Giải Trí

Hương Giang thử sức với quan họ, Thủy Top đu dây trên sân khấu

Chia sẻ

Không chỉ có Hương Giang Idol, Thủy Top mà cả Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải cũng hứa hẹn mang lại cho khán giả của chương trình "Hoán đổi" nhiều bất ngờ.

Sau hai tập đầu tiên với chủ đề Nghề mơ ước, 10 nghệ sĩ của Hoán đổi sẽ đến với tuần thi tiếp theo với những thử thách thật sự do chính bộ ba tám Thanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang lần lượt đặt ra bằng những ngành nghề hoàn toàn mới nhưng đầy thú vị, hấp dẫn. Các thí sinh sẽ biến hóa trong nhiều vai trò khác nhau và chưa bao giờ thử qua để không chỉ làm mới bản thân mình mà còn gây ngạc nhiên và bất ngờ cho khán giả.

Để chuẩn bị cho tập phát sóng mới, 5 khách mời của nhóm 1 gồm Thủy Top, Hương Giang Idol, Petey Majik Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Don Nguyễn đã dành nhiều thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần xuất hiện tiếp theo ở Hoán đổi.

Đặc biệt trong tuần thi đấu này, trong tuần thi đấu này, Hương Giang đã được Hội đồng Tám yêu cầu hát dân ca. Đây là một dòng nhạc nữ ca sĩ chưa bao giờ biểu diễn nên cô đã mời quán quân Học viện Ngôi sao 2015 - Hoà Minzy đến góp giọng với mình trong một bản dân ca quan họ Bắc Ninh. Vì thế xuất hiện trên sàn tập, nữ ca sĩ Hòa Minzy và Hương Giang đã có những giây phút tập luyện rất vui vẻ, vì cả hai đã khá thân thiết với nhau. 

Huong Giang Idol va Hoa Minzy 5

Huong Giang Idol va Hoa Minzy 6

Hòa Minzy và cười hết cỡ khi tập luyện cùng Hương Giang.

Hương Giang còn chia sẻ: “Giang và Hòa thân nhau qua vài chương trình thực tế, em ấy rất dễ thương và rất quý Giang và mình cũng rất yêu quý em ấy. Giang chưa bao giờ hát quan họ, quan họ thì phải sinh ra ở đó, thấm nhuần giai điệu từ nhỏ thì mới có giai điệu trong người, cái này mình chưa bao giờ mình hát nên đây cũng là thử thách đối với Giang đấy”.

Huong Giang Idol va Hoa Minzy 14

Huong Giang Idol va Hoa Minzy 18

Hòa Minzy quậy hết cỡ khi đồng hành cùng người chị của mình.

Huong Giang Idol va Hoa Minzy 22

Huong Giang Idol va Hoa Minzy 25

Huong Giang Idol va Hoa Minzy 34

Hương Giang cũng không để thua Hòa Minzy cô nàng cũng chạy nhảy tưng bừng trên sân khấu.

Trong khi Hương Giang vui vẻ cùng người bạn diễn Hòa Minzy thì Thủy Top đang toát mồ hôi với phần trình diễn của mình. Đây là lần đầu tiên cô nàng thử thách với loại hình múa đương đại. Được giao cho “đề bài” khó như thế nhưng Thủy Top vẫn tin tưởng vào khả năng của bản thân. Lần xuất hiện này của Thủy Top hứa hẹn sẽ bùng nổ cảm xúc nhiều hơn khi cô hoá thân trong một vai trò hoàn toàn mới: vũ công. Thủy Top không chỉ nỗ lực trong một ngành nghề mới mà còn dám mạo hiểm đu dây trên không với bạn diễn. 

Thuy Top 1

Thủy Top mạo hiểm đu dây trên không.

Thuy Top 4

Thuy Top 7

Thủy Top chia sẻ người bạn diễn là của cô là động lực duy nhất để cô dám liều mình thực hiện thử thách lần này.

Thuy Top 8

Thủy Top toát mồ hôi cho màn mạo hiểm trên không.

Lâm Vĩnh Hải và thử thách trở thành ca sĩ. Trước đó anh đã giành chiến thắng ngay trong tập 1 khi anh chọn sở trường là nhảy để biểu diễn. Chia sẻ về lần “cầm mic” này, Lâm Vinh Hải cho biết đây là lần đầu tiên anh hát trên sân khấu. Không chọn những bài hát nhẹ nhàng, Lâm Vinh Hải sẽ chọn nhạc rock cho lần “ra mắt” trong vai trò ca sĩ.

Lam Vinh Hai 1

Lam Vinh Hai 14

Không chỉ hát Lâm Vinh Hải còn tiếp tục thể hiện khả năng vũ đạo của mình trên sân khấu.

Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn và diễn viên hài Don Nguyễn nhận được một “đề tài” giống nhau là Thử làm vũ công từ Bộ ba Tám nên cả hai cũng đang tập trung luyện nhảy cho lần xuất hiện sắp tới của mình. 

Don Nguyen 1

Don Nguyen 5

Don Nguyễn hứa hẹn mang đến những màn vũ đạo hài hước trên sân khấu.

Don Nguyen 7

Petey Majik Nguyen 2

Petey Majik Nguyễn lần đầu tiên hóa thân thành một vũ công.

Petey Majik Nguyen 9

Petey Majik Nguyen 3

Anh chàng ảo thuật gia cũng sẽ mang đến tiếng cưởi cho khán giả qua màn biểu diễn của mình.

Tập 3 của Hoán đổi sẽ lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h Chủ Nhật, ngày 11/11.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất