Giải Trí

Jennifer Phạm: 'Tôi không phải là 'gà cưng'!'

Chia sẻ

Jennifer còn hy vọng bạn nhảy Daniel sẽ mang lại may mắn cho cô như cho Ninh Dương Lan Ngọc ở mùa giải trước.

jennifer pham (55)

Jennifer và bạn nhảy Daniel.

- Chào Jennifer Phạm, đến với đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ, các thí sinh đều có “chiêu trò” để lôi kéo khán giả, riêng chị đã chuẩn bị gì cho những tiết mục cuối cùng của mình?

- Có lẽ tôi sẽ không có bất cứ chiêu trò gì cho tiết mục của mình, tôi vẫn đầu tư về phần nhảy nhiều hơn là những chiêu trò trên sân khấu. Đó cũng là ý của HLV của tôi, nên tôi tôn trọng điều đó.

- Với tài năng và số lượt bình chọn luôn đứng top trong mỗi đêm thi, chị có nghĩ mình sẽ trở thành quán quân năm nay?

- Nếu được giải quán quân thì tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn. Có thể tôi có một lượng khán giả ủng hộ nhất định, tuy nhiên khán giả đêm chung kết có hài lòng với tiết mục của tôi hay không thì đó là một điều hoàn toàn khác. Tôi luôn cố gắng không để áp lực đó trong suy nghĩ của mình quá nhiều, chỉ muốn bùng cháy hết với phần trình diễn sắp tới. Quan trọng là mình để lại những gì cho khán giả sau khi chương trình kết thúc. Đêm chung kết ngôi sao may mắn chiếu sáng ai thì vẫn chưa biết.

jennifer pham (51)

- Có luồng ý kiến cho rằng chị là “gà cưng” của chương trình và ngôi vị quán quân sẽ gọi tên chị, chị nghĩ sao về điều này?

- Tôi khá bất ngờ khi nghe thông tin này, tôi không phải là “gà cưng” mà là thí sinh lớn tuổi nhất của chương trình. Có thể vì thế mà khán giả đôi lúc sẽ quan tâm tôi nhiều hơn. Vốn dĩ sức khỏe của tôi vẫn kém hơn so với những bạn trẻ còn lại, thời gian tập luyện cũng bị hạn chế, nhưng tôi không để việc đó là rào cản mà luôn cố gắng để mang lại những tiết mục tốt nhất. 

- Vậy hiện tại sức khỏe của chị ổn định chưa, có đủ sức để “chinh chiến” với đêm chung kết sắp tới?

- Lúc đầu thì mọi người cũng biết tôi bị chấn thương ở vùng lưng, tổn thương ở phần cơ lưng vẫn còn chứ chưa hoàn toàn phục hồi và tôi chỉ có được 2 tuần nghỉ Tết để điều trị, chấn thương đã đỡ hơn nhưng sẽ bị hạn chế những động tác bưng bê hay sử dụng cơ lưng nhiều. Nhưng tôi vẫn luôn cố gắng để việc chấn thương không ảnh hưởng đến những bài nhảy và không phụ lòng những người bên cạnh ủng hộ tôi từ những ngày đầu.

jennifer pham (1)

- Đêm chung kết sẽ gồm 4 thí sinh, nhưng Hồng Quế bất ngờ rút lui, trước thông tin này thì phản ứng của chị tại thời điểm đó như thế nào?

- Tôi cảm thấy rất tiếc cho Hồng Quế, vì em ấy là cũng là một thí sinh có tiềm năng và đã nỗ lực rất nhiều từ những ngày đầu tiên. Ai rời cuộc chơi cũng là một điều đáng tiếc cả, khi tham gia chương trình ngoài việc tranh nhau để lấy ngôi vị quán quân, chúng tôi còn có những tình cảm dành cho nhau, xem nhau như đồng nghiệp. Khi nghe tin Quế dừng cuộc chơi, tôi cảm thấy rất buồn, nếu vì lý do sức khỏe thì mình phải tôn trọng điều đó. Tuy nhiên, Quế đã để lại rất nhiều ấn tượng khi tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ.

- Còn với Khánh My và S.T, chị thấy mình có điểm Hơn - Thua gì với hai thí sinh này?

- Tôi nghĩ rằng ai cũng có điểm mạnh và điểm yếu, quan trọng là đêm thi đó, khán giả sẽ nhận xét như thế nào. Chúng tôi có chinh phục được khán giả để họ nhắn tin bình chọn hay không. Kết quả cuối cùng vẫn phụ thuộc rất nhiều vào khán giả.

jennifer pham (3)

- Trong tất cả các thí sinh bị loại thì chị cảm thấy tiếc nuối cho thí sinh nào nhất?

