Giải Trí

Hương Giang Idol rạng rỡ tìm kiếm Tài năng DJ

Chia sẻ

Cô nàng cũng rất phấn khích với những DJ mới đầy tiềm năng dần lộ diện

Chương trình truyền hình thực tế Tài năng DJ, sẽ là một sân chơi hoàn toàn mới, mở đường cho các DJ thể hiện tài năng của mình. Bên cạnh đó, chương trình còn giúp khán giả có cái nhìn tích cực hơn về nghề DJ. Những khó khăn, thách thức mà các bạn trẻ phải đương đầu để trở thành DJ chuyên nghiệp.

Trong vòng tuyển chọn vừa qua, có sự tham gia của Hương Giang Idol cùng DJ Wang Trần và Đạo diễn Việt Max. Cả 3 BGK đều đứng ngồi không yên khi các thí sinh trình diễn tiết mục của mình.

Việt Max + Hương Giang Idol + DJ Wang Trần (2)

Hương Giang ngồi ghế nóng cùng DJ Wang Trần và Việt Max

Wang Trần theo nghề DJ 13 năm tại Việt Nam, là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực DJ mobile Việt Nam và nhận được nhiều show diễn về DJ, anh cho biết: “Trào lưu DJ tại Việt Nam đang thực sự lôi cuốn không chỉ những người đam mê bộ môn nghệ thuật này mà còn là định hướng nghiêm túc về nghề nghiệp của bản thân. Một vài năm trở lại đây, ngày càng nhiều các bạn nữ yêu thích bộ môn này và cả những ca sĩ, siêu mẫu, hoa hậu trên thế giới cũng lấn sân sang lĩnh vực DJ như Paris Hilton, Miss Brazil 2013 - Porra, siêu mẫu Kim Kat, siêu mẫu Anh - Kellye Acreman…”

DJ Wang Trần (2)

Wang Trần một trong những DJ nổi tiếng tại Việt Nam

Hương Giang Idol khá thích thú với vai trò giám khảo khách mời, cô cho biết chia sẻ: “Thực sự đây là một chương trình quá hay, mỗi phần thi đều giới hạn thời gian, nhưng các bạn làm rất tốt nếu không muốn nói là quá xuất sắc, làm cho Giang liên tục lắc lư theo nhạc. Buổi casting cũng quá hoành tráng với âm nhạc và ánh sáng, Giang cứ tưởng mình đang lạc vào đại nhạc hội bên nước ngoài. Hương Giang hi vọng các bạn luôn yêu nghề và hãy theo đuổi đến cùng với đam mê của mình.”

Hương Giang Idol (2)

Hương Giang Idol (1)

Hương Giang Idol lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo.

Việt Max

Đạo diễn Việt Max

Việt Max + Hương Giang Idol + DJ Wang Trần (1)

Wang Trần + Hương Giang Idol

Với format có 3 ban giám khảo chính xuyên suốt chương trình, thí sinh phải trải qua nhiều tập gây cấn như đối đầu, tiếp sức hay đồng đội thì mới giành được giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.

Andy G (2)

CZero (1)

Có hơn 500 thí sinh từ Bắc đến Nam cùng quy tụ để tranh tài. Trong số đó có nhiều gương mặt quen thuộc và cả những “lính mới” của làng DJ.

Oxy (2)

“Mình không tự tin về ngoại hình nhưng sẽ cố gắng hết sức để khẳng định với mọi người rằng mình nhỏ con nhưng âm nhạc của mình không hề nhỏ”, một thí sinh chia sẻ.

Sân khấu (3)

Sân khấu

Có rất nhiều gương mặt quen thuộc trong giới DJ đến dự thi, từ DJ kì cựu có kinh nghiệm hơn 10 năm cho đến những “lính mới” của làng DJ

Tiểu My 2

Kim DOG (1)

Kim Dog + Minh Xù

MC Minh Xù

Minh Xù sẽ đảm nhận vai trò MC

Clip: Hương Giang Idol xuất hiện tại buổi tuyển sinh 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất