Giải Trí

Hương Giang Idol hẹn hò cùng Lâm Vinh Hải trên truyền hình

Chia sẻ

Những tình huống oái oăm trong tập đầu tiên của "Hoán đổi" vừa được hé lộ đã khiến khán giả không nhịn được cười.

Những ngày qua, hình ảnh và những đoạn video ngắn hài hước của chương trình giải trí thuần Việt Hoán đổi dần dần được hé lộ đã khiến khán giả phải “sục sôi” mong chờ đón xem tập phát sóng đầu tiên. Và mới đây, Hoán đổi vừa tung ra hàng loạt trailer “nhá hàng” cho tập 1 khiến khán giả vô cùng thích thú.

5 nghệ sĩ thuộc nhóm 1 sẽ mở màn trong tập 1 bao gồm ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn, vũ công Lâm Vinh Hải, ca sĩ Hương Giang Idol, ca sĩ Thuỷ Top và diễn viên hài Don Nguyễn sẽ mang đến những phần “đổi vai” đầy bất ngờ qua những tiết mục hoành tráng, đầy màu sắc. Cùng với đó là sự hiện diện đặc biệt của “hội đồng tám” gồm MC Thanh Bạch, MC - nghệ sĩ hài Trấn Thành và nghệ sĩ hài Trường Giang.

Cũng trong tập 1, ngay sau tiết mục của Hương Giang Idol, Trấn Thành đã “một phút nổi hứng” đưa ra yêu cầu Hương Giang Idol và Lâm Vinh Hải phải diễn kịch. Tình huống là hai người cưa cẩm trên mạng lần đầu tiên hẹn hò ngoài đời. Hai khách mời đành vui vẻ làm theo. Tuy nhiên, Don Nguyễn và Thuỷ Top cũng không được tha. Họ lần lượt nhập vai mẹ đến “bắt quả tang” và bạn gái đến “bắt tại trận” do “ông tám” Trấn Thành chỉ định. 4 khách mời đã đem lại màn màn kịch ngắn ngẫu hứng nhưng hài hước cho chương trình

Cuoc hen dau tien cua Lam Vinh Hai va Huong Giang Idol 7

Trấn Thành hào hứng yêu cầu Lâm Vinh Hải và Hương Giang Idol làm theo ý mình.

Cuoc hen dau tien cua Lam Vinh Hai va Huong Giang Idol 13 .

Cuoc hen dau tien cua Lam Vinh Hai va Huong Giang Idol 15

Cuoc hen dau tien cua Lam Vinh Hai va Huong Giang Idol 19

Cuoc hen dau tien cua Lam Vinh Hai va Huong Giang Idol 20

Trấn Thành cười lăn với tiết mục của 4 thí sinh.

Trong Hoán đổi, “Hội đồng tám” không chỉ chặt chém khách mời mà không ít lần tự dìm hàng lẫn nhau. Ngay từ trong tập 1, Thanh Bạch đã “chặt đẹp” Trường Giang khi tha thiết muốn anh nhảy điệu samba sau tiết mục của Lâm Vinh Hải. Trường Giang cũng “không phải dạng vừa” khi nhảy samba vô cùng tài tình bằng cách vừa phụ đề samba, samba vừa nhảy. Trấn Thành cũng nhiệt tình nhảy samba nhưng bị Trường Giang bình luận là nhìn giống nhảy đầm.

Tran Thanh - Thanh Bach - Truong Giang nhay samba 1

Tran Thanh - Thanh Bach - Truong Giang nhay samba 6

Tran Thanh - Thanh Bach - Truong Giang nhay samba 12

Tập 1 của Hoán đổi với chủ đề Nghề mơ ước lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h Chủ nhật ngày 18/10.

Chia sẻ
Tin mới nhất