- Thật lòng mà nói tôi rất tiếc cho Khả Ngân. Trước kia chưa biết nhiều về em ấy, nhưng khi tìm hiểu và tiếp xúc trong các buổi tập thì thấy Khả Ngân rất quyết tâm để đi sâu trong chương trình. Tuy nhiên, vì hơi chủ quan trong đêm bán kết nên Khả Ngân vẫn chưa đáp ứng được sự chờ đợi của ban giám khảo. Hy vọng Khả Ngân sẽ luôn giữ được những gì em ấy học hỏi được trong chương trình.

- Trong Vietnam Cup Showdance 2016, chị đã nhảy cùng kiện tướng Dancesport đến từ Nga thì qua đó chị có học hỏi được gì để áp dụng vào những tiết mục trong đêm chung kết?

- Thời gian tập cùng các bạn cũng rất ít vì tối thứ 4 các bạn mới tới, tôi lại ở ngoài Hà Nội nên nên chỉ có hai ngày bay vào để tập cùng các bạn. Mặc dù thời gian ngắn nhưng cũng đủ để chúng tôi trao đổi được với nhau. Tôi đã học được một số kiến thức để bổ sung thêm cho mình, từ những động tác, chuyển hông, tay chân để chuẩn xác hơn.

- Có thể thấy thời gian của chị khá bận rộn, liên tục bay từ Bắc vào Nam, không biết chị sắp xếp thời gian như thế nào cho hợp lý, nhất là những ngày cận chung kết như hiện tại?

- Khi tham gia Bước nhảy Hoàn vũ, tôi gần như là bỏ hết tất cả từ công việc cho đến bạn bè, chỉ biết là ăn ngủ và tập nhưng không thể nào bỏ rơi gia đình. Tôi luôn cố gắng sắp xếp để dung hòa được việc tập và thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, nó cũng có rất nhiều hạn chế. Đặc biệt, cuối tuần này gia đình sẽ vào để ủng hộ tôi trong đêm chung kết.

jennifer pham (9)

- Sau bước nhảy Hoàn vũ chị có dự định gì cho mình?

- Công việc chính của tôi vẫn là MC, thời gian qua tôi đã dành rất nhiều thời gian cho Bước nhảy Hoàn vũ, đến khi chương trình kết thúc tôi sẽ đi du lịch cùng gia đình để thư giãn và xả stress, sau đó sẽ trở lại với công việc của mình.

- Tham gia vào chương trình chị nhận được rất nhiều lời khen về khả năng nhảy, vậy chị có quyết định đi theo con đường Dancesport?

- Không (cười). Chưa bao giờ tôi dám nghĩ sau chương trình tôi sẽ trở thành một dance chuyên nghiệp, từ đầu tôi đã xác định đây chỉ là một cuộc chơi dành cho những người không chuyên và có niềm đam mê với Dancesport thôi. Tôi nghĩ rằng những đam mê đó đã giúp tôi đến được với đêm chung kết, nhưng tôi chưa thật sự tự tin để trở thành một dancer chuyên nghiệp.

jennifer pham (10)

- Được biết, chị đã thay đổi bạn nhảy của mình trong những đêm thi gần đây, lý do gì chị lại có quyết định này?

- Tôi đã chấn thương mà bạn nhảy trước của tôi cũng bị chấn thương ở phần lưng, nên không tự tin cũng như ảnh hưởng nhiều đến phần thi. Đúng ra ngay từ đầu, Daniel là bạn nhảy với tôi, vì lý do gia đình nên anh ấy phải về nước. Khi Daniel quay lại thì tôi xin được nhảy tiếp với anh ấy, vì đã làm việc chung với nhau trong một thời gian dài. Hy vọng Daniel cũng mang lại may mắn cho tôi như cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Cám ơn chị về những chia sẻ và chúc chị sẽ thành công trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ!

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh tập luyện của Jennifer và Daniel cho đêm chung kết.

jennifer pham (11)

jennifer pham (19)

Jennifer và Daniel hăng say tập luyện

jennifer pham (23)

Cả hai không ngại thực hiện những động tác khó.

jennifer pham (37)

jennifer pham (41)

Đêm chung kết, cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Đêm Chung kết của Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance 2016 sẽ được diễn ra với sự tranh tài của S.T, Khánh My và Jennifer Phạm cho ngôi vị Quán quân. Đêm thi sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV3 vào 21h ngày 16/4 sắp tới.

https://www.youtube.com/watch?v=eaysQGP9h0I

Xem lại phần trình diễn của Jennifer Phạm và Kiện tướng người nga trong đêm Vietnam Cup Showdance.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất