Giải Trí

Hoài Linh tâm sự về tuổi thơ đội nắng bắt ếch ngoài ruộng

Chia sẻ

Nổi tiếng có duyên với những câu nhận xét dí dỏm, chân chất, giám khảo Hoài Linh luôn mang đến cho khán giả những tiếng cười giản dị, thoải mái nhất.

Trong show 5 của chương trình Gương mặt thân quen nhí, cặp đôi Minh Khang và Lan Phương gây tò mò cho ban giám khảo và khán giả vì đã bấm chọn trúng một nhóm nhạc người Nga Chealsea. Vì vậy phần chuẩn bị của cô trò này cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Thử thách đầu tiên chính là việc phải hát tiếng Nga. Thử thách thứ hai chính là việc kết hợp giữa những điệu nhảy kinh điển, truyền thống cùng với việc hát. Cả Lan Phương và Minh Khang đều cho biết họ cảm thấy mỏi miệng và có đôi lần cắn phải lưỡi trong quá trình tập phát âm. Tuy nhiên, phần vũ đạo cho bài hát lại không quá khó như suy nghĩ ban đầu của hai cô trò.

a (1)

a (8)

Minh Khanh rất khó khăn trong việc tập luyện.

Lan Phương chia sẻ: “So với những tiết mục khác thì có lẽ vũ đạo bài này có tiết tấu chậm, rất dễ tập. Nhờ vậy mà em và Khang đã không gặp nhiều khó khăn khi tập. Nhưng đến khi hai cô trò kết hợp các bước nhảy với việc hát thì không thể tránh được việc quên lời. Trong tiết mục này, Lan Phương sẽ được vào vai một cô gái Nga tóc vàng như búp bê rất đẹp. Còn Minh Khang sẽ là anh lính nhỏ nhưng vô cùng chững chạc”.

Image_2

Với sự chuẩn bị công phu, liên khúc Kalinka Kachiusa phiên bản cặp đôi Minh Khang - Lan Phương khi xuất hiện trên sân khấu đã làm khán giả nhún nhảy theo liên tục.

Với giai điệu vui tươi, rộn rã, bài hát vừa như gợi nhớ lại về quãng thời gian thơ ấu của các vị giám khảo. Giám khảo Hồng Vân trầm ngâm chia sẻ: “Tiết mục của các bạn làm cho tôi thấy vượt thời gian trở về quá khứ phút giây chạnh lòng. Lúc ấy tôi cũng thon thả xinh đẹp như Lan Phương bây giờ”.

Giám khảo Mỹ Linh thì tấm tắc khen ngợi: “Phải nói là hai cô cháu rất giỏi vì điệu nhảy này khó quá”. Cũng chính vì câu nói này của người em mà Hoài Linh đã bộc bạch một chút về tuổi thơ của mình: “Tại vì cô là người thành phố thấy khó chứ tôi hồi đó ở quê tôi làm động tác này hoài. Đó là những lúc tôi búng người để bắt ếch, nhái đó, người ta còn gọi là “chụp ếch”, dễ èo à”.

a (12)

a (9)

a (16)

Giây phút Hoài Linh bộc bạch những kỷ niệm tuổi thơ với hai giám khảo trên ghế nóng.

Hoạt động nghệ thuật nhiều năm và luôn kỹ lưỡng trong các lời nhận xét, Hoài Linh thường là người chỉ ra những điểm mà thí sinh chưa thể “bắt chước” được. Với các em nhỏ, anh luôn thể hiện sự tinh tế đó qua những lời góp ý rất nhẹ nhàng, mang tính chất khuyến khích động viên. Nét duyên, sự khiêm tốn của Hoài Linh đã giúp cho anh trở thành một hình ảnh diễn viên hài được khán giả rất nhiều thế hệ yêu quý.

Show 5 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2 -2015 sẽ được phát sóng lúc 21h vào ngày 30/10/2015 trên VTV3.

Những hình ảnh hậu trường trong tập 5 của cặp đôi Minh Khanh - Lan Phương.

Image_1

Image_4

Image_5

Image_7

Cả hai tranh thủ hóa trang và tập dợt lại những vũ đạo.

Image_8

Image_9

Tuần này hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục rất đặc biệt và được đầu tư hoành tráng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất