Giải Trí

Khánh My: 'Tôi phải rất có duyên và may mắn mới được chú Hoài Linh dạy múa'

Chia sẻ

Mặc dù bị sụt tới 4 kí, bị lở hết chân và toàn thân bầm dập nhưng Khánh My vẫn quyết tâm dồn sức cho 2 tiết mục quyết định của đêm Chung kết.

khanhmy (5)

Khánh My top 3 Vip Dance 2016

- Chào Khánh My, đêm chung kết thường thì sẽ luôn có những bất ngờ sẽ xảy ra, không biết Khánh My sẽ mang đến bất ngờ cũng như điểm nhấn gì cho tiết mục của mình?

- Trong đêm chung kết sẽ là những điệu nhảy mà tôi chưa từng biết tới. Chỉ trong vòng 1 tuần, tôi phải tập cả hai bài, nó rất khó nhưng sẽ có những điểm nhấn mà tôi nghĩ khán giả sẽ rất thích. Tôi sẽ đem những gì đẹp nhất của Việt Nam, những cái sang trọng nhất của nhảy múa để đưa vào 2 tiết mục của mình. Mặc dù thời gian không có nhiều, nhưng tôi đã cố gắng hết sức và hy vọng đêm chung kết tôi sẽ hoàn thành tốt.

- Có thông tin rò rĩ Hoài Linh đích thân hướng dẫn cho Khánh My trong đêm chung kết, không biết “người thầy” đặc biệt này sẽ mang gì đến cho tiết mục sắp tới?

- Như tôi chia sẻ, trong hai bài sẽ có một bài rất đặc biệt, nhưng tôi xin được giữ bí mật. Chỉ biết nói là tôi rất là vinh dự và phải có duyên mới được chú Hoài Linh giúp đỡ. Tôi rất ngưỡng mộ chú về tất cả mọi thứ và rất may mắn khi mời thì chú đã nhận lời dạy tôi múa, điểm nhất rất tâm linh trong bài. Tôi là một người rất tin vào tổ nghiệp, nên tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt bài nhảy của mình.

khanhmy-2

Hình ảnh Hoài Linh hướng dẫn Khánh My múa quạt.

- Vậy mối quan hệ của Khánh My và Hoài Linh có thân thiết với nhau không, khi chỉ một lời mời mà danh hài đã gật đầu giúp đỡ?

- Từ trước giờ tôi cũng không thân thiết gì với chú Hoài Linh, cũng chưa từng được tiếp xúc hay có cơ hội được nói chuyện với chú. Nhưng nhờ mối quan hệ của một người chị làm trong ekip của tôi, rất thân nên đã mời được chú. Tôi chỉ bật mí tới đây thôi, cũng không muốn nói quá rõ nhưng tôi rất có duyên mới mời được chú hướng dẫn cho mình.

- Vậy khó khăn Khánh My gập phải khi thực hiện những động tác mới là gì?

- Tôi không muốn nhắc đến những khó khăn, chỉ muốn biết là hiện tại tôi đã đầu tư hai tiết mục của mình rất hoành tráng để cống hiến cho khán giả. Mặc dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng rất vui. Đêm đó ai tỏa sáng nhất thì sẽ là người đăng quang, chuyện thắng thua đối với tôi giờ đã không quan trọng. Quan trọng là tôi đã hết mình với nghệ thuật với những tác phẩm của mình.

khanhmy (6)

Khánh My luôn tập luyện hết mình trên sàn tập.

- Có ý kiến cho rằng, Khánh My là thí sinh được chương trình ưu ái dù nhảy không tốt bằng những thí sinh khác nhưng vẫn được vào chung kết hay việc chị mua giải chị nghĩ sao về vấn đề này?

- Đó chỉ là tin đồn thôi, mà tin đồn thì mãi mãi vẫn là tin đồn, không bao giờ có chuyện đó. Tôi đã nỗ lực tập luyện, hiện tại còn sụt 4kg, người không có chổ nào là không bầm dập, bị lở hết chân và đau đớn rất nhiều nhưng vẫn phải nhảy. Không có sự sắp xếp nào ở đây cả, chương trình rất công bằng. Quan trong người chiến thắng phải được công nhận, chứ tôi không muốn chiến thắng mà cứ bị bàn tán hay bảo là sắp xếp. Nếu tôi là người chiến thắng tôi cũng sẽ không vui và đó là lý do tại sao tôi lại cố gắng hết sức mình. 

khanh-my-ngat-xiu-sau-khi-ket-thuc-chuong-trinh-buoc-nhay-hoan-vu

Khánh My từng ngất xĩu và phải nhập viện trong đêm.

- Gia đình Khánh My nói gì khi thấy cô con gái phải chịu nhiều chấn thương và áp lực như vậy?

- Mọi người rất đau lòng và hỏi tại sao tôi phải chịu cực khổ như vậy. Nhưng tôi cũng nói với gia đình là hãy cho con theo ước mơ của con, có những đau đớn mới trưởng thành, khổ cực mới giúp ta mạnh mẽ hơn.

- “Chiến đấu” với Jennifer Phạm và S.T, chị đánh già gì về hai đối thủ “nặng kí” này, bản thân chị có sợ sẽ thua cuộc hay không?

- Tôi nghĩ ai cũng có lợi thế riêng, có điểm mạnh tất có điểm yếu, đã vô đến chung kết thì tất cả mọi người đều bằng nhau, ai cũng cố gắng và nỗ lực trong suôt 6 tháng gắn bó với chương trình, trầy da tróc vẩy, đau đớn mọi người cũng đã thấy. Vì thế, ai đăng quang cũng hoàn toàn xứng đáng. “Học tài thi phận” tất cả là cái duyên, mình cứ cố gắng hết mình là được.

khanhmy (1)

Khánh Mu đã để lại rất nhiều ấn tượng trong những tiết mục của mình.

- Vậy hiện tại chị tự tin bao nhiêu % vào năng lực của mình?

- Tôi rất tâm huyết, nhưng thắng thua hiện tại không còn trong đầu của tôi nữa. Đã đến được đây là niềm vui và may mắn. Tôi rất tự tin nhưng để nói bao nhiêu % chiến thắng, thì đó là quyết định của khán giả và của ban giám khảo.

Cám ơn Khánh My về những chia sẻ và chúc chị sẽ thành công trong đêm chung kết!

https://www.youtube.com/watch?v=_VLY1-pD2qc

Xem lại phần trình diễn của Khánh My tại đêm thi Vietnam Cup Showdance

Chia sẻ
Tin mới nhất