Giải Trí

Hương Tràm mang hoa, Soobin Hoàng Sơn dựng lớp học trên sân khấu The Remix

Chia sẻ

Các đội thi đã bắt đầu dần lộ diện những sự chuẩn bị bí mật cho đêm liveshow 2 The Remix 2016.

Trưa 9/1, các đội thi The Remix 2016 lần lượt có mặt tại NTĐ Nguyễn Du để tổng duyệt cho đêm liveshow 2. Sau đêm thi đầu tiên đầy màu sắc, chương trình đã trở nên nóng hơn bao giờ hết. Mặc dù danh sách các tiết mục đã được tiết lộ, nhưng khán giả vẫn rất háo hức chờ đón những phần dàn dựng đầy công phu trên sân khấu từ các đội.

Saostar đã có mặt tại sân khấu buổi dàn dựng đầu tiên của chương trình vào chiều nay và ghi lại được những sự chuẩn bị từ 10 đội rất đáng để mong đợi. Đêm liveshow thứ hai với chủ đề House/Disco và Funky sẽ là sân khấu để các đội thi thể hiện thế mạnh âm nhạc của mình.

IMG_6074

Hương Tràm bất ngờ chọn bản hit Giữ em đi “gây sốt” của Tiên Tiên trong thời gian qua và remix lại theo phong cách Deep House.

IMG_6137

Giữ em đi là một bản ballad nhẹ nhàng nhưng qua giọng ca của quán quân The Voice sẽ là một bản phối hoàn toàn mới lạ và đặc sắc hơn nữa khi có sự đầu tư sân khấu rất hoành tráng. Hình ảnh Hương Tràm đứng trên một bục cao được gắn đầy hoa lãng mạn khiến cho nhiều người tò mò.

IMG_6175

Cặp đôi Justatee và Big Daddy trình bày ca khúc Play Girl được phối khí theo hơi hướng Future House.

IMG_6187

Cả team có sự đầu tư kỹ lưỡng về phần nghe lẫn phần nhìn trong tuần này.

IMG_6248

Soobin Hoàng Sơn lựa chọn ca khúc Chuyện chàng cô đơn của Hoàng Bách và remix lại theo đậm chất house. Đặc biệt, trong tiết mục này, producer của team là Rhymastic cũng tham gia trình diễn.

IMG_6292

Tiết mục của Soobin được dàn dựng như một lớp học vui nhộn và đầy màu sắc.

IMG_6389

Cặp đôi Emily và Hạnh Sino thể hiện ăn ý với nhau qua bài hát Xin anh đừng được phối lại mới mẻ bằng cách thay đổi vòng hòa âm theo chất Future House và có thay đổi đôi chút về giai điệu.

IMG_6384

Cặp đôi sẽ rời bỏ hình ảnh hai cô Tấm ở tuần trước để trở về với hình ảnh hai cô nàng xinh đẹp, quyến rũ.

IMG_6417

Trung Quân tiếp tục mang mưa “khuấy đảo” sân khấu tuần này với liên khúc Mưa phi trường - Mưa buồn.

IMG_6430

Nam ca sĩ sẽ tiếp tục thử sức với những vũ đạo mới lạ.

IMG_6450

“Chàng bắp” - Ngô Kiến Huy sẽ thể hiện ca khúc Hãy đợi đấy (Nupakachi). Với ca từ dễ thương, vui nhộn trên nền giai điệu của ca khúc bất hủ Nupogodi (Nga) làm chủ đạo, ca khúc này sẽ được producer Nguyễn Phúc Thiện - em ruột của OnlyC hòa âm phối khí lại mới mẻ theo đúng chủ đề tuần này.

IMG_6475

Đặc biệt Ngô Kiến Huy còn mang đến một vũ điệu rất vui nhộn và tưng bừng.

IMG_6479

Hằng Bing Boong thể hiện liên khúc Lady Marmalade - Đừng lừa dối được phối theo phong cách của chủ đề đêm thi.

IMG_6510

Cô nàng tiếp tục phát huy thế mạnh về vũ đạo.

Liveshow 2 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối 10/1 với chủ đề nhạc House/Disco và Funky. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất