Giải Trí

Khó có nhóm nhạc nào vừa xinh đẹp vừa sexy 'chết người' như S Girls

Fong Lee
Chia sẻ

Ngoài giọng hát "mười điểm trên mười", những cô nàng s Girls đã "thiêu đốt" toàn bộ khán giả với những đường cong quyến rũ.

Nếu có danh hiệu nhóm nhạc nữ xinh đẹp và sexy nhất Việt Nam thì S Girls sẽ là ứng cử viên đầu tiên cho danh hiệu này. Xuất hiện tại đêm liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt, 5 cô nàng chân dài đã mang đến ca khúc I’m Not Alone với giai điệu sôi động, cuồng nhiệt trên sân khấu.

Đặc biệt, phần trình diễn đã thêm phần cuốn hút khi 5 cô nàng S Girls thể hiện những vũ đạo sexy “hết cỡ”. Diện trang phục ôm sát khoe đường cong cơ thể, những đôi chân thon dài cũng trở nên quyến rũ hơn, S Girls như “thiêu đốt” toàn bộ khán giả bởi những cú lắc hông “thần thánh” (đã được HLV Dương Khắc Linh nhắc đi nhắc lại nhiều lần). Ngoài ra, giọng hát của 5 cô nàng cũng hòa quyện tốt, bè phối cho nhau rất nhịp nhàng, hay phần đọc ráp cực chất của Chung Thương và Hồng Vịnh cũng góp phần giúp tiết mục đạt “mười điểm trên mười”. Chắc chắn người xem sẽ phải “rung động toàn tập” với phần trình diễn I’m Not Alone của S Girls.

Clip: Nhóm S Girls thể hiện ca khúc I’m Not Alone

SGirl (4)

SGirl (3)

S Girls với những vũ đạo sexy hết cỡ trên sân khấu.

SGirl (1)

Khoe đôi chân dài và đường cong hoàn hảo.

SGirl (2)

Trước đó ở những đêm thi trước, S Girls cũng đã có những phần trình diễn rất sôi động. Hy vọng với niềm đam mê âm nhạc cùng sự tự tin, S Girls sẽ là là nhóm nhạc đầu tiên trở thành quán quân của một chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay.

Xem lại hai phần trình diễn máu lửa của nhóm S Girls tại vòng Liveshow - Nhân tố bí ẩn

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất