Giải Trí

Hóa 'Tiểu Long Nữ' trên không, An Nguy khiến Phạm Hương… 'khóc dở mếu dở'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không chỉ Phạm Hương, các HLV Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và cả giám khảo khách mời Mai Phương Thúy cũng "hết hồn" với phần thể hiện của cô nàng cá tính này

Tập 3 chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam vừa mới lên sóng tiếp tục gây bão với những tình tiết gay cấn, hấp dẫn đến từ những thử thách cũng như màn loại thí sinh “có một không hai” làm nên thương hiệu chương trình. Nếu như “mối bất hòa” của Lan Khuê và Phạm Hương ngày một dâng cao khi HLV Phạm Hương đã thẳng tay loại thí sinh team Lan Khuê thì trong một diễn biến khác, chúng ta vẫn còn một “mối bất hòa” khác cũng không kém phần hấp dẫn, đó là giữa Phạm Hương - An Nguy.

Phần thể hiện của An Nguy khiến HLV Phạm Hương “nổi nóng”

Như thông lệ, An Nguy tiếp tục là thí sinh nhận được sự quan tâm hơn cả khi xuất hiện trong tập 3 của chương trình. Hơn hết, khán giả trông chờ sẽ nhìn thấy một An Nguy thật sự nổi bật và thay đổi ngoạn mục trong thử thách lần này. Và đúng rằng, An Nguy đã chiến thắng Quỳnh Mai trong thử thách “Ai mặc đẹp hơn” khi lựa chọn phụ kiện cũng như thể hiện bộ quần áo một cách chỉn chu hơn. Tưởng chừng những thay đổi này sẽ giúp cho An Nguy bứt phá trong thử thách đồng đội, tuy nhiên, phần thể hiện của cô nàng lại khiến cho hàng loạt giám khảo phải “đau đầu”, còn khán giả thì sẽ vô cùng thích thú.

AnNguy (1)

An Nguy tiếp tục là thí sinh nhận được sự quan tâm hơn cả khi xuất hiện trong tập 3 của chương trình.

AnNguy (2)

An Nguy đã chiến thắng Quỳnh Mai trong thử thách “Ai mặc đẹp hơn” khi lựa chọn phụ kiện cũng như thể hiện bộ quần áo một cách chỉn chu hơn.

Để có thể chiến thắng thử thách và bảo toàn thành viên trong team của mình, các huấn luyện viên luôn phải suy nghĩ, trăn trở và cân nhắc làm sao cho team của mình phải hoàn hảo nhất. Lo lắng về thử thách lần này, Phạm Hương chia sẻ: “Phạm Hương rất là lo sợ khi hầu như các bạn đều mắc phải lỗi tạo dáng, biểu cảm, không thể làm chủ được các bộ phận trên cơ thể”, do đó, vị HLV này đã cùng các thí sinh tịnh tâm ngồi thiền để có thể thư giãn và tập trung nhất cho thử thách lần này.

AnNguy1

HLV Phạm Hương đã cùng các thí sinh tịnh tâm ngồi thiền để có thể thư giãn và tập trung nhất cho thử thách lần này.

Mặc dù xác định được tiêu chí phải tạo dáng mềm mại, uyển chuyển để khoe được sự dịu dàng, nữ tính trong bộ trang phục bay bổng và nêu bật lên được thông điệp của nhãn hàng, An Nguy vẫn có một màn thể hiện “tưng tửng”, thiếu tập trung và khá lúng túng trong cách tạo dáng. Trước phần thể hiện không mấy ấn tượng của mình, An Nguy cho biết: “Đây là lần đầu tiên được treo lên cao chứ không phải là bị treo. Và ở trên không thì việc giữ thăng bằng là rất khó. Với An Nguy thì thử thách nào cũng khó khăn, tuy nhiên, thử thách này khó khăn hơn một tí vì mình phải dẻo dai. Khó khăn nhất của mình lúc này là vẫn còn khá cứng“.

annguy1

AnNguy (2)

An Nguy vẫn chưa thoát khỏi hình ảnh menly, khô cứng khi bước vào thử thách lần này.

AnNguy (3)

HLV Phạm Hương phải luôn bên cạnh, nhắc nhở An Nguy về thần thái, biểu cảm trong từng khung dáng.

Khó khăn giữ thăng bằng với những động tác pose dáng theo bản năng chưa lột tả được đúng thần thái mong muốn đã khiến cho HLV Phạm Hương đôi phần cảm thấy khó chịu. Cô đã phải liên tục nhắc An Nguy tập trung, nghiêm túc, biểu cảm: “An Nguy không biết mình phải tạo dáng như thế nào, không hiểu được concept ra sao“, “An Nguy thể hiện rõ sự lúng túng trong cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt”,…

annguy2

Tập trung! Tập trung! Tập trung dùm Hương!

AnNguy (13)

An Nguy lúng túng khi tạo dáng “nữ thần”.

AnNguy (7)

“An Nguy không biết mình phải tạo dáng như thế nào, không hiểu được concept ra sao”, “An Nguy thể hiện rõ sự lúng túng trong cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt”,… là những lời nhận xét của các giám khảo dành cho cô gái này.

May mắn thay, theo như nhận xét của hoa hậu Mai Phương Thúy, biểu cảm, thần thái của An Nguy lại khá phù hợp trong concept chung của bức ảnh. Và chiến thắng của team Phạm Hương cũng phần nào giải bày được mối “bất hòa” này. Tuy nhiên, nếu không thật sự thay đổi, những thiếu sót về kĩ năng này sẽ là điểm bất lợi tiếp theo cho An Nguy khi phải đối mặt với những thử thách ngày càng đòi hỏi cao của chương trình.

IMG_0584

Và chiến thắng của team Phạm Hương cũng phần nào giải bày được mối “bất hòa” này.

Ở đêm thi tiếp theo, Top 11 cô gái còn lại sẽ cùng nhau di chuyển đến thành phố biển xinh đẹp Nha Trang để tiếp tục chinh phục những thử thách khắc nghiệt của chương trình, sẽ có thêm một thí sinh sẽ phải ra về, và quyền loại sẽ nằm trong tay vị HLV của đội thắng cuộc. Liệu An Nguy có vượt qua được thử thách bikini của hành trình tiếp theo? Tập 4 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 9/7/2016 trên kênh VTV3.

GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU - THE FACE - “SỰ HIỆN DIỆN CUỐI CÙNG”

Theface_votebox demo

Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đã trải qua những chặng đường đầu tiên trên cuộc đua giành danh hiệu cao nhất của 12 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi tuần sẽ có 1 thí sinh phải ra về, cho đến khi còn lại Top 3 chung kết. Tuy nhiên, các thí sinh trong Top 12 sẽ có 1 cơ hội đặc biệt mang tên “Sự hiện diện cuối cùng“. Đây là cơ hội duy nhất dành cho 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại.

“Sự hiện diện cuối cùng” này phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả trên website www.saostar.vn. Cổng bình chọn được MỞ LIÊN TỤC ngay sau khi kết thúc phát sóng tập 3 vào lúc 21h, ngày 02/07/2016 cho tới khi kết thúc tập phát sóng thứ 11 của chương trình ngày 27/08/2016.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn duy nhất 1 lần cho 5 thí sinh khác nhau. Số lượng bình chọn hàng tuần sẽ được cập nhật ở cuối mỗi tập phát sóng, riêng kết quả cuối cùng sẽ được công bố lúc 10h sáng ngày 28/8/2016.

1 trong 9 thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất sẽ nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, bất ngờ trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thương Hiệu mùa đầu tiên.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất