Giải Trí

Kết thúc vòng Đối đầu, Noo Phước Thịnh - Vũ Cát Tường bồi hồi nhắn nhủ học trò cưng bị loại

Fong Lee
Chia sẻ

Khán giả cũng sẽ rất cảm động và bồi hồi khi đọc những dòng chia sẻ của hai vị HLV này khi chia tay những học trò cưng mà mình đã phải tranh giành quyết liệt mới có được.

Sau vòng Đối đầu, 18 gương mặt xuất sắc nhất của 3 team đã lộ diện, các bé sẽ cùng nhau bước đến vòng Liveshow. Tuy nhiên, những bé không may mắn phải dừng chân đều để lại tiếc nuối cho giám khảo và khán giả.

Không chỉ rơi những giọt nước mắt trong giây phút quyết định bé nào đi tiếp, bé nào ra về, các giám khảo còn chia sẻ cảm xúc của mình lên trang cá nhân, mong các bé luôn vui vẻ và tiếp tục niềm đam mê của mình với âm nhạc. Bên cạnh đó, là những lời khuyên hay những hình ảnh về khoảng thời gian cả team cùng bên nhau, hy vọng khi nhìn lại các bé sẽ không quên những giây phút vui vẻ và vô cùng ý nghĩa này.

Vừa kết thúc vòng Đối đầu. Vũ Cát Tường mong rằng học trò của mình mãi là những đứa trẻ hát chân thành bằng trái tim và cảm xúc. Những bạn ra về phải luôn nỗ lực trong học tập, những bạn đi tiếp phải sẵn sàng bài tập luyện cho vòng Liveshow.

vucattuong-1

Dòng chia sẻ và những hình ảnh của Vũ Cát Tường Trên trang cá nhân.

vucattuong-1

Team Vũ Cát Tường rạng rỡ trong những ngày tập luyện cho vòng Đối đầu.

vucattuong-2

vucattuong-3

Một người thầy nhiệt huyết cùng các học trò của mình.

vucattuong-4

vucattuong-7

Và vui đùa như những người bạn.

Với team Noo, dù phải ra về nhưng các “thiên thần nhí” luôn nở nụ cười trên môi với câu slogan “Team Noo chỉn chu trong từng tiết mục, không hề khuất phục trước team ai”. Đặc biệt, có một người thầy tình cảm như Noo Phước Thịnh chắc chắn là một điều may mắn với các bé vì anh luôn quan tâm, chăm sóc và vui chơi với học trò của mình như một người anh trai trong gia đình.

Noo Phước Thinh chia sẻ cảm xúc với học trò của mình sau khi phải chia tay một số thành viên đáng yêu: “Các con có cảm nhận những điều giống như chú đang cảm nhận không? Hãy quay đầu nhìn lại đi. Các con có thấy dù đi hay ở thì các con đều đã có được tình yêu thương to lớn của khán giả dành cho các con không? Và đó mới là ngôi vị cao nhất của cuộc thi đó. Ngôi vị trong tim của khán giả. Hãy vững tin các con nhé … Chú thương các con…”.

vucattuong-2

14045827_1026619414074023_4199238241525673956_n

Hình ảnh trọn vẹn của team Noo chắc chắn sẽ khiến khán giả khó quên.

Dù rất buồn khi phải chia tay với những thành viên sau một khoảng thời gian gắn bó với nhau, nhưng cả ba HLV Vũ Cát Tường, Noo Phước Thịnh hay Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn phải mạnh mẽ để tiếp tục huấn luyện những thành viên còn lại đến với vòng thi Liveshow quan trọng sắp tới. Và hy vọng rằng, những giọng ca nhí phải dừng chân sớm hơn, sẽ mãi vui vẻ, học tập thật tốt, giữ lửa đam mê với âm nhạc và luôn đồng hành cùng Giọng hát Việt nhí 2016.

Đêm liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ được lên sóng trực tiếp vào 21h10 ngày 17/9 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất