Giải Trí

Khám phá màn kết hợp 'quậy' từ hậu trường ra sân khấu của top 18 The Voice Kids

Fong Lee
Chia sẻ

Ngoài giọng hát, thì sự nhí nhảnh, đáng yêu chính là "vũ khí" để các bé chinh phục và được khán giả yêu mến nhiều hơn.

Sau một hành trình dài, đêm liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2016 đã diễn ra với sự tranh tài của 9 gương mặt đầu tiên trong top 18. Đặc biệt, tiết mục mở màn với sự hòa giọng của các thí sinh 3 team qua ca khúc Vút Bay - Shine Your Light đã tạo nên không khí vui tươi tràn ngập trường quay.

Nắm trong tay tấm vé bước đến vòng Liveshow, đây cũng là lần đầu tiên top 18 cùng hát chung với nhau trên sân khấu. Với nội dung của hai ca khúc Vút Bay - Shine Your Light, các bé muốn gửi đến thông điệp sẽ cất cao đôi cánh ước mơ của mình và thật sự tỏa sáng tại sân khấu Giọng hát Việt nhí. 

Tiết mục của top 18 - Liveshow 1 - Giọng hát Việt nhí

gionghatvietnhi-3

Top 18 mở màn với tiết mục hợp ca vô cùng ấn tượng.

gionghatvietnhi-1

Đây cũng là món quà tinh thần mà ban tổ chức muốn gửi đến các bé sau một hành trình dài tìm ra những gương mặt tiềm năng nhất, cũng như là món quà gửi đến khán giả đã quan tâm và ủng hộ các bé đến với chặng đường ngày hôm nay. MV Vút Bay - Shine Your Light đã được đăng tải lên trang Youtube chính thức của chương trình và nhanh chóng nhận được tình cảm từ phía người xem. Nhiều lời khen dành cho sự đáng yêu và giọng hát ngày càng trưởng thành của các bé.

Bên cạnh đó, clip hậu trường thực hiện MV của 3 team chắc chắn sẽ khiến người xem yêu mến các bé nhiều hơn vì sự tinh nghịch nhưng vô cùng dễ thương. Với sự tinh nghịch này, chắc chắn Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh hay Vũ Cát Tường cũng sẽ rất “đau đầu” khi huấn luyện các học trò của mình.

Những khoảnh khắc hậu trường vô cùng tinh nghịch của Top 18 khi thực hiện MV Shine Your Light - Vút Bay

Đến vòng liveshow tiếp theo, 9 bé còn lại sẽ chính thức bước lên sàn đấu. Hy vọng các “thiên thần nhí” sẽ mang đến một đêm thi đầy màu sắc, hấp dẫn cũng như tạo nên nhiều bất ngờ cho người xem.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất