Giải Trí

Hồng Minh: 'Sau này đi hát, em vẫn sẽ chọn những ca khúc khó'

Chia sẻ

Sau khi đăng quang "Giọng hát Việt nhí" 2015, Hồng Minh đã có những chia sẻ rất chân thành về chiến thắng cũng như con đường phía trước của mình.

- Chúc mừng Hồng Minh vì đã chiến thắng trong chương trình “Giọng hát Việt nhí 2015”. Cảm xúc của em lúc này thế nào?

- Em rất vui mừng vì đã được các cô chú HLV và khán giả tin tưởng. Trong đêm chung kết, hai anh Tiến Quang và Công Quốc cũng đã trình diễn rất tốt, em xin chia sẻ niềm vui này với hai anh.

Em cũng cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ em.

IMG_37491

- Hồng Minh nghĩ lý do gì khiến mình chiến thắng trong cuộc thi này?

- Em cũng không biết nữa (cười). Lúc đầu em không quan tâm mấy về chuyện thắng giải. Em chỉ muốn là em hát, cống hiến cho khán giả thôi.

- Trong đêm chung kết, em đã trình diễn những tiết mục rất ấn tượng. Vậy em thích nhất tiết mục nào?

- Em thích nhất bài hát Chầu văn Huế. Trong khi tập luyện em đã gặp nhiều khó khăn nên khi hoàn thành tiết mục rồi nên cảm thấy rất nhẹ nhõm. Đây là lần đầu tiên em hát Chầu văn Huế. Bài hát này khó nhất là khi mình hát bằng mũi và phải hát bẹt ra.

- Em học đàn tranh lâu chưa và em đã tập bao lâu cho đoạn mở đầu cùng đàn tranh trong tiết mục solo của mình?

- Em học đàn tranh được một năm rưỡi rồi. Phần biểu diễn đàn tranh hôm nay em đã tập trong vòng 1 tiếng trước ngày thi. Em nghĩ là mình tiếp thu cũng nhanh.

IMG_3580

- Để tập luyện đàn tranh trong vòng 1 tiếng đồng hồ mà vẫn hoàn thành tốt chắc chắn em đã phải rất tập trung. Vậy khi thể hiện ca khúc này em có hiểu được hết nội dung và ca từ của Chầu văn Huế không? Em có thấy ca khúc này quá sức với mình?

- Dạ, em thấy tiết mục này cũng quá sức với em vì em chưa bao giờ hát dòng nhạc này, với lại dòng nhạc chầu văn rất khó. Em cũng hiểu… một chút về bài hát. Em nhờ chú Hồ Hoài Anh và mẹ của em là người Huế giải thích để em có thể hiểu bài hát nhiều hơn.

- Có thể thấy rằng trong cuộc khi em thường xuyên thể hiện những ca khúc khó và đôi khi hơi người lớn. Vậy sau này em có chọn cho mình những ca khúc dễ hơn và phù hợp hơn không?

- Từ trước đến nay bài hát chú Hồ Hoài Anh chọn lúc nào cũng hơi quá sức với em. Nhưng nếu chọn những bài quá dễ hay là quá bình thường thì mình sẽ không phô diễn được giọng hát của mình nên em nghĩ sau này em đi hát em sẽ chọn những ca khúc hơi khó một chút ạ.

IMG_3602

- Trước cuộc thi, em có chia sẻ cô Mỹ Tâm là thần tượng của mình. Vậy khi đứng trên sân khấu cùng cô Mỹ Tâm, em cảm thấy thế nào?

- Em cảm ơn cô Mỹ Tâm rất nhiều vì cô đã cùng em hát trong chương trình Giọng hát Việt nhí. Đây là ước mơ đã thành sự thật của em.

- Vậy trong quá trình tham gia cuộc thi em thích nhất điều gì và điều gì em đã lo lắng nhất?

- Khi tham gia cuộc thi, em thích nhất là khi em được thể hiện những bài hát trên sân khấu để cho mọi người được thưởng thức. Tuần em bị ốm, em đã rất là lo lắng, em thấy mình bị tuột dần. Nhưng mà em nghĩ mình phải cố gắng lên, phải cố gắng hết sức. Nên em đã hoàn thành được bài hát trong tuần trước.

- Thí sinh nào trong chương trình là người Hồng Minh thân thiết nhất?

- Trong quá trình tham gia cuộc thi, em thân với bạn Minh Tuyết. Vì từ vòng giấu mặt đến bây giờ em và bạn ở chung phòng, cả hai chơi rất thân với nhau và nhiều lúc khó khăn cũng giúp đỡ nhau rất nhiều.

IMG_3662

- Sau cuộc thi, khi trở lại với cuộc sống bình thường em sẽ làm điều gì đầu tiên?

Khi trở lại cuộc sống bình thường, em dành một phần tiền thưởng đi đến vùng sâu vùng xa để em giúp đỡ các em nghèo, mồ côi cha mẹ.

IMG_3711

- Để đến được với cuộc thi, ba mẹ đã tạo cho em rất nhiều điều kiện và phải hi sinh rất nhiều thời gian của mình. em muốn nói điều gì với ba mẹ của mình?

- Em muốn nói với bố mẹ rằng em cảm ơn bố mẹ rất là nhiều vì đã cho em tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí. Gia đình em rất ủng hộ cho em khi đến với em đường nghệ thuật. Nhất là mẹ, người rất đam mê ca hát và cũng là người thầy đầu tiên chỉ dạy em hát.

Trước khi đến với chương trình Giọng hát Việt nhí em đã tập luyện rất là kỹ càng, còn học thanh nhạc để có thêm kỹ năng hát.

- Cảm ơn bé Hồng Minh, chúc em luôn đáng yêu và hát hay để mang đến những ca khúc ấn tượng đến cho khán giả!

Chia sẻ
Tin mới nhất