Giải Trí

Huỳnh Lập sôi động với vũ điệu 'mút tay' của Isaac

Chia sẻ

Hóa thân thành trẻ con, Huỳnh Lập đã mang đến những giây phút hài hước và xúc động trên sân khấu "Cười xuyên Việt"

Tối 17/12, đêm thi thứ 7 cũng là đêm loại thí sinh đầu tiên của Cười xuyên việt phiên bản nghệ sĩ vừa diễn ra vào tối qua với chủ đề Thách đấu. Trong đêm thi này, 6 nghệ sĩ được bốc thăm và chia thành 3 cặp ngẫu nhiên, gồm: Huỳnh Lập - La Thành, Kiều Linh - Nam Thư, Thanh Vân - Don Nguyễn. Ngoài ba giám khảo cố định là NSƯT Đức Hải, Việt Hương, Trấn Thành, đêm thi tối qua còn có sự tham gia của giám khảo khách mời là Hoa hậu phu nhân Thu Hoài.

Sau nhiều vai diễn khác nhau như Châu Tinh Trì, Thần cây, Thúy Kiều, Marilyn Monroe, bầu sô ca nhạc, đêm qua, Huỳnh Lập đã một lần nữa thể hiện được khả năng biến hóa của mình khi vào vai trẻ con theo lời thách đấu của La Thành.

Với tiểu phẩm Cô dạy em, Huỳnh Lập vào vai bé Bảo, một cậu bé rất nghịch ngợm, “học hoài, học mãi không lên được lớp dù chỉ một lần”. Xuất hiện với những giây phút đầu tiên, Huỳnh Lập đã đốt nóng trường quay với vũ điệu 'mút tay' của Isaac. Sau đó, Cậu bé lười học và hay quấy phá cô giáo (diễn viên Trà Ngọc đóng) bằng những câu hỏi cắc cớ như “Bắc kim thang là gì? Cột qua kèo, kèo qua cột là gì? Chú bán dầu sao qua cầu mà té?…. Thậm chí, Bảo còn tung tin “giật gân” cho cô giáo nghe là “Trấn Thành và Việt Hương là người yêu cũ của nhau”, “chú Đức Hải và chị Thu Hoài sắp hẹn hò… Tuyên nhiên, ẩn dưới vẻ ngoài nghịch ngợm ấy, Bảo là một cậu bé có hoàn cảnh đáng thương. Em khát khao được có mẹ như bao đứa trẻ bình thường khác.

Trong tiểu phẩm, Huỳnh Lập đã sử dụng khá nhiều âm nhạc, cùng với dàn khách mời là những gương mặt trẻ đã đồng hành cùng anh suốt từ đầu cuộc thi đến giờ như: Trà Ngọc, Trịnh Tú Trung, Lê Nhân… Đặc biệt, Huỳnh Lập còn biến sân khấu của chương trình thành một sân khấu nằm để thể hiện cảnh bé Bảo nhớ mẹ, vẽ hình mẹ và nằm vào lòng mẹ. Tiểu phẩm đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả và nhận được nhiều lời khen của các giám khảo.

IMG_8133

NEKO_EV_HUYNHLAP_NOV06_023

NEKO_EV_HUYNHLAP_NOV06_051

NEKO_EV_HUYNHLAP_NOV06_100

NEKO_EV_HUYNHLAP_NOV06_105

Vào vai trẻ con không phải là thử thách quá lớn đối với Huỳnh Lập.

NEKO_EV_HUYNHLAP_NOV06_127

Nhóm trưởng DamTV tiếp tục nhận được rất nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ từ ban giám khảo.

Chia sẻ
Tin mới nhất