Giải Trí

Hương Tràm khoe vòng eo 'trắng sáng' tập đu sào cho liveshow 5

Chia sẻ

Trong đêm thi sắp tới của The Remix 2016, team Hương Tràm hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục rất đặc biệt và tạo dấu ấn mạnh đối với khán giả.

Trong đêm thi tuần trước, team Hương Tràm đã xuất sắc vươn lên dẫn đầu với số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả. Đây là động lực để Hương Tràm và đồng đội cố gắng tập luyện cho đêm liveshow 5 The Remix với chủ đề Hip Hop/Rap/Trap/Dubstep/RnB. Đến với tuần thi này, ngoài giọng ca nội lực có sẵn, nữ ca sĩ sẽ mang lên sân khấu những vũ đạo rất đặc biệt.

Trong phòng tập vào sáng 29/1, học trò Thu Minh đã hé lộ một phần màn vũ đạo trong tiết mục của mình. Cô nàng sẽ trình diễn màn đu sào cực kỳ ấn tượng trên sân khấu, đây có thể là điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn cho phần thi của cô.

Theo như giọng ca Ngại ngùng chia sẻ, đây không phải là một vũ đạo dễ, nó đòi hỏi sự dẻo dai và quyến rũ. Vì thế, nữ ca sĩ dành rất nhiều công sức cho bài tập này để mong đem tới một màn trình diễn ấn tượng lẫn phần nghe và nhìn, hy vọng sẽ tạo một dấu ấn khác biệt với các đội thi còn lại.

DSC_4624

DSC_4627

Hương Tràm làm quen với đạo cụ mới.

DSC_4631

DSC_4632

Cô nàng có vẻ thích thú màn đu sào đặc biệt này.

DSC_4659

Nữ ca sĩ được sự hướng dẫn tận tình từ những vũ công.

DSC_4684

Hương Tràm đầu tư rất nhiều tâm huyết vào tiết mục này.

DSC_4635

Bên cạnh đó, Hương Tràm sẽ có thêm những bài tập mới rất mới lạ và thú vị.

DSC_4640

DSC_4649

Bà thi của Hương Tràm hứa hẹn sẽ là một tiết mục rất tuyệt vời.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất