Giải Trí

Khán giả chỉ trích show Hàn nhạo báng sao nữ

Chia sẻ

Chương trình Bon Bun Olympic gặp phải chỉ trích dữ dội từ khán giả vì nội dung đụng chạm đến các nữ ca sĩ.

Hôm 10/2, show truyền hình đặc biệt Bon Bun Olympic lên sóng đài KBS nhân dịp ngày Tết cổ truyền. Tại đây, khách mời là các sao nữ, họ có nhiệm vụ thực hiện những yêu cầu để đánh giá khả năng.

Các khách mời nữ của Bon Bun Olympic.

Các khách mời nữ của Bon Bun Olympic.

Một trong những phân đoạn gây tranh cãi của Bon Bun Olympic khi là ê-kíp thả những con gián giả khiến các khách mời nữ sợ hãi. Sau đó, chương trình phát những đoạn ghi hình phản ứng của các sao như la hét, nhắm nghiền mắt ở tốc độ chậm.

Hình ảnh la hét thất thanh của các khách mời nữ được chương trình ghi và trình chiếu lại theo phong cách slow -motion.

Hình ảnh la hét thất thanh không mấy đẹp mắt của các khách mời nữ được chương trình ghi và trình chiếu lại theo phong cách slow -motion.

Ở một nội dung khác, các nữ ca sĩ thần tượng được yêu cầu nhảy sexy trên tầng thượng của tòa nhà trong cái rét dưới 0 độ.

Nhiệm vụ này không phải là bài thi vũ đạo mà để đo trọng lượng cơ thể của các nữ ca sĩ trong khi họ không hề hay biết. Sau khi hoàn thành, MC chương trình công bố cân nặng và chiều cao mặc dù không được sự đồng ý của người tham gia. Một số sao nữ như Youngji (KARA) và Hani của nhóm EXID phản ứng khá bất ngờ. Thậm chí, chương trình còn so sánh con số vừa đo với những lần các ca sĩ tự tiết lộ cân nặng cơ thể để tìm ra ai là người nói thật.

Các ca sĩ được yêu cầu nhảy trên sân thượng trong thời tiết giá rét để đo chỉ số cân nặng.

Các ca sĩ được yêu cầu nhảy trên sân thượng trong thời tiết giá rét để đo chỉ số cân nặng.

Sau khi lên sóng, Bon Bun Olympic bị người xem chỉ trích vì cho rằng nội dung không phù hợp, nhảm nhí. Đặc biệt hơn, chương trình bị coi đem các nữ ca sĩ - khách mời của show để làm trò đùa và nhạo báng họ.

Bon Bun Olympic gặp phải chỉ trích dữ dội từ khán giả sau khi lên sóng.

Bon Bun Olympic gặp phải chỉ trích dữ dội từ khán giả sau khi lên sóng.

Theo nhà sản xuất Bon Bun Olympic cho biết, các hoạt động trong chương trình đã được thống nhất với khách mời bằng hợp đồng. “Bản quyền thuộc về KBS, còn nội dung đã được ê-kíp và khách mời thông qua” - đại diện chương trình nói. Tuy nhiên, các sao nữ tham gia khẳng định họ không hề biết trước nội dung của Bon Bun Olympic.

Trích đoạn trong Bon Bun Olympic:

Chia sẻ
Tin mới nhất