Giải Trí

HOT: Noo Phước Thịnh chính thức xác nhận ngồi 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí 2016

Chia sẻ

Sau cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh sẽ là HLV tiếp theo của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016.

Tiếp nối những thành công từ các mùa giải trước, chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 sân chơi âm nhạc lớn nhất dành cho các tài năng nhí hiện nay đã chính thức quay trở lại. Chương trình đã tăng độ “cao trào” và tính hấp dẫn khi cặp HLV đầu tiên đã được công bố đó là Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Sau khi cặp HLV đầu được công bố, rất nhiều khán giả đã bắt đầu hình dung ra một mùa giải 2016 với luồng gió mới từ những thế hệ ca sĩ trẻ. Và cái tên sẽ ngồi cạnh cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng trên chiếc ngồi ghế nóng mà Saostar chia sẻ chính là Quán quân The Remix 2016 - Noo Phước Thịnh.

noo2

Trước khi Saostar công bố, rất nhiều người đã dự đoán trước khả năng ngồi ghế nóng của Noo Phước Thịnh khi anh là một trong những nam ca sĩ trẻ hot nhất ở thời điểm hiện tại. Cùng với cô bạn thân Đông Nhi, Noo Phước Thịnh thâu tóm gần như là toàn bộ các giải thưởng dành cho ca sĩ trẻ. Mới đây, Noo Phước Thịnh còn cùng SlimV và biên đạo Hồ Quang Vinh xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ để trở thành Quán Quân The Remix 2016.

noo1

Giọng hát Việt nhí là gameshow truyền hình thực tế tìm kiếm các tài năng nhí từ 9 đến 15 tuổi. Chương trình là sản phẩm phối hợp giữa Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Cát Tiên Sa. Trải qua 3 mùa giải, chương trình nhanh chóng thu hút được nhiều người xem và tham gia trên truyền hình từ khắp các tỉnh thành. Trong đó mỗi chương trình có 5 tập vòng giấu mặt, 3 tập vòng đối đầu và 7 tập vòng liveshow được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Chia sẻ
Tin mới nhất