Giải Trí

Hồng Minh và Phương Khanh sẵn sàng đối mặt trong đêm bán kết

Chia sẻ

Dưới sự hướng dẫn tận tình của HLV Hồ Hoài Anh, Hồng Minh và Phương Khanh hứa hẹn sẽ "bùng nổ" trong đêm Bán kết.

DSC_0189

Sau đêm thi loại đầy căng thẳng tuần trước, Hồng Minh là thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất không chỉ ở trong team mà vơí tất cả các thí sinh còn lại. “Công chúa tóc mây” tiếp tục bước vào những ngày tập luyện cho đêm bán kết. Hồng Minh xuất hiện rạng rỡ cùng mái tóc dài chấm góc ấn tượng, em chia sẻ: ” Là thí sinh được bình chọn cao nhất em rất vui, nhưng không phải vì thế mà em tự tin với khả năng của bản thân, em còn phải cố gắng học hỏi từ HLV của mình nhiều hơn nữa”.

DSC_0190

Hồng Minh còn bật mí những ngày đi tập luyện như thế này cô bé cảm thấy rất hào hứng, vì được gặp gỡ nhiều bạn bè, các cô chú trong công ty Cát Tiên Sa và đặc biệt là em luôn có mẹ theo sát bên cạnh.

DSC_0206

Thí sinh tiếp theo bước vào đêm bán kết của team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là Phương Khanh. Cô bé còn được biết đến với tên gọi “Thần đồng opera”. Sau một hành trình dài tham gia vào cuộc thi, Phương Khanh cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian cho việc thi và học hành.

DSC_0215

Trước đêm thi căng thẳng khi sẽ loại 1 trong 2 để bước vào đêm chung kết thì Phương Khanh không cảm thấy lo lắng hay bị áp lực. Phương Khanh còn chia sẻ, đối với cô bé thì chuyện thắng thua không quan trọng, việc cô bé quan tâm nhất là phải làm sao để mang đến những màn trình diễn tuyệt vời nhất cho khán giả trong đêm bán kết.

DSC_0185

Bước vào buổi tập, Phương Khanh - Hồng Minh được luyện giọng với cô giáo thanh nhạc người nước ngoài. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ trình bày một ca khúc solo và một bài hát chung với nhau.

IMG_1925

Hai cô bé luôn quấn quýt nhau trong suốt buổi tập luyện, dù là đối thủ trên sân khấu, nhưng khi bước ra ngoài tình cảm của hai học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến cho các bé khác phải ganh tỵ.

DSC_0289

Hồng Minh đeo tai nghe và tập lại ca khúc solo riêng của mình.

DSC_0258

Sau đó, hai bạn nhỏ bước vào phòng tập chung với HLV Hồ Hoài Anh.

DSC_0280

Phương Khanh tiếp tục sẽ thể hiện thế mạnh của mình là dòng nhạc opera.

DSC_0292

Hồng Minh cũng say sưa hát dưới sự hướng dẫn của Hồ Hoài Anh.

IMG_1906

Nhạc sĩ Hoài Sa cũng giúp sức cho đêm thi quan trọng này của các bé.

IMG_1990

Sau đó, không có hỗ trợ của dàn nhạc, Phương Khanh và Hồng Minh sẽ hát lại một lần nữa trước khi ra về.

Đêm bán kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h ngày 11/10.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất