Giải Trí

Khánh Thi bất ngờ bật khóc với Chí Anh trên sóng trực tiếp: 'Giận anh thì đã giận từ lâu rồi!'

Chia sẻ

Sau phần trình diễn của Vũ Ngọc Anh, Khánh Thi đã không kiềm được cảm xúc của mình và bật khóc nức nở trên ghế nóng.

Đêm liveshow 2 Bước nhảy Hoàn vũ đã lên sóng với sự tranh tài của hai đội Chí Anh và Khánh Thi.

Vũ Ngọc Anh, thí sinh mở màn đêm thi đã gây xúc động rất mạnh khi tái hiện lại câu chuyện đầy bi kịch của nhân vật Quyên trong bộ phim cùng tên. Dùng bước nhảy, hòa quyện cùng cảm xúc mãnh liệt của mình, nữ diễn viên đã tái hiện lại những phân đoạn đặc sắt nhất trong bộ phim khiến cho khán giả cũng như bộ tứ giám khảo phải nghẹn ngào bật khóc.

Clip Khánh Thi bật khóc nghẹn ngào cám ơn Chí Anh

Đặc biệt, sau phần trình diễn lấy nước mắt của Vũ Ngọc Anh, Chí Anh đã dò hỏi Khánh Thi có giận anh không khi nhận xét về cô học trò xinh đẹp này, vì cả hai đội đang đối đầu với nhau. Trước câu hỏi đầy ngụ ý, Khánh Thi đã không giữ được cảm xúc của mình, nữ HLV bật khóc nức nở và ngẹn nghào chia sẻ rằng: “Giận anh, thì đã giần từ lâu rồi, nhưng trong suốt 7 năm, chữ giận đã không còn nữa, chữ cảm ơn nó hiện lên nhiều hơn. Em phải thực sự cảm ơn anh, nếu không có anh thì sẽ không có Khánh Thi của ngày hôm nay. Nếu không có chúng ta, thì dancesport sẽ không có được một vị trí đáng chú ý ở trong gameshow”. Tuy nhiên, trước khi kết thúc câu chuyện tình cảm của mình, Khánh Thi không quên mang lại tiếng cười cho mọi người bằng câu nói: “Và nếu anh không biết em có giận hay không giận thì anh hãy nghe ca khúc Cố lên cô gái nhỏ của em”.

khanhthichianh (3)

khanhthichianh (4)

Khánh Thi bật khóc nức nở khi gửi lởi cám ơn đến Chí Anh.

Trước những lời chia sẻ đầy cảm xúc của Khánh Thi, Chí Anh liền hát dàng tặng cô bằng câu hát, “giận mà giận mà thương thì thương”. Sau đó anh liền khẳng định rằng, dù anh và Khánh Thi có giận nhau như thế nào nhưng sẽ không có chuyện “giận cá chém thớt”. Trước đó, ở tập đầu tiên, Khánh thi đã hờn trách Chí Anh trong suốt 15 năm chưa bao giờ hát tặng cô, thì đây có lẽ là bài hát đầu tiên Chí Anh dành tặng cho Khánh Thi tại sân khấu Vip Dance. khanhthichianh (30)

khanhthichianh (18)

Minh Hằng và Chí Anh đều bật cười trước câu nói PR ca khúc mới của Khánh Thi.

Xem lại phần trình diễn của Vũ Ngọc Anh - Liveshow 2 Vip Dance 2016

Chia sẻ
Tin mới nhất