Giải Trí

Khách mời phản ứng thế nào trước thử thách catwalk gây tranh cãi của The Face?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chính những vị khách mời tham dự thử thách Catwalk vượt chướng ngại vật của tập 5 đã lên tiếng về quyết định của mình, trước những cáo buộc họ bị "mua chuộc" hoặc thiếu công tâm...

Sau khi đội Phạm Hương giành chiến thắng ở thử thách catwalk trong tập 5 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, nhiều ý kiến trái chiều cho rằng chiến thắng này không thuyết phục khi 2 đội đối thủ là Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê đã có những màn trình diễn ấn tượng hơn rất nhiều.

https://youtu.be/3R2YhW6TCKU

HLV Hồ Ngọc Hà và các thí sinh đều không hài lòng với kết quả này

Rất nhiều người hâm mộ đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về kết quả không mấy hài lòng này. Tuy nhiên, những người trong cuộc, những khách mời quý giá của thử thách lần này, họ nói gì?

DAIN1826

Team Phạm Hương chiến thắng thử thách.

Liên lạc với NTK Chung Thanh Phong, chủ BST được top 10 trình diễn và cũng là người góp mặt trên bàn tiệc lúc đó, anh chia sẻ: “Nhận định về đội Phạm Hương, Phong nghĩ là họ đã gặp may mắn khi là những người trình diễn đầu tiên. Tuy nhiên, việc được trình diễn đầu tiên cũng là con dao 2 lưỡi khi các bạn không có sự chuẩn bị kĩ càng hơn 2 đội còn lại. May mắn cho đội Phạm Hương là khi đó các khách mời cũng chưa có sự hưng phấn để tạo ra các chướng ngại. Nói cách khác, phần thi của đội Phạm Hương khá dễ dàng và an toàn nên chưa tạo được nhiều cảm xúc. Còn việc các khách mời chọn lựa Phạm Hương chiến thắng là một điều dễ hiểu khi không có nhiều sai sót trong màn trình diễn của các bạn. Mặc dù có phần trình diễn tốt nhưng Phong không chọn đội Phạm Hương vì phần thi của Diệp Linh Châu đã khiến các bạn còn lại phải gặp khó khăn và mất đi tính đồng đội.”

ChungThanhPhong

“Việc các khách mời chọn lựa Phạm Hương chiến thắng là một điều dễ hiểu khi không có nhiều sai sót trong màn trình diễn của các bạn”, Chung Thanh Phong.

Còn với ca sĩ Thu Thủy, cô đã lên tiếng bênh vực cho Phạm Hương: “Thử thách catwalk trên bàn đi thôi đã khó rồi các em trong đội có những bước đi rất nhẹ nhàng, tự tin, vững chắc, khuôn mặt của từng bạn luôn giữ được sự bình tĩnh và tươi tắn như không hề có chuyện gì xảy ra. Nếu người xem phát lại thì sẽ cảm nhận team Phạm Hương may mắn là không bị chướng ngại vật nhiều nên không bị làm khó như các đội khác. Vậy các bạn có tính là đội bước ra thi đầu tiền có bị hồi hộp, áp lực nhiều hơn không? Nhưng Thủy vẫn thấy từng bước đi của các em ấy không bị run rẩy, có thể nói các em ấy đi đúng nhạc nhất và sắc mặt vẫn không chút thay đổi, vẫn luôn giữ ánh mắt và nụ cười đầy tự tin”.

IMG_8996

Về việc bị cho là thiên vị team Phạm Hương, nữ ca sĩ cho biết giữa cô và Phạm Hương còn chưa từng tiếp xúc với nhau để dành sự ưu ái cho Hoa hậu hoàn vũ 2015: “Thật sự quen thì Thuỷ đã từng làm việc chung với Hà rất nhiều lần. Đối với Khuê thì 2 chị em đã cùng tập luyện bộ môn dancesport cho Chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ và có thể gọi là khá thân. Còn riêng với Phạm Hương, Thuỷ chưa từng gặp và tiếp xúc với bạn ấy bao giờ thì tại sao Thuỷ vẫn phải suy nghĩ, đắn đo rất nhiều khi đưa ra quyết định vote cho ‪team Phạm Hương?”‬

Trước những canh cãi đầy sôi nổi về kết quả ở tập 5, S.T cũng lên tiếng để về quyết định lựa chọn team HLV Phạm Hương của mình: “Đối với S.T, lúc S.T tham gia và quan sát thì S.T chọn cho mình team mà S.T thấy “sạch sẽ”, thể hiện đúng tinh thần thời trang nhất, thử thách thì sẽ có khó có dễ, các bạn đừng nhìn nhận theo cách dựng phim của chương trình hay hùa theo những lời nói mang tính chất bất bình “như kiểu chúng tôi khó khăn hơn hay khán giả sẽ là những người công tâm nhất”. Khi ngồi ở nhà thì nhận xét dễ lắm, hãy là người trải nghiệm để biết được thế nào là đúng, là sai. Đối với S.T, sau khi xem lại với cách dựng phim như thế S.T cũng bị lung lay suy nghĩ và lựa chọn. Tuy nhiên, nghĩ kỹ lại ngày hôm đó thì lựa chọn của S.T là không sai lầm. Tại sao số vote lại chênh nhau đến thế thì nếu bạn là người thông minh hãy suy nghĩ kĩ lại và xem xét lại vấn đề”.

S.t

Với Kelbin Lei, là người tham gia cũng như chứng kiến suốt hành trình của các thí sinh tại The Face, anh cũng chia sẻ: “Dù thắng hay thua, bất bình hay không thì mọi thứ cũng đã xong hết rồi, thay vì phẫn nộ hay nói qua nói lại thì ai yêu quý ai thì cứ tiếp tục, ai ghét ai cũng đã ghét. Cứ chờ xem kết quả vậy”.

Kelbin

Kelbin chia sẻ về việc bình chọn cho team HLV Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của mình.

Cùng đồng hành trong suốt quá trình ghi hình và tham gia góp mặt trong thử thách catwalk, stylist Hensi Le cho biết: “Người xem đài ngày nay là những người xem thông minh, họ có thể nhận thấy được đâu là một màn trình diễn chỉnh chu, đẹp mắt. Sau phần trình diễn của 3 đội, có thể thấy, màn trình diễn của team Phạm Hương nhận được ít khó khăn từ khách mời nhất và thần thái cũng như cách catwalk cũng thiếu sự đồng nhất. Là người ngồi ở vị trí khách mời hôm đó, Hensi thấy rõ sự “lấn cấn” giữa ba thành viên team Phạm Hương khi tạo dáng chung với nhau. Tóm lại, Hensi vẫn tin khán giả là những người thông minh và sẽ là những khách mời công tâm nhất“.

DSC_8929

Bộ ba stylist Hensi Lee, Kelbin và Travis Nguyễn.

Đối với stylist Lê Minh Ngọc, một thành viên trong thành phần khách mời giám khảo, anh cũng đưa ra những chia sẻ, quan điểm của riêng mình: “Nếu các bạn đã từng xem thử thách này ở phiên bản các nước khác thì đối với cá nhân tôi đánh giá thử thách này tại The Face Việt Nam có phần hấp dẫn hơn. Ví dụ như, ở đội Hà Hồ, trang phục thí sinh có phần “khó nhằn” hơn khi các phần đuôi váy được sử dụng lưới cứng và các phần tùng váy khá to, vướng víu hơn các đội khác cũng như sự tương tác của khách mời khi đẩy đồ ra mặt bàn gần như là “hết cả bàn” khiến việc catwalk khó khăn hơn nhiều. Tôi đánh giá sự nỗ lực và cố gắng của team Hà Hồ”. 

Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh rằng: “Học tài, thi phận”, cuộc thi nào cũng như vậy thôi. Tôi vẫn chờ đợi các thí sinh của The Face sau khi kết thúc chương trình sẽ làm được gì, huấn luận viên của họ có những hỗ trợ gì hơn là ngồi tỉ thí, tranh luận xem ai mới xứng đáng”.

LeMinhNgoc

“Tôi vẫn chờ đợi các thí sinh của The Face sau khi kết thúc chương trình sẽ làm được gì, huấn luận viên của họ có những hỗ trợ gì hơn là ngồi tỉ thí, tranh luận xem ai mới xứng đáng”, Lê Minh Ngọc cho biết.

Tập 6 của Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam sẽ được lên sóng vào lúc 20h, thứ Bảy, ngày 23/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất