Giải Trí

Jennifer Phạm tình tứ cùng chồng đi khai hội chùa Hương

Chia sẻ

Mùng 6 Tết năm nay, vợ chồng Jennifer Phạm đã cùng bạn bè đi lễ hôi chùa Hương để cầu bình an. Tình cảm, sự quấn quýt của đôi vợ chồng khiến nhiều người phải ganh tị.

Ngoài việc dành thời gian để tập luyện cho liveshow đầu tiên của chương trình Vip dance - Bước nhảy hoàn vũ 2016 sắp sửa lên sóng, người đẹp Jennifer Phạm đã có khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc cùng gia đình nhỏ bé của mình trong những ngày nghỉ lễ vừa qua.

Bỏ qua những địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, vợ chồng Jennifer Phạm dành trọn ngày mùng 6 Tết tìm đến sự bình yên khi cùng nhau đi “trẩy hội” chùa Hương. Đây là dịp để Jennifer Phạm cầu bình an cho gia đình cũng như tìm được sự niềm vui bên chồng và bạn bè trước khi bắt đầu một hành trình gian nan với Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

JenniferPham (2)

Vợ chồng Jennifer Phạm hạnh phúc cùng nhau đi chùa Hương vào mùng 6 Tết

JenniferPham (4)

Vẻ tình tứ của cả hai khiến nhiều người phải ganh tị.

JenniferPham (8)

Có thể thẩy sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, người đẹp Jennifer Phạm ngày càng xinh đẹp mặn mà bên cạnh chồng mới của mình.

JenniferPham (5)

JenniferPham (7)

Cả hai đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh người thân.

JenniferPham (3)

JenniferPham (1)

Có vẻ như người đẹp đang rất tràn đầy năng lượng cho liveshow đầu tiên của chương trình Bước nhảy hoàn vũ sắp sửa lên sóng.

Cũng với hình ảnh năng động, trong đêm audition mở màn Bước nhảy hoàn vũ năm nay, Jennifer Phạm cùng bạn nhảy đã thể hiện màn trình diễn sôi động điệu nhảy Free Style và Samba đầy năng lượng. Với sự chỉ dạy từ HLV Hồng Việt, liệu nữ hoa hậu có tỏa sáng trên sân khấu Vip Dance liveshow đầu tiên?

PHOTO_PHAMTHEDANH (94) (2)

Jennifer đầy năng lượng trong đêm thi Audition.

Xem lại phần trình diễn của Jennifer Phạm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất