Giải Trí

Khả Ngân bật khóc không nói lên lời, fan xót xa gửi lời động viên ngọt ngào

Chia sẻ

Chỉ sau vài phút khi kết quả được công bố, đông đảo fan hâm mộ đã gửi đến hot girl boxing những lời động viên ngọt ngào.

Sau 5 đêm liveshow Bước nhảy Hoàn vũ 2016 đầy màu sắc và kịch tính, Khả Ngân là thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay với chương trình. Việc dừng chân của “cặp đôi vui nhộn” khiến cho mọi người phải ngậm ngùi tiếc nuối, vì cả hai đã để lại ấn tượng rất đặc sắc trong các tiết mục của mình. Bên cạnh đó, từ hình ảnh một cô nàng hot girl, Khả Ngân đã từng ngày trưởng thành và lột xác rất thành công sau từng đêm liveshow.

Đặc biệt, trong giây phút hồi hợp chờ kết quả và khi được biết được mình là người phải dừng cuộc chơi, Khả Ngân đã không giữ được sự xúc động và bật khóc nức nở trên sân khấu. Hình ảnh nghẹn ngào không nói nên lời của Khả Ngân cũng khiến mọi người cảm thấy xót xa và khó kiềm được nước mắt.

khangan (11)

khangan (12)

Giây phút Khả Ngân nghẹn ngào bật khóc ngay trên sân khấu.

khangan (20)

Các thí sinh cũng không giữ được sự xúc động.

Bên cạnh đó, chỉ sau vài phút ngắn ngủi, Khả Ngân đã nhận được rất nhiều lời an ủi, động viên từ fan hâm mộ, những người âm thầm luôn theo sát cô nàng trong suốt một chặng đường dài vừa qua. Đa số những bình luận chia sẻ đều cảm thấy tiếc nuối nhưng dù sao đi nữa, trong lòng họ Khả Ngân vẫn mãi là thần tượng duy nhất, không ai có thể thay thế được.

“Chị là một người rất mạnh mẽ và lạc quan, chị không bao giờ nói rằng chị buồn, chị mệt, chị đuối sức, chị lo lắng, kể cả khi chị bị chấn thương nhập viện, hôn mê 3 ngày.Nhìn cảnh chị khóc trên sân khấu mà không thể phát biểu, em xót lắm, khoảnh khắc ấy em thấy chị yếu đuối lắm, nhỏ bé lắm. Hôm nay, một hotgirl mạnh mẽ đã khóc trong cuộc thi này. Chị tuyệt vời lắm, chị xứng đáng hơn những người khác, nhưng chị không đủ may mắn bằng họ, em chắc điều ấy. Dù thế nào đi nữa, những gì moonie bỏ ra để ủng hộ chị đều rất xứng đáng chị làm những điều ấy là vì gia đình, vì mọi người vì moonie. Những gì chị làm, đều rất tốt, rất hoàn hảo và rất tuyệt vời hãy Luôn biết rằng tụi em luôn yêu chị”. Lời an ủi ngọt ngào từ một fan hâm mộ gửi đến Khả Ngân.

khangan (2)

khangan (1)

Những lời an ủi tràn ngập trên trang cá nhân của Khả Ngân.

Có thể thấy, Khả Ngân là một nhân tố đặc biệt trong cuộc đua năm nay. Trải qua 5 liveshow, với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, trong đó có cả những giọt mồ hôi, những chấn thương đau đớn trên sàn tập Khả Ngân đều vượt qua và nỗ lực hết mình trên sân khấu. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa thật sự mỉm cười với cô nàng, vì vậy chúng ta hãy cùng chờ đợi và tiếp tục ủng hộ những bước đi tiếp theo của Khả Ngân trong tương lai.

khanngan

Hình ảnh đáng yêu của Khả Ngân tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất