Giải Trí

Khi tất cả khán giả đang tiếc nuối, Lilly Nguyễn đã phản ứng bất ngờ như thế này

Kim Hồ
Chia sẻ

Chia tay The Face, Lilly Nguyễn đã nhẹ nhàng gửi đến khán giả hâm mộ cũng như toàn bộ chương trình những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc.

Tập 8 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam kết thúc trong bất ngờ trước việc Lilly Nguyễn bị HLV Lan Khuê loại khỏi nhà chung. Được đánh giá là thí sinh tiềm năng và đủ sức để tranh được ngôi vị Quán quân chương trình, vì thế sự ra đi của Lilly đã khiến cho nhiều người xem cảm thấy thương tiếc. Ngay lập tức, nhiều người đã gửi lời an ủi cũng như chia sẻ, động viên đến cô nàng này.

Trải qua một hành trình hơn nửa chặng đường, những gì mà Lilly làm được đã để lại một ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ về tài năng, phong cách cũng như tình cảm của cô nàng dành cho mọi người, đặc biệt là các thí sinh trong team Hà Hồ. Vì thế, việc phải ra về lần này khiến cho Lilly tiếc nuối nhiều ở chương trình đó là tình yêu thương đối với ba đàn em cùng đội. Tuy nhiên, cô nàng đã vô cùng mạnh mẽ chấp nhận nó, thậm chí còn gửi những lời cảm ơn chân thành nhất dành cho khán giả, cho mọi người, cũng như cho HLV Hà Hồ, Lan Khuê với những icon vui vẻ, “tưng tưng” y như thói quen.

1

Những lời chia sẻ và cảm ơn chân thành của Lilly Nguyễn trên trang cá nhân của cô ấy.

Ngay lập tức, Lan Khuê cũng đã đáp lại lời cảm ơn của Lilly Nguyễn một cách nhẹ nhàng.

2

Lan Khuê đã gọi Lilly là “babe” vô cùng dễ thương và thân mật.

Kết quả đã gây nên phản ứng mạnh mẽ từ phía khán giả, nhiều người không hài lòng với kết quả này cũng như liên tục động viên và an ủi Lilly Nguyễn.

4

Những lời động viên, an ủi của khán giả dành cho Lilly Nguyễn.

https://www.youtube.com/watch?v=46r0h6JCQXg

Tập 8 - Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam 

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất