Giải Trí

HOT: Sơn Tùng M-TP xác nhận trở thành giám khảo The Remix 2016

Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP sẽ là giám khảo khách mời trong đêm liveshow 3 tuần này của The Remix 2016.

Sau 2 đêm khởi động đầy tưng bừng của The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016, liveshow 3 của chương trình sẽ có một đêm thi đặc biệt: chỉ dành riêng cho các DJ và biên đạo thay vì là các ca sĩ hát chính trong đội. Hàng ghế giám khảo khách mời cũng theo đó thay đổi để phù hợp với chủ đề đêm thi. Bất ngờ lớn nhất là nam ca sĩ đình đám hiện nay Sơn Tùng M-TP đã được BTC xác nhận sẽ có mặt trên hàng ghế giám khảo khách mời đêm liveshow 3. Ba khách mời khác ngồi cùng với Sơn Tùng M-TP là biên đạo Viết Thành (nhóm Big Toe), Trần Ly Ly và DJ Hoàng Anh.

  st1

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP - một trong những cái tên nổi bật của The Remix mùa đầu tiên trong mùa thứ hai đang tạo nên sự hứng thú rất nhiều cho nhiều người. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ trẻ ngồi vào vị trí giám khảo một cuộc thi có qui mô lớn như The Remix trong vai trò nhận xét, đánh giá. Ngoài ra, nam ca sĩ Thái Bình cũng sẽ trình bày một ca khúc mới toanh do chính anh tự sáng tác dành tặng cho sân chơi The Remix. Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, dự kiện BTC sẽ mời một DJ nổi tiếng thế giới ngồi vào vị trí giám khảo trong liveshow 3 lần này. Hiện nay, các đội thi vẫn đang tập trung cao độ cho sự xuất hiện sắp tới với những phần đầu tư công phu, hoành tráng. 

st

Một số tiết mục ấn tượng của Sơn Tùng M-TP trong The Remix mùa thứ 1:

Clip đội Sơn Tùng trình diễn Em của ngày hôm qua trong liveshow 1 The Remix

Nắng ấm xa dần

Thái Bình mồ hôi rơi

Cơn mưa ngang qua

Liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối 17/1 với chủ đề Đêm của DJ và biên đạo. Ở vòng 3 này, các đội sẽ tham gia biểu diễn và không loại. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Xem thêm>>>

The Remix Special: Cùng học nhảy ‘học sinh hư’ với Soobin Hoàng Sơn

Nhìn lại hành trình đầy nụ cười của Trung Quân tại The Remix 2016

Clip: Cận cảnh vẻ lấm lem đáng yêu của Hoàng Thùy Linh trên sân khấu The Remix

Chia sẻ
Tin mới nhất