Giải Trí

Khánh My hóa 'nữ chiến binh' mạnh mẽ sau tai nạn rạn xương ở Vip Dance

Chia sẻ

Tại sự kiện VIFW, Khánh My - Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 đã trở thành tâm điểm của truyền thông và công chúng sau một thời gian dưỡng bệnh.

Sau tai nạn rạn xương trước đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016, Khánh My trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Mới đây, tham dự thảm đỏ đêm bế mạc VIFW, Khánh My tạo ấn tượng, thu hút ánh nhìn người đối diện với vẻ ngoài rạng rỡ, phong thái sang trọng.

chấn thương vẫn chưa lành hẳn, cô vẫn tranh thủ đến xem show để chúc mừng nhà thiết kế tài năng. Mỹ nhân cho biết cô và Lê Thanh Hòa là những người bạn thân thiết và cộng sự thân thiết. Trên thảm đỏ, người đẹp sinh năm 1991 thân thiện chụp hình cùng người hâm mộ. Đây là lần tái xuất đầu tiên của nữ diễn viên tại thảm đỏ của một sự kiện giải trí sau nửa năm miệt mài với Bước nhảy hoàn vũ 2016.

khanhmy (3)

Người đẹp khoe đường cong quyến rũ trong bộ đầm bó sát nằm trong BST “Military” vừa ra mắt của Lê Thanh Hòa.

khanhmy (8)

Tại sự kiện, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã hỏi thăm về tình hình sức khỏe của người đẹp như MC Mỹ Linh, Đông Nhi,…. Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 cho biết hiện tại cô đã hồi phục sau thời gian chữa trị. Cô được bác sĩ hạn chế hoạt động mạnh để vết thương không tái phát. Hiện tại, cô đã bắt đầu lại công việc và chuẩn bị cho một dự án nghệ thuật mới để dành tặng khán giả.

khanhmy (17)

Khánh My thu hút ánh nhìn của mọi người trên thảm đỏ.

khanhmy (19)

Cô được giới truyền thông săn đón nhiệt tình.

khanhmy (21)

Trước đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 2 ngày, mỹ nhân 9x đột ngột cảm thấy nhói ở hông trái khi đang luyện tập cùng các biên đạo múa. Cô được chẩn đoán bị gãy 1/3 xương sườn và chấn thương có thể sẽ nặng thêm nếu tiếp tục hoạt động mạnh. Bác sĩ đã khuyên Khánh My nên dừng cuộc chơi để đảm bảo sức khỏe.

khanhmy (1)

Khánh My ngồi cùng dãy ghế cùng dàn mỹ nhân Showbiz Việt.

Tuy nhiên, cô đã nén đau, giấu kín thông tin thương tích quay lại phòng tập để không phụ lòng ủng hộ của khán giả hâm mộ. Không những thế, Khánh My còn thể hiện nét rạng rỡ, vui vẻ chụp ảnh cùng các đồng nghiệp trong hậu trường đêm thi chung kết. Sau cuộc thi, vì một số lời mỉa mai trên mạng xã hội, một người thân của nữ diễn viên Tình xuyên biên giới đã công bố hồ sơ bệnh án cùng hình ảnh X-quang của vết rạn xương để chứng tỏ sự cố gắng chiến đấu với bệnh tật đến phút cuối cùng của Khánh My.

Sau “Bước nhảy hoàn vũ 2016”, Khánh My sẽ tập trung cho các dự án mới cùng việc ra mắt hai bộ phim “Tình xuyên biên giới” và “Mỹ nhân Sài Gòn”. 

https://www.youtube.com/watch?v=A243qAsv5NY

https://www.youtube.com/watch?v=khNYGbQeef8

Xem lại hai tiết mục ấn tượng của Khánh My trong đêm chung kết Vip Dance 2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất