Giải Trí

Kết quả Thần tượng Bolero tuần này, khán giả hoàn toàn quyết định!

Chia sẻ

Kết thúc chương trình thí sinh có số lượt bình chọn thấp nhất (bằng cách nhắn tin Mã số thí sinh đến tổng đài 7457 kết hợp thông qua bảng bình chọn trên trang Tạp chí điện tử Saostar.vn), sẽ là thí sinh phải dừng chân trong đêm thi này.

Với hy vọng thực hiện một sân chơi màu sắc cho các thí sinh cũng như không gây cảm giác nhàm chán đến với khán giả, Thần tượng Bolero luôn luôn mong muốn mang đến sự thay đổi mới mẻ để đáp ứng thị hiếu khán giả. Và bắt đầu từ đêm Liveshow 4, chương trình sẽ áp dụng quy luật mới để tăng thêm sự mới lạ cũng như tăng thêm phần hấp dẫn cho chương trình năm nay.

Theo đó, kể từ đêm thi tuần này, bộ tứ HLV sẽ không còn quyền quyết định ai đi tiếp, ai ra về. Thay vào đó, các thí sinh sẽ lần lượt trình bày những ca khúc riêng biệt, kết thúc chương trình thí sinh có số lượt bình chọn thấp nhất (bằng cách nhắn tin Mã số thí sinh đến tổng đài 7457 kết hợp thông qua bảng bình chọn trên trang Tạp chí điện tử Saostar.vn), sẽ là thí sinh phải dừng chân trong đêm thi này. 

Bolero

Bên cạnh việc nhắn tin MSTS gửi đến 7457, hệ thông bình chọn trên trang chủ Saostar cũng là yếu tố quyết định sự đi, ở của các thí sinh Thần tượng Bolero.

Bên cạnh sự xuất hiện quy luật mới thu hút sự chú ý cũng như ủng hộ từ khán giả, Thần tượng Bolero cũng mang đến một đêm Liveshow thứ 4 với chủ đề Những ca khúc có tiết tấu vô cùng đặc biệt, đây hứa hẹn sẽ là thử thách “khó xơi”, bởi các thí sinh hầu như trước giờ chỉ hát những ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng, lãng mạn. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để các thí sinh có thể thể hiện sự đa dạng, đột phá của mình. 

MinhThao

Đến với đêm Liveshow 4, khán giả sẽ không còn thấy một Minh Thảo sâu lắng với Ai đi ngoài sương gió hay trầm buồn với Mẹ tôi. Thay vào đó, thí sinh Minh Thảo sẽ thể hiện một ca khúc vui nhộn, có tiết tấu ấn tượng.

MaiPhuong

Mai Phương sẽ thể hiện Kiếp nghèo, một ca khúc đầy tiết tấu nhưng không kém phần nội tâm, sâu lắng.

DanTruong-CamLy (179)

Cao Công Nghĩa sẽ lần đầu lột xác trong một sáng tác của Y Vân. Ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến không khí không kém phần sôi động.

TaDinhNguyen-7

Anh chàng Tạ Đình Nguyên sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong đêm thi tuần trước qua một sáng tác của Công Thanh Bích. Ca khúc quen thuộc này hứa hẹn sẽ khiến khán giả thêm yêu thích anh chàng.

IMG_8749

Liên tục xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh sang trọng, đẹp đẽ. “Niềm tự hào của xứ Buôn Mê” tiếp tục một lần nữa xuất hiện lộng lẫy với một tình khúc tưởng nhớ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong đêm thi này.

DinhPhuoc

Những sáng tác có tiết tấu ấn tượng của nhạc sĩ Y Vân liên tục được sử dụng trong đêm thi này, chàng Hotboy Đình Phước cũng không phải là một ngoại lệ trong số đó.

DanTruong-CamLy-118

Với hai thí sinh “đinh” của đội HLV Đan Trường, cả hai sẽ mang đến những liên khúc ấn tượng. Cùng với những phần dàn dựng hoành tráng, tiết mục của Trung Quang và Yên Nhiên hứa hen sẽ khiến cho cả sân khấu bừng sáng.

Liệu thí sinh nào sẽ nhận được sự bình chọn cao nhất của khán giả và thí sinh nào phải tiếp tục nói lời chia tay với chương trình? Liveshow 4 - Thần tượng Bolero sẽ diễn ra vào lúc 20g, thứ Năm, ngày 21/4/2016 trên kênh VTV3. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Xem lại trọn vẹn đêm Liveshow 3 - Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất