Giải Trí

Hoài Linh chê giọng hát Chí Tài, nhảy Hiphop cùng Phương Trinh Jolie

Chia sẻ

Những tình huống hài hước trong tập 7 Hội quán tiếu lâm đã mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Tập 7 chương trình Hội quán tiếu lâm đã mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái nhưng thâm thúy khi các nghệ sĩ đề cập đến những góc khuất của thế giới showbiz. Trong đó, sự hóa thân đa dạng của danh hài Hoài Linh - trong vai khách mời đặc biệt đã khiến khán giả có một tối chủ nhật đáng nhớ.

hoiquantieulam (2)

Khách mời tập 7 Phương Trinh Jolie, Kiều Minh Tuấn và Lan Phương.

Trong phần thực đơn buổi sáng, khi khách mời - diễn viên Kiều Minh Tuấn - vào vai một ông bầu đáo để chuyên ăn hiếp ca sĩ thì Hoài Linh hóa thân thành tài xế, dùng lý lẽ để biện minh cho việc ca sỹ đến trễ. Hoài Linh hài hước cho rằng cùng lúc ca sĩ (Hứa Minh Đạt) nhận show ở Sài Gòn và Vĩnh Long nên anh không thể “vắt chân lên cổ” để chạy cho kịp giờ. Khi ông bầu quyết định thay thế Hứa Minh Đạt bằng ca sĩ Chí Tài, Hoài Linh ra sức chê bai giọng hát đồng nghiệp cũng như trang phục Chí Tài mặc trên sân khấu. Theo Hoài Linh, chiếc áo sơ mi Chí Tài mặc chẳng khác chiếc đèn xoay đủ màu trên sân khấu, ông bầu khỏi tốn tiền thuê âm thanh, ánh sáng.

hoiquantieulam (25)

hoiquantieulam (27)

hoiquantieulam (28)

Bước sang phần thi của ca sĩ, diễn viên Phương Trinh Jolie, Hoài Linh trong trang phục bình dân nhưng lại nhảy múa, hát hò rất máu lửa cùng cô ca sĩ trẻ. Trong vai học trò cũ của cô giáo dạy thanh nhạc Thúy Nga, Hoài Linh, Phương Trinh ám chỉ những người không có chút hiểu biết nào về nghệ thuật nhưng vẫn lên mặt dạy dỗ người khác. Danh hài khiến khán giả cười sảng khoái khi đi dép xỏ ngón, mặc áo sơ mi tém thùng, thể hiện vũ đạo và giọng ca bốc lửa cùng Phương Trinh trong bản hit của ca sĩ Siu Black mang tên Em muốn sống bên anh trọn đời.

hoiquantieulam (18)

hoiquantieulam (17)

hoiquantieulam (22)

hoiquantieulam (23)

Với phần thử thách của diễn viên Lan Phương, khi bị Lan Phương đưa vào tình huống khó, Hoài Linh đã lật ngược tình thế, khiến khán giả trong trường quay cười nghiêng ngả.

Lan Phương trong vai fan cuồng đã bắt cóc ca sĩ Khởi Động (Thúy Nga) - vợ Hoài Linh nhằm ép danh hài trả cô số nợ bấy lâu. Ngay lập tức Hoài Linh chắp tay lạy Lan Phương và cho rằng nếu cô nuôi được Thúy Nga, làm ơn chứa giùm anh, anh cũng ngán vợ mình tới tận cổ….Trước tình huống này, Thúy Nga chỉ biết đau khổ tiết lộ cô phải trát cả thạch cao vào mặt để ăn gian tuổi, đi hát trả nợ cho người chồng cờ bạc.

hoiquantieulam (15)

hoiquantieulam (14)

hoiquantieulam (12)

Trong phần thử thách ngược, Hoài Linh phối hợp ăn ý với các nghệ sĩ Kiều Minh Tuấn, Lan Phương, Hứa Minh Đạt, Thúy Nga…để nói lên những góc khuất khác của showbiz. Trong khi Hứa Minh Đạt bị Kiều Minh Tuấn trong vai người cha, vạch trần sự dối trá về thân phận trẻ mồ côi thì Lan Phương cũng bị Hoài Linh chỉ ra cô đã là bà mẹ năm con chứ không phải “hơn năm rồi chưa có ai yêu” như vừa bộc bạch. Tương tự, Thúy Nga trong vai bà mẹ miền Trung chỉ ra Phương Trinh Jolie không phải sinh ra trong một gia đình giàu sang phú quý như cô từng nói. Thực chất gia đình cô rất nghèo và bản thân cô phải ăn cơm độn khoai, sắn chứ không một bước “lên xe xuống ngựa”.

hoiquantieulam (5)

hoiquantieulam (6)

hoiquantieulam (8)

hoiquantieulam (10)

Màn vạch trần bản chất nghệ sĩ từ chính những người thân của họ được các nghệ sĩ thể hiện thành công đã kết thúc các tiết mục của tập 7.

Chia sẻ
Tin mới nhất