Giải Trí

Khánh Thi 'hờn trách' Chí Anh chưa bao giờ hát tặng trong 15 năm qua

Chia sẻ

Cặp đôi Chí Anh - Khánh Thi còn mang đến những giây phút rất thú vị khi cả hai không ngần ngại "chặt chém" nhau trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ 2016".

Cặp đôi Chí Anh - Khánh Thi được khán giả mến mộ bởi họ là cặp bài trùng trong nhiều cuộc thi nhảy dancesport trong và ngoài nước. Cả hai còn gây bất ngờ và tiếc nuối cho khán giả khi “đường ai nấy đi” sau 11 năm yêu nhau.

Mới đây, Khánh Thi và Chí Anh đã tái ngộ nhau trên ghế nóng Bước nhảy Hoàn vũ 2016 - Vip Dance. Dù từng là người yêu của nhau, cặp đôi vẫn không ngần ngại “chặt chém” nhau trên sóng truyền hình, mang lại những giây phút thú vị và tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt, Khánh Thi còn hờn trách Chí Anh, vì trong 15 năm qua chưa bao giờ được “thưởng thức” giọng hát của anh.

khanhmy2

Cụ thể, ở tiết mục cuối cùng, Khánh My đã khiến cho các giám khảo tỏ ra rất phấn khích. Chí Anh đã thể hiện sự yêu thích khi sáng tác ngay một ca khúc để “lôi kéo” Khánh My về đội của mình. Lắng nghe bài hát “bất chợt” của tình cũ, Khánh Thi chia sẻ: “15 năm quen nhau chưa bao giờ nghe Chí Anh hát. Đây là lần đầu tiên Chí Anh hát, như vậy, Chí Anh rất tâm huyết với Khánh My”. Câu nói có vẻ “hờn trách” của Khánh Thi khiến Chí Anh ngậm ngùi không biết nói gì.

kmy1

Khoảng khắc Chí Anh tự tin thể hiện giọng hát của mình.

Bên cạnh đó, những pha “chặt chém” không thương tiếc của Khánh Thi và Chí Anh cũng khiến đêm thi mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2016 thêm sự nổi và màu sắc.

Ở tiết mục đầu tiên, S.T đã chinh phục được 3 vị HLV Khánh Thi, Chí Anh và Trần Ly Ly. Tuy không bấm chọn nhưng Hồng Việt cũng không ngần ngại dành lời khen cho S.T và cho rằng nam ca sĩ là một trong những thí sinh triển vọng của cuộc thi năm nay. Trước những lời “có cánh” của vị giám khảo “không liên quan”, Khánh Thi hào hứng chia sẻ: “Vì sao mà anh Hồng Việt không chọn S.T, đầu tiên là do S.T trẻ và đẹp trai hơn. Hiếm khi nào mà thấy anh Hồng Việt 'mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao'. Cho nên hôm nay S.T đẹp hơn, làm sao mà anh Hồng Việt chọn được”. Ngay lúc này Chí Anh liền nói “Như vậy có thể hiểu, chị Khánh Thi chọn em bởi vì em đẹp trai không phải vì em nhảy đẹp”. Câu nói của Chí Anh khiến khán giả tại trường quay bật cười và Khánh Thi phải ra sức giải bày.

st2

Khánh Thi đưa ra những lý do mà Hồng Việt không bấm chọn S.T.

st4

Chí Anh và câu nói khiến Khánh Thi “điêu đứng”.

Đến với tiết mục của Trang Pháp, Chí Anh là giám khảo đầu tiên bấm cô về đội của mình. Kết thúc phần trình diễn, Chí Anh vui vẻ tuyên bố: “Còn ai chọn nữa không, mỗi mình tôi, em không còn lựa chọn nào khác hãy về với đội của anh” chưa kịp kết thúc câu nói thì giám khảo Hồng Việt và Khánh Thi liền bấm nút chọn. Sau phần nhận xét của Khánh Thi, Chí Anh liền “tung chiêu” dụ dỗ Trang Pháp “Đơn giản là như thế này, mỗi người có một sức hút riêng, và người chọn mình sẽ cảm nhận được sức hút của mình, cả hai bên tình nguyện đến với nhau thì sẽ làm công việc rất tốt. Không phải nói nhiều, thuyết phục nhiều, em hãy mở hết giác quan đi và cảm nhận”. Đến lúc này, Khánh Thi liền nói: “Đúng rồi, Chí Anh không phải dạng vừa đâu, em hãy mở hết giác quan ra”. Phần “chặt chém” kịp thời, nhanh chóng khiến Chí Anh phải bối rối và khán giả lại có một màn cười sảng khoái.

tp2

tp3

Chí Anh tung chiêu “dụ dỗ” Trang Pháp về đội của mình.

tp5

Khánh Thi và câu nói “Chí Anh không phải dạng vừa đâu”.

Đến với phần nhận xét dành cho tiết mục của Thuận Nguyễn, đặc biệt là câu chuyện bố anh đang nằm bệnh viện không thể theo dõi tiết mục của con trai trên sân khấu. Giám khảo Khánh Thy nghẹn ngào nói: “Chị muốn gửi những lời thân ái đến ba của em, vì ba em đang nằm trong viện, chị cũng như toàn bộ ban giám khảo ở đây cùng với khán giả, sẽ luôn cầu nguyện cho ba em có được một sức khỏe tốt để luôn đồng hành cùng em trong suốt mùa Bước nhảy Hoàn vũ” với hy vọng những chia sẻ thật lòng sẽ khiến Thuận Nguyễn đồng cảm và về với mình, tuy nhiên, ngay lúc “dạt dào cảm xúc”, Chí Anh liền nói: “Em hãy về với đội của anh, đêm cuối cùng của chương trình này, ba em sẽ khỏe mạnh và ngồi ở đây để xem em đăng quang ok”. 

tn1

Khánh Thi nghẹn ngào khi nói về tiết mục của Thuận Nguyễn.

tn2

Chí Anh bất ngờ tuyên bố sẽ đưa Thuận Nguyễn đăng quang trong đêm chung kết.

Trong phần nhận xét dành cho tiết mục của nữ ca sĩ MLee, khi Hồng Việt và Khánh Thi ra sức tranh giành trên sân khấu, Chí Anh lại là người bấm chọn cuối cùng. Không để Chí Anh có “đất sống” Khánh Thi liền thể hiện sự “tinh ranh” của mình, chị nói: “Chí Anh rất 'khôn' anh ấy mà đẩy ai lên là lên đấy, em có biết Nhã Khanh không? (người yêu của Chí Anh) từ một cô gái trẻ trở thành kiện tướng quốc tế, cũng một tay Chí Anh, nhưng mà MLee vào với Khánh Thi biết đâu trở thành quán quân Bước nhảy Hoàn vũ“. Câu nói của Khánh Thi khiến Chí Anh và khán giả chỉ kịp cười.

mlee1

Chí Anh còn là người tận tình đưa “người tình” của mình lên sân khấu để tranh giành với Hồng Việt.

mlee2

Tuy nhiên anh là người cuối cùng lại quyết định bấm chọn MLee.

Tập 2 chương trình sẽ lên sóng lúc 21h, thứ bảy, ngày 6/2 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất