Giải Trí

Huỳnh Lập kết hợp 'Hot girl đòi nợ' tấn công ghế nóng Cười xuyên Việt

Chia sẻ

Huỳnh Lập cùng Nam Thư sẽ đảm nhận vai trò giám khảo bình luận của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội

Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đã có một mùa rất thành công khi tìm ra gương mặt quán quân vô cùng xứng đáng - Huỳnh Lập. Không chỉ vậy những cái tên khác trong cuộc thi như La Thành, Nam Thư,… cũng ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.
Tuy chương trình kết thúc chưa được bao lâu nhưng phía nhà sản xuất đã thông báo về sự trở lại của chương trình với tên Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội. Đối tượng thí sinh lần này của cuộc thi là các nhóm hài trẻ trên toàn quốc. Ban giám khảo của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội là các nghệ sĩ kỳ cựu của làng kịch như nghệ sĩ Kim Xuân, nghệ sĩ Minh nhí và nghệ sĩ Thanh Thủy.
Bên cạnh đó, để đóng góp và nhận xét cho phần thi của các thí sinh còn có ban bình luận bao gồm đương kim quán quân Huỳnh Lập, á quân Nam Thư và một khách mời thay đổi hàng tuần.

Huynh Lap - Tieu Lam Hoi (1)

Huỳnh Lập trở lại Cười xuyên Việt với vai trò giám khảo bình luận.

Trước đây việc các cựu thí sinh quay trở lại ngồi ghế nóng không còn là điều lạ lẫm trong thế giới của các gameshow. Nhưng việc một đương kim quán quân ngay lập tức quay trở lại ghế nóng trong mùa tiếp theo như Huỳnh Lập là điều chưa từng có tiền lệ. Tại Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, Huỳnh Lập đã rất thành công với các tiểu phẩm Chuyện của Kiều, Kiếp hát rong, Yêu tôi đi, Cảnh giới nghệ thuật,… Dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng Huỳnh Lập luôn được ban giám khảo đánh giá rất cao khi bên cạnh tiếng cười luôn là những bài học mang đầy tính nhân văn về tình người và sự đam mê nghệ thuật.

Huynh Lap - Tieu Lam Hoi (9)

Huynh Lap - Tieu Lam Hoi (11)

Huynh Lap - Tieu Lam Hoi (16)

Huỳnh Lập - Vân Trang - Nam Thư.

Trở lại lần này với một cương vị hoàn toàn mới là bình luận viên, Huỳnh Lập cho biết: “Thực ra khi mới nhận lời ban bình luận cho Cười xuyên Việt Huỳnh Lập đắn đo rất nhiều vì bản thân mình mới bước ra khỏi cuộc thi chưa bao lâu, còn rất nhiều điều phải học hỏi. Việc ngồi ở ban bình luận đưa ra những lời nhận xét cho các nhóm thí sinh thật sự rất áp lực vì tuổi đời cũng như tuổi nghề của Lập còn quá trẻ. Tuy nhiên xuất thân từ một nhóm hài Lập hiểu được rằng để cùng nhau tỏa sáng không phải là điều dễ dàng. Vậy nên với kinh nghiệm làm việc nhóm với DAM TV Lập hi vọng rằng với những lời chia sẻ, đóng góp chân thành Lập có thể giúp các bạn làm tốt hơn nữa những phần thi của mình.”

Huynh Lap - Tieu Lam Hoi (31)

Huynh Lap - Tieu Lam Hoi (19)
Được biết, theo cơ chế mới của chương trình, ban giám khảo gồm 3 nghệ sĩ cố định sẽ cho điểm riêng. Và ban bình luận gồm Huỳnh Lập, Nam Thư và nghệ sĩ khách mời sẽ thảo luận để đưa ra điểm số chung được cộng vào tổng điểm của ban giám khảo.

Xem lại phần trình diễn lấy nước mắt khán giả của Huỳnh Lập - Cười xuyên Việt 2015

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất