Giải Trí

Isaac, Jun cùng nhau truyền lửa cho S.T 'đại thắng' Bước nhảy Hoàn vũ

Chia sẻ

Sự xuất hiện của 2 trai đẹp đã khiến cho hậu trường liveshow 3 "Bước nhảy Hoàn vũ" trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Liveshow 3 Bước nhảy Hoàn vũ, đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. S.T vẫn là thí sinh nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả và là gương mặt bước tiếp vào vòng trong của team Khánh Thi. Trước đó, trong hậu trường, hai thành viên của nhóm 365 là Isaac và Jun đã đến để cổ vũ tinh thần cho cậu em út của mình. Isaac cũng cho rằng đây là cơ hội để S.T có thể phát huy tài năng của mình. 

Clip: Isaac và Jun đến hậu trường Vip Dance cổ vũ S.T

Isaac chia sẻ: “Thật ra nói về nhảy, để đánh giá S.T thì Isaac chưa đủ khả năng, nếu xét về cảm xúc khi xem thì Isaac thấy rất thích thú. Rất hiếm khi có được cảm giác được ngồi ở dưới xem S.T biểu diễn, S.T giống như được sống lại với niềm đam mê của mình. Đây sẽ là cơ hội để S.T thật sự tỏa sáng nhiều hơn”.

Xem qua những phần trình diễn của người bạn trong nhóm, Jun cho rằng: “Khi xem S.T biểu diễn, không biết phải người nhà không?, nhưng Jun thấy S.T nhảy đẹp nhất. Và việc S.T được hạng nhất là chuyện hiển nhiên. Đó là cảm giác riêng của người nhà. Còn tuần này, chưa xem nên chưa biết, nên hy vọng S.T sẽ đạt được hạng nhất. Hy vọng mọi người sẽ bình chọn cho S.T với mã số 11”.

365 (1)

365 (2)

S.T trò chuyện thân mật cùng hai người bạn của mình trong hậu trường.

365 (4)

365 (7)

365 (8)

Nụ cười tỏa nắng của Isaac.

365 (11)

365 (14)

365 (16)

Biểu cảm đáng yêu của Jun khi chia sẻ về những tiết mục của S.T

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất