Giải Trí

Khánh My thích thú khám phá chợ đêm Đà Lạt sau Bước nhảy Hoàn vũ

Chia sẻ

Nữ diễn viên cùng người thân đã có giờ phút giải trí thư giãn sau thời gian dài làm việc cật lực.

KhanhMy (1)

Mới đây, Khánh My vừa có chuyến du lịch lên xứ sở hoa Đà Lạt cùng các thành viên trong gia đình và bạn nhảy.

KhanhMy (2)

Nữ diễn viên 24 tuổi đã tranh thủ thời gian để thăm các địa điểm nổi tiếng.

KhanhMy (3)

KhanhMy (4)

KhanhMy (5)

Trong bộ trang phục gồm váy hồng và áo khoác đen, người đẹp gốc Kiên Giang hào hứng khi được dạo chợ đêm và khám phá những món ăn đặc trưng của Đà Lạt như bánh tráng nướng, khoai lang dẻo,… vào dịp đầu năm mới.

KhanhMy (6)

Khánh My chia sẻ, phần lớn thời gian trong tuần cô đều dành cho việc luyện tập nên đây là chuyến đi hiếm hoi ngắn ngủi giúp cô giải toả căng thẳng sau những giờ nhảy liên tục trên sàn tập.

KhanhMy (7) KhanhMy (8)

KhanhMy (9)

KhanhMy (10)

Sau chuyến đi xả hơi này, nữ diễn viên thông thạo hai ngoại ngữ Hoa, Anh sẽ quay trở lại phòng tập để hoàn thành tiết mục biểu diễn cho tiết mục trong đêm thi kế tiếp.

KhanhMy (11)

KhanhMy (12)

Thể hiện sự quyết tâm và tập trung cao độ ngay từ khi nhận lời tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2016, nữ thí sinh 9x gần như không có thời gian dành cho bản thân. Dù cận Tết, Khánh My vẫn liên tục cùng bạn nhảy đến phòng nhảy, luyện tập cho bài nhảy trong các đêm thi sắp tới. “Sự tin tưởng từ các giám khảo đã giúp tôi có động lực tập ngày, tập đêm để không phụ lòng kỳ vọng của mọi người”, nữ diễn viên có nhiều tài lẻ chia sẻ.

KhanhMy (13)

Khám phá chợ đêm Đà Lạt tạo cho Khánh My sự lý thú.

KhanhMy (14) KhanhMy (15)

KhanhMy (16)

Chân dài thưởng thức món bánh tráng nướng giữa trời đông.

KhanhMy (17) KhanhMy (18)

Trong đêm thi đầu tiên tại Bước nhảy hoàn vũ 2016, cặp đôi Khánh My và bạn diễn đã thuyết phục hoàn toàn 4 vị giám khảo với phần trình diễn điệu rumba và slow fox trên nền nhạc hai ca khúc Hello nổi tiếng. Đêm thứ 2 của cuộc thi sẽ phát sóng trở lại vào lúc 21h trên VTV3.

Trong đêm thi đầu tiên tại Bước nhảy hoàn vũ 2016, cặp đôi Khánh My và bạn diễn đã thuyết phục hoàn toàn 4 vị giám khảo với phần trình diễn điệu Rumba và Slow fox trên nền nhạc hai ca khúc Hello nổi tiếng.

Chia sẻ
Tin mới nhất