Giải Trí

Khánh My đẹp dịu dàng trên sàn tập 'Bước nhảy Hoàn vũ'

Chia sẻ

Dù phải tập luyện cực khổ với những màn ép dẻo, nhưng "Mỹ nhân Sài thành" vẫn giữ được nụ cười rạng rỡ, xinh đẹp.

Sau khi công bố thông tin chính thức tham gia chương trình, Khánh My bắt đầu quá trình khổ luyện. Đến phòng tập từ sáng sớm, nữ diễn viên 9x tranh thủ thực hiện một số động tác khởi động trước khi bước vào các bài nhảy chính. Khác với vẻ đẹp kiêu sa mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, trên sàn tập chân dài thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp giản dị và nụ cười say đắm lòng người.

IMG_0476

IMG_0483

Khánh My thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp dịu dàng.

KM 2

Dù phải tập luyện hằng ngày, “Mỹ nhân Sài thành” vẫn giữ nụ cười rạng rỡ trên môi.

IMG_0466

Người đẹp phải thực hiện hai động tác giúp giãn gân cốt bắt buộc là ép dẻo, xoạc chân. Dù với sự giúp đỡ của huấn luyện viên, cô cố gắng hoàn thành “thử thách” nhưng không tránh khỏi đau đớn.

IMG_0477

Vì là lần đầu tham gia bộ môn nghệ thuật nhảy múa, người đẹp luôn dành thời gian luyện tập nhiều hơn các thí sinh khác để không làm phụ lòng người hâm mộ.

IMG_0478

Mỗi ngày, cô đều dành ra hơn 8 tiếng để tập luyện, trải dài từ 11 giờ trưa đến chiều và tiếp tục từ 7 - 8 giờ tối đến khuya muộn.

IMG_0481

Đây là một trong những bài tập cơ bản để giúp Khánh My có được sự dẻo dai.

IMG_0448

IMG_0480

Khánh My chia sẻ: “Bên cạnh đam mê, tôi không muốn làm mọi người thất vọng nên sẽ cố gắng hết sức mình. Tôi thường cho bản thân thời gian nửa tiếng giữa các buổi tập, để cơ thể quen dần với cường độ hoạt động mạnh trong buổi thi”.

IMG_0486

Bạn diễn của Khánh My tại Bước nhảy hoàn vũ là vũ công Ganev George. Anh từng đồng hành với Hương Giang Idol tại mùa thi năm ngoái. Sự kết hợp của diễn viên 9x cùng nam vũ công dày kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem nhiều bất ngờ.

Đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ mùa 7 sẽ lên sóng vào ngày 30/1, trên kênh truyền hình quốc gia VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất