesport, 3 thành viên của team Trần Ly Ly đã thể hiện nỗi day dứt giữa cái sống và cái chết mỏng manh, giữa khoảnh khắc ấy, sự hy sinh cao cả để nhường lấy sự sống cho người bạn của mình khiến nhiều người không khỏi rớt nước mắt.

Khoảnh khắc sinh tử - Minh Trung, Thuận Nguyễn, Hồng Quế

TeamTranLyLY (8)

Minh Trung, Thuận Nguyễn, Hồng Quế tái hiện hình ảnh của những người công nhân hầm mỏ.

TeamTranLyLY (1)

Cuộc sống của họ hầu hết đều phải nằm sâu trong lòng đất.

TeamTranLyLY (16)

Tuy nhiên, họ vẫn kiên cường khi gặp những tai nạn. Đặc biệt, hình ảnh vụ sập hầm được tái hiện khiến khán giả không khỏi xúc động.

Chia sẻ về tiết mục cũng như quá trình luyện tập của cả team, Hồng Quế đã không kìm được cảm xúc và bật khóc: “Quãng thời gian ba anh em luyện tập rất ngắn, tuy nhiên mỗi một ngày gặp nhau là một kỷ niệm, mỗi lần gặp nhau những giọt mồ hôi rơi nhiều hơn. Cảnh cuối cùng, bàn tay nắm bàn tay, người này đỡ người kia lên, cũng như là lời nhắn nhủ chúng tôi luôn bên nhau, chúng tôi là một ngôi nhà thêm vững chắc hơn”.

TeamTranLyLY (22)

Hình ảnh Hồng Quế đầy tính nhân văn khi xuất hiện cứu bạn bè của mình.

TeamTranLyLY (26)

“Cảnh cuối cùng, bàn tay nắm bàn tay, người này đỡ người kia lên, cũng như là lời nhắn nhủ rằng chúng tôi luôn ở bên nhau, chúng tôi mãi là một ngôi nhà vững chắc”, Hồng Quế chia sẻ.

Team Hồng Việt với Khánh My, Jennifer Phạm, Lâm Chi Khanh cũng đã mang đến chương trình một sân khấu đặc biệt với Cinderella: Chuyện chưa kể. Trong tiết mục, Lâm Chi Khanh vào vai Lọ Lem, bị bắt nạt bởi 2 người chị kế Khánh My, Jennifer Phạm. Cả 3 đã cùng hòa nhịp trong buổi vũ hội kén vợ của hoàng tử.

Cinderella: Chuyện chưa kể - Lâm Chi Khanh, Khánh My, Jennifer Phạm.

IMG_5930

Lâm Chi Khanh vào vai Lọ Lem bên cạnh hai chị kế Khánh My và Jennifer Phạm.

IMG_5931

Cô bị hai người chị bắt nạt, xua đuổi khi có ý định tham gia lễ hội của hoàng tử.

IMG_5940

Tuy nhiên, cô nàng vẫn xuất hiện, sánh duyên cùng hoàng tử trong bộ cánh lộng lẫy.

IMG_5942

Tiết mục mang lại những nét thú vị khi cả ba cùng sánh vai bên hoàng tử vô cùng hạnh phúc và hài hước.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất