Giải Trí

Hoàng Bách bước hụt vì không nhìn thấy đường trong Sasuke

Chia sẻ

Tối 16/7, tập 5 của Sasuke Việt Nam – Không giới hạn tiếp tục được phát sóng. Tuần này, người xem được chứng kiến thành tích ấn tượng của loạt thí sinh và sự góp mặt của cặp bố con ca sĩ Hoàng Bách – Tê Giác. Nhà báo Lại Văn Sâm cũng quay trở lại thay thế Thành Trung trong vị trí bình luận viên cùng MC Nguyên Khang.

Là khách mời của Stage 1, Hoàng Bách cho biết, anh rất háo hức vì hai bố con là fan chương trình American Ninja Warrior từ lâu. Tuy nhiên, nam ca sĩ chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày thực sự tham gia. Còn Tê Giác, khi ở nhà luôn nói "Bố mà thi thì rớt chắc từ vòng đầu rồi" nhưng khi tới trường quay, bé ngay lập tức động viên bố.

Trước khi bắt đầu vượt qua thử thách, Hoàng Bách hy vọng khám phá được giới hạn của bản thân và chứng minh cho các con thấy: "Chúng ta có thể làm được những điều chúng ta nghĩ là không thể, hoặc ít nhất chúng ta đã dám làm nó".

Sau đó, cựu thành viên nhóm AC&M bất ngờ vượt qua được 3 thử thách đầu tiên, điều mà chưa một khách mời nào làm được trước đó, từ Ninh Dương Lan Ngọc, Tiến Đạt hay lực sĩ Phạm Văn Mách. Nam ca sĩ chỉ chịu dừng bước ở thử thách Người nhện nhảy do không nhìn rõ đường.

Dẫu vậy, Hoàng Bách rất vui vì đã giữ lời hứa với Tê Giác là sẽ vượt qua được phần Bám trụ. Nam ca sĩ hài hước giải thích, rất giỏi phần Bám trụ vì ở nhà “mỗi lần bị vợ đánh đều ôm chân vợ”.

Hoàng Bách bước hụt vì không nhìn thấy đường trong Sasuke
Dù phá được kỷ lục của khách mời trong chương trình song Hoàng Bách vẫn "bó tay" trước thử thách thứ 4.

Tham dự Sasuke năm nay có rất nhiều thí sinh đến từ nhóm DNPF (Đà Nẵng Parkour Free running), trong đó có Võ Trường Giang, chàng 21 tuổi sinh viên trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Trường Giang tâm sự, ngay khi biết mình lọt vào Vòng chung kết tại Bình Dương, anh dành rất nhiều thời gian để tập luyện. Thí sinh này hoàn thành phần thi với thành tích 1 phút 18 giây.

Tuy nhiên những người bạn khác từ nhóm Parkour Đà Nẵng của Võ Trường Giang là Nguyễn Hoàng Duy Phước và Nguyễn Hoàng Vũ đều lần lượt phải uống nước hồ khi thất bại ở những thử thách Bám trụ và Người nhện nhảy. Các chiến binh tiếp theo là Nguyễn Văn Tín, Trần Văn Nhựt, Nguyễn Hoàng Xuyên và Nguyễn Tuấn Hải cũng sớm dừng chân tại cuộc thi.

Hoàng Bách bước hụt vì không nhìn thấy đường trong Sasuke
Võ Trường Giang là thí sinh duy nhất vượt qua Stage 1 của nhóm DNPF.

Trần Minh Đạt sau khi bỏ lỡ Vòng sơ tuyển tại Hà Nội đã vào tận Đà Nẵng để tham dự Vòng sơ loại ở đây. Xuất thân từ trường Thể dục Thể chất nên Trần Minh Đạt có một thành tích rất ấn tượng 1 phút 3 giây, qua đó xếp ở vị trí thứ 4 trên Bảng xếp hạng tuần này. 

Thí sinh Lê Quốc Đạt cũng đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình với thành tích cao 1 phút 7 giây. Tuy nhiên, do chạm tay trên gờ tường và mắc lỗi phạm quy nên thí sinh này đã phải chia tay với cuộc thi. 

Trần Mạnh Tùng, cựu vận động viên Judo, xếp ở vị trí thứ 3 trên Bảng xếp hạng tuần này với thành tích 1 phút 2 giây. Thí sinh Nguyễn Sĩ Cường cũng hoàn thành Stage 1 với thành tích 1 phút 10 giây.

Trong khi đó Lê Đức Ri, quán quân Vòng sơ loại miền Trung lại không may mắn và có phần nóng vội nên đã thất bại tại phần thi Người nhện nhảy dù đã thi đấu khá xuất sắc trước đó. Tuy nhiên, người bạn đồng hành của Lê Đức Ri là Nguyễn Đức Phong đã lập nên kỷ lục mới với thành tích 57 giây và qua đó soán ngôi đầu trên Bảng xếp hạng cho đến thời điểm này.

Tập tiếp theo của Sasuke sẽ được phát sóng vào 20h, ngày 23/7 trên VTV3.

Chia sẻ
Tin mới nhất