Giải Trí

Hoài Linh kiệt sức trên trường quay sau 'căng thẳng' đền thờ Tổ

Chia sẻ

Mệt mỏi khi vừa tham gia nhiều hoạt động và đang trong giai đoạn căng thẳng về vấn đề xin giấy phép xây dựng đền thờ Tổ, nam danh hài đã kiệt sức, thiếp đi trên trường quay.

Trong hậu trường của chương trình Ngôi sao phương Nam, giám khảo Hoài Linh đã không giấu được sự mệt mỏi trên gương mặt. Do làm việc quá mức, cộng với những lo lắng gần đây, anh đã không giữ được thần sắc tươi tắn. Nhiều fan hâm mộ hẳn sẽ rất chua xót khi nhìn thấy hình ảnh NSƯT nằm ngủ vạ vật trên phim trường, chờ đến lượt trang điểm.

1. Giam khao Hoai Linh lo ve met moi trong hau truong (2)

Nam danh hài nằm mệt mỏi, chợp mắt trong khi chờ đợi tới lượt mình trang điểm trong hậu trường.

1. Giam khao Hoai Linh lo ve met moi trong hau truong (3)

Có lẽ sự cố nhà thờ Tổ bị đình chỉ đã khiến cho anh lo lắng quá nhiều.

1. Giam khao Hoai Linh lo ve met moi trong hau truong (4)

1. Giam khao Hoai Linh lo ve met moi trong hau truong (1)

Nhiều fan hâm mộ hẳn sẽ rất chua xót khi nhìn thấy hình ảnh NSƯT nằm ngủ vạ vật trên phim trường, chờ đến lượt trang điểm.

Mặc dù rất mệt mỏi thế nhưng khi bước ra sân khấu, Hoài Linh như được “hồi sinh” nguồn năng lượng. Anh liên tục tạo dáng nhí nhố cùng nữ ca sĩ Phi Nhung. Trong chương trình, Hoài Linh cũng là giám khảo “cầm trịch” vì anh là người duy nhất chấm điểm cho tất cả các nghệ sĩ tham gia, từ ca sĩ đến MC và biên đạo múa, trong khi các giám Khảo còn lại chỉ chấm điểm cho các nghệ sĩ thuộc chuyên môn của mình.

1. Giam khao Hoai Linh pose anh nhi nho (1)

1. Giam khao Hoai Linh pose anh nhi nho (4)

Anh liên tục tạo dáng nhí nhố cùng nữ ca sĩ Phi Nhung, bỏ mặc sự mệt mỏi trước đó.

2.Ban Giam khao NSPN tap 1 (1)

Cùng với Thạc sĩ, NSND Hà Thế Dũng, Nhà báo Phước Lập, ca sĩ Phi Nhung, NSƯT Hoài Linh là người cầm trịch khi chấm điểm cho tất cả các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Trong đêm thi đầu tiên của Ngôi sao phương Nam có chủ đề Non sông Việt Nam, 16 nghệ sĩ được bốc thăm ngẫu nhiên để chia thành 4 đội và mỗi đội sẽ phải thể hiện một tiết mục biểu diễn ca múa nhạc về một vùng miền của đất nước. Chia sẻ về chủ đề đêm thi này, Hoài Linh nói: “Tất cả những gì thuộc về dân tộc sẽ trường tồn mãi mãi. Tôi không muốn sau này lớp đàn em, đàn cháu khi ru con ngủ lại hát “giờ em đã làm vợ người ta” … Mỗi người có một đam mê của mình nhưng các bạn hợp lại, hỗ trợ cho nhau trong một team như vậy tôi nghĩ sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn xảy ra”.

4. Doi cua Quoc Dai - Vi Thao - Anh Tho -Le Viet (5)

Đội ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Vi Thảo, MC Anh Thơ và biên đạo múa Lê Việt bốc thăm phải chủ đề về miền Trung. Sau khi thảo luận, đội quyết định chọn nhã nhạc cung đình Huế cho phần thi của mình để thể hiện những nét đặc trưng về văn hóa của người miền Trung.

Quá trình luyên tập của đội Vi Thảo - Quốc Đại - Anh Thơ - Lê Việt

5. Doi cua Le Minh Trung - Dieu Hien - Dao Duy - Khoa Nguyen (3)

2 ca khúc của đội ca sĩ Lê Minh Trung, ca sĩ Diệu Hiền, MC Đào Duy và biên đạo múa Khoa Nguyễn là Lý kéo chài và Lý đất giồng, đây là một thử thách cho biên đạo múa Khoa Nguyễn, bởi 2 bài có bối cảnh khác nhau.

Hậu trượng đội Lê Minh Trung

6.Doi cua Randy - Hoang Chau - Nhu Quynh - Le Hai (3)

Chọn phải chủ đề Tây Nguyên, đội của ca sĩ Randy, Hoàng Châu, MC Như Quỳnh và biên đạo múa Lê Hải quyết định tái hiện lại những sinh hoạt cộng đồng của người Tây Nguyên trong mùa lễ hội, với những khung cảnh đặc trưng như đại ngàn, thác nước, nhà rông, cồng chiêng…

Phần tập của đội Randy - Hoàng Châu - Như Quỳnh - Lê Hải

7.Doi cua Van Quang Long - Uyen Trang - Phan Phuc Thang - Ngoc Xuan (2)

Chọn phải chủ đề miền Bắc, ca sĩ Uyên Trang và Vân Quang Long đã chọn 2 ca khúc Đêm hội trăng rằm và Về quê cho phần thi của đội. Dưới sự dàn dựng của Biên đạo múa Ngọc Xuân, ca sĩ Vân Quang Long và Uyên Trang sẽ tái hiện khung cảnh làng quê Bắc Bộ với đêm hội trăng rằm, các liền anh liền chị, với nón quai thao, áo tứ thân và cả một đám cưới đặc trưng của miền Bắc.

Quá trình luyên tập của đội Uyên Trang - Vân Quang Long - Phan Phúc Thắng - Ngọc Xuân

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình hoành tráng dành cho dòng nhạc trữ tình quê hương Ngôi sao phương Nam sẽ phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu, ngày 4/3/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất