Giải Trí

Kathy Uyên 'bỏ' Hollywood làm giám khảo The Apartment phiên bản Việt

Chia sẻ

Kathy Uyên, Hoàng Khải, Nguyễn Hữu Vinh là 3 gương mặt được lựa chọn đảm nhận vị trí nóng của phiên bản Việt TV Show đình đám trên Starworld – Căn Hộ Trong Mơ – The Apartment Vietnam.

Là một trong những thế hệ diễn viên Việt Nam lớn lên và hoạt động nghệ thuật ở Hollywood, Kathy Uyên khi về Việt Nam đã chứng minh được sức hút và tài năng của mình khi đảm nhận những vai diễn ấn tượng trong Âm mưu giày gót nhọn, Để mai tính, Bộ ba rắc rối hay Chuyện tình xa xứ…. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và khả năng nắm bắt xu hướng, nữ diễn viên luôn chứng minh mình là một người tiên phong trong các hoạt động nghệ thuật và sáng tạo của mình.

KATHY UYEN (1)

Sau hai năm trở về, những bước tiến đáng kể của Kathy Uyên trong làng nghệ thuật đủ để đưa cô đến vai trò mới và lớn hơn. Cô vừa được lựa chọn để làm host của chương trình Căn Hộ Trong Mơ (phiên bản Việt của TV Show đình đám được phát sóng trên Starworld: The Apartment). Đây là chương trình được biết đến rộng rãi trên 50 quốc gia, gây “sốt” suốt 4 mùa và thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

KATHY UYEN (2)

Là gương mặt ảnh bìa sáng giá cho các tạp chí thời trang tên tuổi tại Việt Nam như Bazaar, Cosmopolitan, Women’s Health, Elle hay Esquire cũng như góp mặt trong nhiều chiến dịch truyền thông của nhãn hàng, sản phẩm lớn, việc tự định hình xu hướng và phong cách cá nhân là một điều không thể thiếu với Kathy Uyên.

Trailer chính thức của chương trình Căn hộ trong mơ

Nếu như ở phiên bản The Apartment chiếu trên Starworld và AXN, nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Jamie Durie làm nhiệm vụ dẫn dắt chương trình thì ở Việt Nam, ban tổ chức đã khéo léo bản địa hóa bằng cách lựa chọn Kathy Uyên, một người Việt sinh ra và lớn lên ở Mỹ đảm nhận vai trò này. Với sự duyên dáng và tính hiếu kì, luôn tò mò về kiến trúc và văn hóa Việt Nam, tin rằng Kathy Uyên sẽ là một người dẫn chương trình gần gũi và chân thật nhất của khán giả, góp phần giới thiệu những kiến thức hữu ích về kiến trúc Việt Nam và quốc tế.

Đồng hành với Kathy Uyên là doanh nhân Hoàng Khải. Anh là chủ sở hữu của hàng loạt bất động sản khổng lồ như: Au Manoir De Khai, nhà hàng Charm Charm, Ming Dynasty, hay Gloria Jeans. Không chỉ thế, doanh nhân Hoàng Khải còn là một người rất yêu thích truyền thông và kinh doanh những sản phẩm nghệ thuật tinh tế.

KHAI SILK (2)

Doanh Nhân Hoàng Khải hoàn toàn hội tủ đầy đủ những yếu tố và yêu cầu từ chương trình. Sự xuất hiện của Hoàng Khải trong lĩnh vực đặc thù là thiết kế nội thất này sẽ tạo một sức hút rất lớn không chỉ cho các thí sinh của Căn Hộ Trong Mơ mà còn là cả với công chúng.

Cùng với Kathy Uyên và doanh nhân Hoàng Khải, người cuối cùng để hợp thành bộ 3 quyền lực chính là thạc sĩ, nhà thiết kế Nguyễn Hữu Vinh - Giảng viên khoa kiến trúc nội thất. Với 13 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội - ngoại thất, đồng thời từng đảm nhận vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi, sự kiện lớn về sáng tạo như Purple My Ride, Nhà thiết kế trẻ, Cảm hứng không gian, Nguyễn Hữu Vinh chắc chắn sẽ có những đánh giá khách quan và những bài học hữu ích cho các bạn thí sinh.

NGUYEN HUU VINH 2

Chia sẻ về nội dung chương trình, một trong 3 vị giám khảo, nhà thiết kế Hữu Vinh chia sẻ: “Căn Hộ Trong Mơ như một ngôi trường đào tạo ngắn hạn mà trong đó những người tham gia có thể học hỏi và phát triển tư duy thiết kế của mình rất nhiều. Bởi lẽ, các thí sinh sẽ phải trải qua nhiều nhiệm vụ, thử thách khác nhau với độ khó tăng dần dưới áp lực thời gian. Từ đó, họ phải làm quen với các quy trình thiết kế, sắp xếp bố cục, chọn vật liệu ánh sáng,…”

Tin rằng, với dàn giám khảo đầy sức hút cùng nội dung hấp dẫn, Căn Hộ Trong Mơ - The Apartment Vietnam sẽ là một “món ăn giải trí” đầy hấp dẫn và mới lạ cho khán giả xem truyền hình.

Bí kíp cho thí sinh Căn hộ trong mơ vòng casting.

Chia sẻ
Tin mới nhất