Giải Trí

Hoàng Minh The Voice Kids trổ tài đánh piano phiêu cùng hit 'Đông' của Vũ Cát Tường

Thu Phương
Chia sẻ

Thưởng thức khả năng đánh piano và giọng hát đầy nội lực của Hoàng Minh trong clip cover ca khúc Đông, nhiều người đã phải trầm trồ khen ngợi sự đa tài của cậu bé 10 tuổi đội Vũ Cát Tường.

Chắc hẳn chưa ai quên cậu bé Vũ Hoàng Minh, thí sinh đã hút hồn cả bốn HLV Giọng hát Việt nhí với màn trình diễn ca khúc Con cò đầy nội lực. Mới đây, cư dân mạng lại một lần lần nữa được thưởng thức giọng hát đậm chất RnB của cậu bé khi cover lại ca khúc Đông của HLV Vũ Cát Tường. Trong clip, không chỉ khoe giọng, Hoàng Minh còn khoe luôn tài đánh piano ngọt lịm khiến nhiều người phải bất ngờ với sự đa tài của cậu bé 10 tuổi này.

Trong phần thi Giấu mặt, Hoàng Minh cũng đã khiến các HLV không ngớt lời khen ngợi về khả năng trình diễn và bản lĩnh sân khấu của mình. Dù rất chuyên nghiệp mỗi khi cầm míc nhưng ngoài đời Hoàng Minh lại có cá tính hồn nhiên, chân thật rất đáng yêu. Cậu bé đã từng khán giả bật cười khi miêu tả bản thân với ba từ “Mỡ rung rinh, bước đi lặc lè, chân tay núng nính” hay vô tư trả lời lí do chọn ca khúc Con cò là do “bà nội muốn vòng Giấu mặt phải hát một bài thật cao siêu”.

vu-hoang-minh-9465-1470496623

Hoàng Minh tỏa sáng trên sân khấu với ca khúc Con cò

Hiện, Hoàng Minh đang là một trong những “ẩn số” đặc biệt nhất của đội Vũ Cát Tường. Cùng xem lại phần trình diễn tràn đầy kĩ thuật và năng lượng của cậu bé đã khiến cư dân mạng say mê, thích thú suốt thời thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất